ทรูมูฟ ดี-ไม่ดี ยังไงวันนี้มีประสบกาน

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่นผมต้องขอบอกก่อนว่าภาษาที่ผมเขียนอาจจะมีผิดเพี้ยนบ้าง
เพราะผมไม่ค่อยเน้นเขียนถูกต้องไปหมด คงไม่ว่ากันนะครับ เพิ่งเขียนครั้งแรก

จริงๆแล้วผมอยสกจะมาระบายมากกว่าเกี่ยวกับ ทรูมูฟเอช !!
ผมต้องบอกก่อนว่าผมเปนติ่ง ทรูมุฟคนนึงเลยครับ
ไม่ว่าจะเปน เนตบ้าน เบอโทรสับรายเดือน และอื่นๆ
แถมผมยังเปนกระบอกเสียงเรียกคนรอบข้างมาใช้ ทรู

เรื่องมันมีอยุ่ว่า เมื่อช่วงเดือนเมษาปีนี้ ผมได้มีการค้างชำระ1-2เดือน
ผมก็จำไม่ค่อยได้ แล้วพอมันจะเข้ามาเดือนที่3ที่จะครบรอบ ทำให้เกิดปันหาขึ้นระหว่างนั่นคือ ระบบได้ปิดสันยานมือถือผมแล้ววันต่อมาผมก็ไปจ่าย1เดือนก่อน พนักงานบอกว่าถ้าจ่าย1เดือนจะยังไม่เปิดระสันยานให้
ผมก้บอกไปว่าไม่เปนไรเดียวผมจะมาจ่ายอีกรอบ แล้วประมานอาทิตต่อมาผมไปจ่ายอีกรอบบิลเพื่อให้เขาเปิดสันยานให้ มันก้โอเค สรึปแล้วว่าจ่ายไป2รอบบิน รอบบินที่3ก้ครบชำระพอดี ก้กลายเปนว่าผมติดชำระอีก1เดือน และเดือน พ.ค. ถึง ก.ค. ก้บินจะมาถึง ผมก็ได้ไปจ่ายตามปกติ ซึ้งผมไปจ่ายทุกๆวันที่9 เบอของผม มันจะตัดรอบบินทุกวันที่15 ของแต่ละเดือนและครบชำระจ่ายทุกวันที่9 จากนั่นผมก้จ่ายไป แต่รอบบินต่อมายังไม่ถึงน่ะ พอผมไปจ่าย พนีกงานบอกว่ามียอดค้างชำระ2เดือน คือผมงงมากตอนนั่นด้วยความไม่อยากเสียเวลาผมก้จำใจจ่ายๆไปหมดเรื่องหมดราว ผ่านไปปกติ จนกระทั้ง วันนี้ครับ ล่าสุดผมจ่ายไปวันที่ 4กันยายน และวันที่5 กันยายน ด้วยความคิดผมคือจะเคลียให้หมด ตอนผมจ่ายผมก้ยืนดูพนักงานหยอดตุ้จ่ายให้ซึ้งผมก้เหนละว่า บินล่าสุดที่ยังไม่ครบรอบจ่ายเหลืออีกรอบแต่ยังไม่ถึงวันตัดรอบปกติเขาก้ไม่ได้จ่ายตรงนี้ วันนี้ผมโดนระงับสันยาน ผมโทรไปถาม1331 3รอบด้วยกัน ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมไปจ่ายตลอดทำไมมันเปนแบบนี้ มันบอกมาว่ามียอดค้างจ่ายไม่ครบ16บาท เดือน ก.ค. และเดือนสิงหาอีก 600กว่าบาท และรอบเดือนกันยาอีก 600กว่า รวมๆแล้วคือ พันสองร้อยกว่าบาท ผมถามพนักงานว่าผมจะแจ้งความได้ไหม เขาบอกว่าถึงแจ้งลูกค้าก้เปนฝ่ายผิด เพราะบินมันก้เหนๆกันยุในระบบ อ้าวงั้นสรุปผมต้องจ่ายฟรีๆหรอ ผมลอกพนักงานคอเซนเตอไปว่า ช่วยพูดใหม่นะตับที่ว่าจ่ายไม่ครบผมไปจ่ายผมมีเงินผมถามพนักงานเท่าไหร่แล้วผมก้จ่ายไม่ใช่ว่าเงินไม่พอแล้วไปจ่ายคุนจะให้จ่ายหรอคับจ่ายที่ละนิดทีละหน่อย พนักงานได้บอกแตต่ว่าให้ไปที่ทรุชอป ผมก้ถามว่าไปแล้วได้อะไรต้องถามอะไร เพื่ออะไร ผมมั่นใจว่าผมไม่ผิด ที่ผิดคือระบบแน่นอน ถ้าแบบนี้ ผมแค่คนๆนึงบนโลก จะทำอะไรได้ผมอยากรุ้ความยุติทำยุไหน ผมถุกเอาเปรียบแบบนี้ สามารถช่วยอะไรผมตได้ ผมใช้ทรุมา4-5ปี ไม่เคยมีปันหา มามีปันหาเพราะมีตุ้หยอดเงินจ่ายค่าต่างๆของทรุ ผมไม่เคยจ่ายเองมีแต่พนักง่ายจ่ายให้ตลอด แล้วจะให้ผมเกบบินทั้งหมดที่ไปจ่ายมาส่วนน้อยที่จะเกบไว้ ถึงเกบไว้ตัวหนังสือมันก้จางหายไปเองถ้าไม่ไปอัดกรอบไว้ ตอนนี้ผมมีปันหาเรื่องเงินตรงนี้ด้วย ผมรุ้สึกแย่มากๆ จากที่ผมจะต้องเอาเงินไปใช้สิ่งจำเปน แต่ต้องได้เอาไปจ่ายด้วยสาเหตุอะไรไม่ทราบ ผมไม่โทดพนักงานนะแต่ผมสงสัยระบบตรงนี้คือจ่ายไม่ครบสิบหกบาทมันเปนไปได้ไง เออแล้วอีกอย่างนะครับ วงเงินของผมผมตั้งไว้ที่สองพันบาท แต่จุ่ๆมีข้อความเข้ามาว่า เราปรับยอดเงินของคุนเปน2600 ค่อผมไม่ได้เสนอไปเลยปรับออโต้เองมันไม่ถุกนะครับแล้วยังมาบอกว่าปรับเพื่อการใช้งานของลุกค้า บ้าไปแล้วถ้างั้นวันดีคืนดียอดเงินมันทะลุสองพันหกละครับทำไมทรุมุฟทำอะไรแบบนี้ ผมหมดสัททามากๆผมคิดว่าจะเลิกทุกอย่างที่เปนของทรุ ผมจะลองไปเชคประวัติการจ่ายเงินทุกๆเดือนแล้วดูอีกทีว่ามันยังไงตั้งแต่ปี2011 ถึงตอนนี้เลย. อยากให้ออกมาชี้แจ้งด้วยครับ พรุ่งนี้ผมจะนำหลักฐานที่มีไปแจ้งความและถ้าผมสามารถฟ้องได้ ผมจะทำถ้าหากว่าผมเชคแล้วว่ามันเปนยอดลอยเปนยอดที่มั่ว

