บริการทุกระดับประทับใจ ของนก

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า คุณพ่อ มีกำหนดการเดินทางจากนครศรีธรรมราช -กรุงเทพ - นครศรีธรรมราช 10-13/10/15 แต่ปัจจุบันคุณพ่อ เกิดอุบัติเหตุโดนรถกะบะชน จึงมีการติดต่อไปยัง นก เพื่อขอความช่วยเหลือ โทรไปก่อนจะทำเรื่อง คือวันที่ 3/10/15
ก็แจ้งให้ขอใบรับรองแพทย์ ขอใบบันทึกประจำวัน
เพื่อพิจารณาช่วยเหลือ แต่คุณพ่อยังไม่มีกำหนดการณ์รักษา จึงขอให้นกพิจารณา ขอเปลี่ยนคนเดินทาง แต่สิ่งที่ได้ความช่วยเหลือคือ open ตั๋วให้ เดินทางไม่เกิน 13/11/15 คือภายใน 1 เดือน หรือไม่ก็เลื่อนตั๋วภายใน 1 เดือนเหมือนกัน โดยไม่คิดค่าธรรมเนียมการเปลี่ยน
แต่คิดค่าส่วนต่างตั๋ว ต้องขอขอบคุณในความกรุณาที่ได้รับ แต่พ่อรักษาแบบยังไม่มีกำหนดในการเดินทางได้ ก็เท่ากับบังคับให้ทิ้งตั๋วอยู่ดีรึเปล่า
เราก็เสนอว่าขอเปลี่ยนเป็นชื่อหลานเฉพาะขามากรุงเทพ ถ้าขากลับพ่อเดินทางไม่ได้ก็ยินดีจะทิ้งตั๋ว
โดยไม่เรียกร้องอะไร ก้ได้รับคำยืนยันคำเดิม ว่าถ้าเปลี่ยนคนเดินทางทุกกรณี คิดค่าธรรมเนียม ขอบคุณในความกรุณาที่ได้รับ ขอบคุณที่ช่วยเหลืออย่างถึงที่สุด เราต้องยอมรับสภาพว่าทิ้งตั๋ว ในโอกาสต่อไปคงต้องพิจารณาในการใช้บริการอันดับสุดท้าย หรือไม่ก็คงต้องเปลี่ยนวิธีการเดินทาง
ปล. ถ้าพิมผิดขอโทษนะค่ะ พอดีพิมพ์ทางมือถทอ เนื่องจากเฝ้าคุณพ่อที่รพ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่