Tesco Lotus Credit Card

กระทู้คำถาม
เราไม่ได้เป็นสมาชิกบัตรเครดิตของคุณ จะส่งอีเมล์มารบกวนทำไม
โทรไป 1712 แจ้งกับเจ้าหน้าที่แล้วว่าไม่ต้องการรับอีเมล์ของคุณ ผ่านมา 3-4 เดือนก็ยังดื้อส่งอีเมล์มารบกวนตลอด
ทำไมคุณดื้อด้านจัง และในอีเมล์คุณก็ไม่มี unsubscribe ติดมาด้วยเพื่อให้เจ้าของอีเมล์ได้ unsubscribe
แล้วจะจัดการ unsubscribe อีเมล์ของโลตัสยังไงละเนี่ย รำคาญมาก
แจ้งกลับไปยัง marketing@tescolotusmoney.com ก็แล้ว ยังทำเฉย เครียดเด้อ!!!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่