เติมเงิน Happy ผ่าน eService แล้วยังไม่ได้

กระทู้คำถาม
เรียน DTAC
ผมเติมเงินเบอร์โทรศัพท์ Happy ผ่าน eService โดยเงินถูกตัดจากบัตรเครดิตแล้ว เมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมา แจ้งเรื่อง call center ก็แล้วยังไม่ได้รับการตอบกลับแถมตอนนี้เบอร์ผมใกล้จะโดนตัดวันพรุ่งนี้แล้ว จะรับผิดชอบอย่างไร รบกวนช่วยติดต่อผมกลับด่วนด้วยครับ



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่