ซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นจากเว็บลาซาดาค่ะ ในเว็ปบอกฟรีค่าบริการติดตั้งพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน แต่ติดต่อใครไม่มีใครรับผิดชอบ

คือตามหัวข้อข้างบนค่ะ
เราซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นจากเว็บลาซาดาค่ะ ในหน้าเว็บระบุว่าฟรีค่าบริการติดตั้ง พร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน
ซึ่งกำหนดรายละเอียดว่าต้องอยู่ใกล้โลตัสไม่เกิน 30 กิโล ถ้าเกินคิดกิโลเมตรละ 10 บาท
อาทิตย์ที่แล้วเราได้รับเครื่องทำน้ำอุ่นค่ะ มาส่งที่บ้านพร้อมจ่ายเงินเสร็จ  เราแกะดูของที่ส่งให้ก็เรียบร้อยดี

หลังจากนั้นก็หาเบอร์ติดต่อกลับ เพื่อรับบริการติดตั้ง ไม่มีค่ะ
เราติดต่อ lazada ค่ะ  คนแรกเจอคุณภานุวัฒน์ ให้เบอร์ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ของโลตัสมา 1712
เราโทรไป ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เค้าบอกว่าลาซาดาเป็นคนสั่งของจากเค้าลาดาซาเป็นคนรับผิดชอบเรื่องการติดตั้งค่ะ



เราจึงติดต่อไปที่ลาซาดาใหม่ คราวนี้เจอคุณชลธิชา ซึ่งเราต้องการชื่อผู้ที่เราจะติดต่อด้วยเพื่อที่จะมาติดตั้งเครื่องน้ำอุ่นให้เรา
คุณชลธิชาบอกว่าจะติดต่อร้านค้าแล้วก็ติดต่อกลับเรา  ตอนเย็นประมาณ 1 ทุ่มกว่าเราได้เมล์ จากชลธิชาว่ามีการบริการติดตั้งฟรีค่ะ
หมดแล้วค่ะ ข้อมูลจากคุณชลธิชา

ต่อมาอีกวันเราติดต่อลาซาดาใหม่ พร้อมกับพิมพ์อธิบายเรื่องของเราใหม่ค่ะ  เราได้รับเมล์กลับมาเป็นเบอร์เทสโก้โลตัสสาขานครสวรรค์ (ใกล้บ้านเรา)

เราโทรไปโลตัส เค้าบอกเค้าไม่เคยได้รับข้อมูล ค่ะให้ติดต่อกลับลาซาดา

วันนี้เราติดต่อกลับลาซาดาอีกค่ะ 2 ครั้งเจอคุณนันทวัน และคุณนิตยา
สรุปทุกคนบอกว่าจะติดต่อร้านค้า  แต่เราไม่ได้ข้อมูลอะไรที่เป็นประโยชน์กับเราเลยค่ะ

การบริการติดตั้งก็ยังไม่ได้รับเลย แล้วไม่รู้จะติดต่อใครที่พอจะรู้เรื่องนี้ด้วย
เราเสียเวลาทั้งอาทิตย์เลยค่ะ กับการติดต่อไปมาระหว่างโลตัสกับลาซาดา แต่ไม่ได้ข้อมูลอะไรเลย
เราซื้อของจากลาซาดาบ่อยนะ แต่ครั้งนี้เสียความรู้สึกจริงๆ  เวลาติดต่อลาซาดานะ ติดต่อไปทีเจอคนใหม่ทุกครั้ง ต้องเล่าเรื่องใหม่ทุกครั้ง
ข้อมูลที่ตอบเรามาก็เหมือนตอบให้พ้นๆตัวไป

ตอนนี้ติดต่อจนเหนื่อยมาก เลยอยากถามว่าใครเคยมีประสบการณ์อย่างนี้บ้างค่ะ จะต้องทำอย่างไร

มีแบบนี้ในหลายรุ่นค่ะ  ไม่รู้มีคนเจอแบบเรามั้ย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่