จะเชคข้อมูลอะไรให้ผม เชคไปก้บอกว่าผมจ่ายไม่ครบ ทั้งๆที่ตอนไปจ่ายในบินมันเท่านี้แล้วบอกว่าผมจ่ายไม่ครบมันแปลกๆนะครับ ผมไม่เชื่ออะไรคุนแล้ว
ผมจะไปดูด้วยตัวเองที่ทรูชอป และถ้าผมถูก ผมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
ผมจะติดต่อทุกรายการ ทุกสื่อ ที่จะสนับสนุนผมให้มีโอกาส ได้เปิดเผย
ผมไม่ได้ขู่ แต่ผมเจอปันหานี้. ผมมั่นใจว่าผมจ่ายครบ
ผมจะยกเลิกทึกๆอย่าง ผมถามคอเซนเตอว่า เชคเดือนล่าสุดที่ไม่เคยค้างให้หน่อย ผมจะนับไล่ๆเปนเดือนพนักงานบอกให้ไปที่ทรุชอป ดีเนอะ พรุ่งนี้จะได้เหนดีกันครับ ส่วนใครที่เจอปันหานี่อยากจะช่วยสนับสนุนก้ติดต่อเข้ามาได้เลยตรับหรือใครอยากจะช่วยอะไรก้ช่วยได้นะคับ ผมแค่คนทำมะดาคนนึง และผมก้มีปันหาตรงนี้ผมต้องสุ้เพื่อปากเพื่อท้องครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่