หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Tesco Lotus Credit Card
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
เราไม่ได้เป็นสมาชิกบัตรเครดิตของคุณ จะส่งอีเมล์มารบกวนทำไม
โทรไป 1712 แจ้งกับเจ้าหน้าที่แล้วว่าไม่ต้องการรับอีเมล์ของคุณ ผ่านมา 3-4 เดือนก็ยังดื้อส่งอีเมล์มารบกวนตลอด
ทำไมคุณดื้อด้านจัง และในอีเมล์คุณก็ไม่มี unsubscribe ติดมาด้วยเพื่อให้เจ้าของอีเมล์ได้ unsubscribe
แล้วจะจัดการ unsubscribe อีเมล์ของโลตัสยังไงละเนี่ย รำคาญมาก
แจ้งกลับไปยัง marketing@tescolotusmoney.com ก็แล้ว ยังทำเฉย เครียดเด้อ!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อีเมล์จากทรูประชาสัมพันธ์ข่าวต่างๆที่ส่งถึงลูกค้าทำไมไม่มี unsubscribe
enewsletter จากหน่วยงานหรือบริษัทต่างๆ ถ้าส่งถึงลูกค้าแล้วปกติต้องมีปุ่ม unsubscribe ด้วยไม่ใช่รึ ของทรู จาก TrueYou อีเมล์ trueyou@trueyoumail.net ที่ส่งมานี่ไม่เห็นมีปุ่มยกเลิกรับอีเมล์ IT บ.นี้เข
paq
กรอกเลขบัญชีใน google Adsense ผิด
#ใส่เลขบัญชีธนาคารใน Google Adsense ผิด อัปเดตสถานการณ์ครับพี่ๆ สรุปก็คือธนาคารโทรมาแจ้งว่าผมมีการใส่เลขบัญชีธนาคารผิดไป ทำให้เงินไม่เข้าบัญชีครับ ซึ่งหลังจากรับทราบผมทำการแก้ไข เพิ่มบัญชีใหม่แล้วตั้ง
สมาชิกหมายเลข 7683159
ไม่ได้สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แล้วมาเรียกเก็บเงิน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมให้ โดยไม่ได้ยินยอม แค่รับสาย 1175 แล้วกดวาง ถ้าไม่รับก็โทรมารบกวนตลอด จะรู้ตัวก็บิลเดือนแรกมาแล้ว มีค่าบริการเพิ่มมา 99 บาท และรอบบิลถัดไป 299 บาท จะจัดการกับ AIS กรณีนี้ได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 9022410
ย้ายที่อยู่ใหม่คลับการ์ดเทสโก้โลตัสหาย ติดต่อ1712 มา3วันแล้วสายไม่ว่างเลย
เราย้ายที่อยู่. คลับการ์ดลืมไว้ที่อยู่เดิม โทรไปแจ้งcall center ติดต่อไม่ได้เลย โหลดแอฟมาว่าจะลงทะเบียนใหม่. ข้อความขึ้นว่าเบอร์โทรเรามีในระบบแล้ว เราต้องการแจ้ง - บัตรหาย - จำอีเมล์ที่ใช้ลงทะเบียนค
สมาชิกหมายเลข 711140
สมัคร แอพ Tesco Lotus ClubCard ไม่ได้ครับ
คือผม กดลงทะเบียนที่แอพ ใส่อีเมล์ ตั้งรหัสผ่าน และ กดลงทะเบียน เรียบร้อย และจะผ่านเข้าไปยังหน้า ยินดีด้วยค่ะ ใกล้จะสำเร็จแล้ว และระบบก็ให้กรอก หมายเลขคลับการ์ด กับ เบอร์โทรศัพท์ แต่พอผมกรอกเสร็จ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 785950
บริษัท AIS เอาเบอร์เก่า reuse มาขาย แล้วมีแต่คนโทรมามั่วกันไปหมดบริษัทควรจะรับผิดชอบอะไรไหม
เอาเบอร์ reuse มาขายแล้วมีแต่คนโทรมา ก่อนจะขายเบอร์ไม่ตรวจไม่เช็คอะไรเลย การที่เอาเบอร์เก่ามาทำ reuse ขายใหม่มันควรจะเป็นอย่างนี้เหรอมีแต่คนโทรมารบกวนลูกค้าเราในฐานะลูกค้าเราควรจะอยู่ในความเป็นส่วนตัว
สมาชิกหมายเลข 7838964
พนักงงานของค่ายโทรศัพท์สีเขียวไม่ได้ผ่านการอบรม??
เราโดนแบบนี้ประจำเราโดนแบบนี้ประจำคือจะมีพนักงานของสัญญาณ มือถือค่ายสีเขียว ชอบโทรมารบกวนตัดสายไปก็แล้วก็ยังโทรมาซ้ำชอบโทรมารบกวนตัดสายไปก็แล้วก็ยังโทรมาซ้ำๆ แล้วเวลาโทรชอบใช้น้ำแล้วเวลาโทรชอบใช้น้ำเส
สมาชิกหมายเลข 3193534
ติดเน็ตบ้านมีค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไหร่ครับ
คือผมไม่เคยติดอินเทอร์เน็ตบ้านมาก่อน ตอนนี้อยากติดเน็ตมาก เพราะต้องการเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์แบบออนไลน์ อินเทอร์เน็ตมือถือไม่ ตอบโจทย์ แต่ยังกังวลเรื่องค่าติดตั้งทั้งหมด จะได้ เตรียมเงินถูก จะถามศูนย์บร
สมาชิกหมายเลข 8260737
Ais call center ชอบโทรมากวนตอนประชุม
ทำไม Ais call center ชอบโทรมารบกวน
densha
ขอบคุณแอดมิน เดี๋ยวนี้เราซ่อนความเห็นของสมาชิกที่ไม่อยากเห็นได้แล้ว
ถ้ารู้สึกรำคาญความเห็นของสมาชิกบางท่าน เราสามารถซ่อนไม่ให้โผล่มารบกวนเราได้แล้ว (ที่จริงคงทำได้นานแล้ว แต่เพิ่งรู้) 1.เอาเมาส์ไปวางบริเวณมุมบนขวาของกรอบความเห็น จะมีรูปดวงตาแสดงขึ้นมา (ตรงลูกศรชี้ ใน
สมาชิกหมายเลข 8378362
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Tesco Lotus Credit Card
โทรไป 1712 แจ้งกับเจ้าหน้าที่แล้วว่าไม่ต้องการรับอีเมล์ของคุณ ผ่านมา 3-4 เดือนก็ยังดื้อส่งอีเมล์มารบกวนตลอด
ทำไมคุณดื้อด้านจัง และในอีเมล์คุณก็ไม่มี unsubscribe ติดมาด้วยเพื่อให้เจ้าของอีเมล์ได้ unsubscribe
แล้วจะจัดการ unsubscribe อีเมล์ของโลตัสยังไงละเนี่ย รำคาญมาก
แจ้งกลับไปยัง marketing@tescolotusmoney.com ก็แล้ว ยังทำเฉย เครียดเด้อ!!!