หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมโทร 1333 ของธนาคารกรุงเทพรอสายนานมาก
กระทู้คำถาม
ภาคกลาง
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
มีใครเคยโทร 1333 ของธนาคารกรุงเทพ
เพื่อจะทำรายการติดต่อเจ้าหน้าที่บ้าง
รอสายนานมั้ยคะ?
เรารอสายตั้ง 5 นาทียังไม่มีใครรับสายเลย
เลยวางเลย เปลืองค่าโทรศัพท์ (โทรจากมือถือ)
คิดว่าจะทำรายการแค่แป๊บเดียว
แย่จัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่โทรศัพท์
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก รอสายเป็น 10นาที ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ว่างสักคน
สมาชิกหมายเลข 9167791
true wallet เบอร์เก่าหาย ออมทองไว้ในนั้น เข้าไม่ได้ เปลี่ยนเบอร์ใหม่ก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ทำไงดีครับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ยากที่สุด แล้วเฃินผมอยู่ในนั้นเป็นหมื่นๆ โคตรลำลากเลย รู้งี้ไม่น่าออมผ่านแอปนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 9176456
ทำไมซื้อของออนไลน์ของบานาน่า ถึงส่งช้าจังครับ
สินค้าที่สั่งจากบานาน่าส่งช้าจัง เข้าไปตรวจสอบในเว็บก็ขึ้นไม่พบราการที่สั่ง แถมตังก็จ่ายไปละ
สมาชิกหมายเลข 8785139
โทรหา จนท AIS จะเปลี่ยนแพ็คเกจ AI เสนอแพ็คเพจ พูดไปว่า "ไม่สมัคร" AI บอกว่าสมัครให้เรียบร้อย
ตอนนี้ ใช้แพ็คเกจ AIS 1199 บาทต่อเดือน ต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายส่วนนี้ เลยโทรไป call center ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แม้แต่คนเดียว เจอ AI เสนอแพ็คเกจที่แพงขึ้น 1299 บาท และถามว่าเราจะสมัครไหม เราตอบไปว
บะหมี่หมูสับใส่ไข่
โอนเงินจากบัญชีกสิกรเข้าธนาคารกรุงเทพแต่ยอดไม่เข้า
วันที่1กันยายน 2568 เวลา 22:08 ได้โอนเงินจากบัญชีกสิไทย เข้าไปยังบัญชีกรุงเทพ เงินในบัญชีผู้โอนได้ถูกตัดไปแล้ว แต่ยอดเงินไม่เข้าในบัญชีผู้รับ ต้องทำอย่างไร กด1333ไปก็กดเลขไม่ถึงเจ้าหน้าที่ ช่วยติดต่อห
สมาชิกหมายเลข 8697082
เบอร์ 1333 call center ธนาคารกรุงเทพ อยากทราบว่ามีไว้เพื่ออะไรครับ
คือผมจะติดต่อขอข้อมูลจากธนาคาร ซึ่งไปติดต่อหน้าเคาน์เตอร์ เค้าก็บอกว่าข้อมูลประเภทนี้ต้องทราบได้จาก call center อย่างเดียวเท่านั้น ผมก็พยายามติดต่อ call center ทั้งก่อนและหลังจากไปติดต่อหน้าเคาน์เตอร์
สมาชิกหมายเลข 887945
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
ขอแชร์ กรณี Hack บัตรเครดิต
https://www.facebook.com/photo/?fbid=10161747283716976&set=a.37459806975 ใช้บัตรเครดิตมา 25 ปี เพิ่งจะเคยโดนครับ ! เลข 16 หลักบัตรเครดิต 2 ใบนี้ ถูกนำไปใช้ Check Out สินค้าจาก Apple Store (ออนไล
series 6
ร้องเรียน AIS กับ สคบ. หรือ กสทช. ช่องทางไหน ?
รบกวนช่วยแนะนำหน่อย อยากสอบถามว่าถ้าจะร้องเรียน ais กรณีเอาเปรียบผู้บริโภค เปลี่ยนแพ็กเกจเองโดยไม่แจ้งให้ทราบ คิดค่าบริการเกินจากแพ็คเกจที่ตกลงกันเราสามารถยืนเรื่องร้องเรียนกับหน่วยงานไหนได
iKOK69
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาคกลาง
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 7
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมโทร 1333 ของธนาคารกรุงเทพรอสายนานมาก
เพื่อจะทำรายการติดต่อเจ้าหน้าที่บ้าง
รอสายนานมั้ยคะ?
เรารอสายตั้ง 5 นาทียังไม่มีใครรับสายเลย
เลยวางเลย เปลืองค่าโทรศัพท์ (โทรจากมือถือ)
คิดว่าจะทำรายการแค่แป๊บเดียว
แย่จัง