เรื่องมีอยู่ว่า โอนเงินประมาณ 4 โมงเย็น วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม 58 ทำรายการโอนเงินผ่านหน้าเวบ "กรุงศรีออนไลน์" โอนต่างธนาคารไปธนาคารสีม่วง ทำรายการเสร็จก็ได้รับแจ้งทั้งทางข้อความมือถือและในระบบแจ้งที่หน้าเวบว่า การโอนเสร็จสมบูรณ์ แต่!!! พอเข้าไปเช็คปลายทางไม่มีเงินเข้ามาซักบาท
กลับมาตรวจทานรายการโอนย้อนหลังเช็คเลขบัญชี,รูปแบบการโอนแบบทันที,ค่าธรรมเนียมที่ถูกตัด 35 บาท อ๊ะ!! มันก็ปกติดี แต่เงินหายไปไหนล่ะ
16:45 น. โทรเข้า call center ครั้งที่ 1 เล่าปัญหาพนักงานเช็ครายการโอน บอกเรียบร้อยแล้ว และได้รับคำตอบว่า "ไม่รู้ว่ามีปัญหาที่ตรงไหน" แต่จะรับเรื่องเป็นแบบเร่งด่วนและจะตรวจสอบให้ จบ.
21:21 น. call center ครั้งที่ 2 แจ้งเรื่องราว คำตอบเดิม รับเป็นเรื่องเร่งด่วนแต่ "ไม่รู้ว่ามีปัญหาที่ตรงไหน" เลยจะขอยกเลิกการทำรายการ ธนาคารบอกยกเลิกไม่ได้. อ้าว... เงินต้องใช้ พอถามว่าใครจะรับผิดชอบ เงียบ.... ขอคำแนะนำ ก็เงียบ... พูดแต่ว่าเข้าใจๆ ขอโทษทางลูกค้า...
ถามธนาคารสีม่วงก็บอกว่าไม่มีรายการโอนมา
จะทำไงให้ได้เงินคืนมาโดยเร็วที่สุด?? เพราะติดต่อธนาคารไปก็ได้แค่ call center ที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย
โอนเงินผ่านกรุงศรีออนไลน์เงินตัดเรียบร้อยแต่ปลายทางไม่ได้รับ
กลับมาตรวจทานรายการโอนย้อนหลังเช็คเลขบัญชี,รูปแบบการโอนแบบทันที,ค่าธรรมเนียมที่ถูกตัด 35 บาท อ๊ะ!! มันก็ปกติดี แต่เงินหายไปไหนล่ะ
16:45 น. โทรเข้า call center ครั้งที่ 1 เล่าปัญหาพนักงานเช็ครายการโอน บอกเรียบร้อยแล้ว และได้รับคำตอบว่า "ไม่รู้ว่ามีปัญหาที่ตรงไหน" แต่จะรับเรื่องเป็นแบบเร่งด่วนและจะตรวจสอบให้ จบ.
21:21 น. call center ครั้งที่ 2 แจ้งเรื่องราว คำตอบเดิม รับเป็นเรื่องเร่งด่วนแต่ "ไม่รู้ว่ามีปัญหาที่ตรงไหน" เลยจะขอยกเลิกการทำรายการ ธนาคารบอกยกเลิกไม่ได้. อ้าว... เงินต้องใช้ พอถามว่าใครจะรับผิดชอบ เงียบ.... ขอคำแนะนำ ก็เงียบ... พูดแต่ว่าเข้าใจๆ ขอโทษทางลูกค้า...
ถามธนาคารสีม่วงก็บอกว่าไม่มีรายการโอนมา
จะทำไงให้ได้เงินคืนมาโดยเร็วที่สุด?? เพราะติดต่อธนาคารไปก็ได้แค่ call center ที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย