คือตามหัวข้อข้างบนค่ะ
เราซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นจากเว็บลาซาดาค่ะ ในหน้าเว็บระบุว่าฟรีค่าบริการติดตั้ง พร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน
ซึ่งกำหนดรายละเอียดว่าต้องอยู่ใกล้โลตัสไม่เกิน 30 กิโล ถ้าเกินคิดกิโลเมตรละ 10 บาท
อาทิตย์ที่แล้วเราได้รับเครื่องทำน้ำอุ่นค่ะ มาส่งที่บ้านพร้อมจ่ายเงินเสร็จ เราแกะดูของที่ส่งให้ก็เรียบร้อยดี
หลังจากนั้นก็หาเบอร์ติดต่อกลับ เพื่อรับบริการติดตั้ง ไม่มีค่ะ
เราติดต่อ lazada ค่ะ คนแรกเจอคุณภานุวัฒน์ ให้เบอร์ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ของโลตัสมา 1712
เราโทรไป ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เค้าบอกว่าลาซาดาเป็นคนสั่งของจากเค้าลาดาซาเป็นคนรับผิดชอบเรื่องการติดตั้งค่ะ
เราจึงติดต่อไปที่ลาซาดาใหม่ คราวนี้เจอคุณชลธิชา ซึ่งเราต้องการชื่อผู้ที่เราจะติดต่อด้วยเพื่อที่จะมาติดตั้งเครื่องน้ำอุ่นให้เรา
คุณชลธิชาบอกว่าจะติดต่อร้านค้าแล้วก็ติดต่อกลับเรา ตอนเย็นประมาณ 1 ทุ่มกว่าเราได้เมล์ จากชลธิชาว่ามีการบริการติดตั้งฟรีค่ะ
หมดแล้วค่ะ ข้อมูลจากคุณชลธิชา
ต่อมาอีกวันเราติดต่อลาซาดาใหม่ พร้อมกับพิมพ์อธิบายเรื่องของเราใหม่ค่ะ เราได้รับเมล์กลับมาเป็นเบอร์เทสโก้โลตัสสาขานครสวรรค์ (ใกล้บ้านเรา)
เราโทรไปโลตัส เค้าบอกเค้าไม่เคยได้รับข้อมูล ค่ะให้ติดต่อกลับลาซาดา
วันนี้เราติดต่อกลับลาซาดาอีกค่ะ 2 ครั้งเจอคุณนันทวัน และคุณนิตยา
สรุปทุกคนบอกว่าจะติดต่อร้านค้า แต่เราไม่ได้ข้อมูลอะไรที่เป็นประโยชน์กับเราเลยค่ะ
การบริการติดตั้งก็ยังไม่ได้รับเลย แล้วไม่รู้จะติดต่อใครที่พอจะรู้เรื่องนี้ด้วย
เราเสียเวลาทั้งอาทิตย์เลยค่ะ กับการติดต่อไปมาระหว่างโลตัสกับลาซาดา แต่ไม่ได้ข้อมูลอะไรเลย
เราซื้อของจากลาซาดาบ่อยนะ แต่ครั้งนี้เสียความรู้สึกจริงๆ เวลาติดต่อลาซาดานะ ติดต่อไปทีเจอคนใหม่ทุกครั้ง ต้องเล่าเรื่องใหม่ทุกครั้ง
ข้อมูลที่ตอบเรามาก็เหมือนตอบให้พ้นๆตัวไป
ตอนนี้ติดต่อจนเหนื่อยมาก เลยอยากถามว่าใครเคยมีประสบการณ์อย่างนี้บ้างค่ะ จะต้องทำอย่างไร
มีแบบนี้ในหลายรุ่นค่ะ ไม่รู้มีคนเจอแบบเรามั้ย
ซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นจากเว็บลาซาดาค่ะ ในเว็ปบอกฟรีค่าบริการติดตั้งพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน แต่ติดต่อใครไม่มีใครรับผิดชอบ
เราซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นจากเว็บลาซาดาค่ะ ในหน้าเว็บระบุว่าฟรีค่าบริการติดตั้ง พร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน
ซึ่งกำหนดรายละเอียดว่าต้องอยู่ใกล้โลตัสไม่เกิน 30 กิโล ถ้าเกินคิดกิโลเมตรละ 10 บาท
อาทิตย์ที่แล้วเราได้รับเครื่องทำน้ำอุ่นค่ะ มาส่งที่บ้านพร้อมจ่ายเงินเสร็จ เราแกะดูของที่ส่งให้ก็เรียบร้อยดี
หลังจากนั้นก็หาเบอร์ติดต่อกลับ เพื่อรับบริการติดตั้ง ไม่มีค่ะ
เราติดต่อ lazada ค่ะ คนแรกเจอคุณภานุวัฒน์ ให้เบอร์ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ของโลตัสมา 1712
เราโทรไป ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เค้าบอกว่าลาซาดาเป็นคนสั่งของจากเค้าลาดาซาเป็นคนรับผิดชอบเรื่องการติดตั้งค่ะ
เราจึงติดต่อไปที่ลาซาดาใหม่ คราวนี้เจอคุณชลธิชา ซึ่งเราต้องการชื่อผู้ที่เราจะติดต่อด้วยเพื่อที่จะมาติดตั้งเครื่องน้ำอุ่นให้เรา
คุณชลธิชาบอกว่าจะติดต่อร้านค้าแล้วก็ติดต่อกลับเรา ตอนเย็นประมาณ 1 ทุ่มกว่าเราได้เมล์ จากชลธิชาว่ามีการบริการติดตั้งฟรีค่ะ
หมดแล้วค่ะ ข้อมูลจากคุณชลธิชา
ต่อมาอีกวันเราติดต่อลาซาดาใหม่ พร้อมกับพิมพ์อธิบายเรื่องของเราใหม่ค่ะ เราได้รับเมล์กลับมาเป็นเบอร์เทสโก้โลตัสสาขานครสวรรค์ (ใกล้บ้านเรา)
เราโทรไปโลตัส เค้าบอกเค้าไม่เคยได้รับข้อมูล ค่ะให้ติดต่อกลับลาซาดา
วันนี้เราติดต่อกลับลาซาดาอีกค่ะ 2 ครั้งเจอคุณนันทวัน และคุณนิตยา
สรุปทุกคนบอกว่าจะติดต่อร้านค้า แต่เราไม่ได้ข้อมูลอะไรที่เป็นประโยชน์กับเราเลยค่ะ
การบริการติดตั้งก็ยังไม่ได้รับเลย แล้วไม่รู้จะติดต่อใครที่พอจะรู้เรื่องนี้ด้วย
เราเสียเวลาทั้งอาทิตย์เลยค่ะ กับการติดต่อไปมาระหว่างโลตัสกับลาซาดา แต่ไม่ได้ข้อมูลอะไรเลย
เราซื้อของจากลาซาดาบ่อยนะ แต่ครั้งนี้เสียความรู้สึกจริงๆ เวลาติดต่อลาซาดานะ ติดต่อไปทีเจอคนใหม่ทุกครั้ง ต้องเล่าเรื่องใหม่ทุกครั้ง
ข้อมูลที่ตอบเรามาก็เหมือนตอบให้พ้นๆตัวไป
ตอนนี้ติดต่อจนเหนื่อยมาก เลยอยากถามว่าใครเคยมีประสบการณ์อย่างนี้บ้างค่ะ จะต้องทำอย่างไร
มีแบบนี้ในหลายรุ่นค่ะ ไม่รู้มีคนเจอแบบเรามั้ย