ais มีการปรับกำหนดชำระค่าใช้บริการให่เร็วขึ้นเอาเปรียบผู้บริโภคไปไหม

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเรามียอดค้างอยู่สองยอด ซึ่งปกติถ้าเราชำระยอดนึงเข้าไปก่อนจะมีการระงับสัญญาณเน็ตจะใช้งานได้ปกติ แต่พอเราจ่ายเข้าไป1 ยอดแล้ว ก็ยังระงับสัญญาณและวันนี้มาบอกเราว่า มีการแจ้งผ่านบิลแล้วว่าจะปรับการชำระให่เร็วขึ้นก็คือจะรีบเอาเงินอะจ้ะ ซึ่งเราไม่ได้รับบิลเพราะเปนe bill เมื่อเช้าพนง แจ้งเราว่าจะเปิดสัญญาณให้ไม่ใช่การเปิดสัญญาณชั่วคราวเพราะเราไม้ได้ค้างเกินวงเงินนะคะ แต่พอตแนนี้มาบอกเราว่าพนง แจ้งเราผิด คือข้อมูลคุนยังไม่ชัวเลย ยังไม่ตรงกันเลย อีกคนบอกตัดรอบวันที่นั้นทีนี้ไม่ตรงกันเลยคะ เราตัดยอดวันที่ 30 ของทุกเดิอนมาบอกเราว่าเราตัดทุกวันที่ 15 ไม่โอเคเลยจ้องระงับสันยาน ที่ปันหากล่องเพลบ้อกสันยานมีปันหา ทำได้แค่ให้ลครอ ไหน ความยุติธรรม เปลี่ยนค่ายเถอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่