หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมโทร 1333 ของธนาคารกรุงเทพรอสายนานมาก
กระทู้คำถาม
ภาคกลาง
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
มีใครเคยโทร 1333 ของธนาคารกรุงเทพ
เพื่อจะทำรายการติดต่อเจ้าหน้าที่บ้าง
รอสายนานมั้ยคะ?
เรารอสายตั้ง 5 นาทียังไม่มีใครรับสายเลย
เลยวางเลย เปลืองค่าโทรศัพท์ (โทรจากมือถือ)
คิดว่าจะทำรายการแค่แป๊บเดียว
แย่จัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยแถมยังคิดเงินค่าโทรเป็นรายนาทีปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยพอสิ้นเดือนส่งบิลมาเก็บค่าโทรที่โทรหาคอลเซนเตอร์แถมปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข แถมต้องเสียเงินค่าโทรไปฟรีๆหลายร้อย ใครเป็นแบบผมบ้างครับโทรไปไม่
สมาชิกหมายเลข 1917085
โอนเงินจากบัญชีกสิกรเข้าธนาคารกรุงเทพแต่ยอดไม่เข้า
วันที่1กันยายน 2568 เวลา 22:08 ได้โอนเงินจากบัญชีกสิไทย เข้าไปยังบัญชีกรุงเทพ เงินในบัญชีผู้โอนได้ถูกตัดไปแล้ว แต่ยอดเงินไม่เข้าในบัญชีผู้รับ ต้องทำอย่างไร กด1333ไปก็กดเลขไม่ถึงเจ้าหน้าที่ ช่วยติดต่อห
สมาชิกหมายเลข 8697082
ไม่ทราบว่า จะติดต่อกับ call center ธ.กรุงเทพ ได้ช่องทางใดบ้างคะ ไม่มีใครรับสายเลย
โทร. 1333 ต่อเนื่องมา 2 วันแล้วค่ะ รอสายครั้งละครึ่งชม. บอกว่าให้บริการเต็มทุกคู่สาย ขนาดพยายามเลี่ยงช่วงเวลาที่คิดว่าจะมีคนโทร.เข้าไปเยอะแล้วนะคะ (โทร.ตอน 6.00 น.) อยากทราบว่า ถ้าจะติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4092943
ทำยังได้คุยกับ คน call center ทรู มูฟ ครับ
ผมใช้โปรเน็ตไม่อั้นเติมเงิน ตัวเดิมอยู่ มันก็ขึ้นมาบอกว่า จะต่อให้วันที่ 12 ตอน 0.00 แต่เงินในระบบผมไม่พอ แล้วลืมเติม ก็เลยกลายเป็นใช้เน็ต เรทเติมเงิน ไป 50 บาท มันก็ sms มาเตือน ผมก็เลยเข้าไปเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 6323392
Call center ธ.กรุงเทพ แย่มาก กินเงินไป 50 บาท ไม่มีใครรับสาย
เราโทรหา call center ธ.กรุงเทพ เบอร์ 1333 กับ 026384000 ไม่มีคนรับสายเลย กินเงินค่าโทรศัพท์ไป เราไป 50 กว่าบาท แย่มาก ๆ คิดผิดจริง ๆ ที่ทำธุรกรรมกับ ธนาคารนี้
อุซะจัง
อยากสอบถามธนชาตประกันภัยชั้น 1
เรื่องมีอยู่ว่าเราเเจ้งเคลมมีเจ้าหน้าที่มาทำเรื่องเคลมที่จุดเกิดเหตุแล้ว มีใบเคลม จากนั้นประกันเรียกรถลากพาไปอู่ในเครือ แต่เนื่องจากว่าอู่ในเครือ ไม่สามารถตรวจเช็คซ่อมให้ได้ทันที บอกต้องรอเนื่องจากติด
สมาชิกหมายเลข 1577000
เบอร์ 1333 call center ธนาคารกรุงเทพ อยากทราบว่ามีไว้เพื่ออะไรครับ
คือผมจะติดต่อขอข้อมูลจากธนาคาร ซึ่งไปติดต่อหน้าเคาน์เตอร์ เค้าก็บอกว่าข้อมูลประเภทนี้ต้องทราบได้จาก call center อย่างเดียวเท่านั้น ผมก็พยายามติดต่อ call center ทั้งก่อนและหลังจากไปติดต่อหน้าเคาน์เตอร์
สมาชิกหมายเลข 887945
โทร 1333 คุยกับระบบมาครึ่งชั่วโมงและ กด0 ก็ไม่ได้คุยกับคน
พอดี mobile banking ของแฟน ล็อควงเงินไม้ให้โดนดูดออกขากบัญชี แล้ว ปลดล็อค ไม่ได้ ไป update,ข้อมูลที่ธนาคารมา ครบ 24 ชม.และ ก็ยังใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่ให้ติดต่อ 1333 แต่โทรหลายรอบและ เป็นครึ่งชัวโมงและ
สมาชิกหมายเลข 3419440
ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพด่วนๆ
เนื่องจากโทรจนแบตหมด โทรศัพท์เงินหมด ขอติดต่อแบบด่วนๆได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8013966
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาคกลาง
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 7
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมโทร 1333 ของธนาคารกรุงเทพรอสายนานมาก
เพื่อจะทำรายการติดต่อเจ้าหน้าที่บ้าง
รอสายนานมั้ยคะ?
เรารอสายตั้ง 5 นาทียังไม่มีใครรับสายเลย
เลยวางเลย เปลืองค่าโทรศัพท์ (โทรจากมือถือ)
คิดว่าจะทำรายการแค่แป๊บเดียว
แย่จัง