ก่อนผมจะตัดสินใจใช้บริการของเครือข่ายนี้ ผมเคยตั้งกระท้คำถามไว้เมื่อปีที่แล้ว ตามกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/32027302 จากนั้นทำให้ผมตัดสินใจใช้เครือข่ายของคุณ ช่วงแรกๆ ผมประทับใจมากๆ 3G หมดแล้วยังสามารถดูวิดิโอผ่าน Youtube แบบ LQ ได้สบาย ไม่กระตุก ไม่สะดุดอะไรเลย จำได้ว่ายังเคยเอาไปอวดเพื่อนนะ "ไม่ใช้ของทรูวะ 3G หมดยังดูการ์ตูนได้" แต่ทรู ณ ปัจจุบันนี้กลับตรงกันข้ามกับที่กล่าวมา ระยะหลังๆ ทรูได้ลดความเร้ว 2G จาก 128Kbps มาเหลือ 64Kbps เพื่ออยากให้ผู้บริโภคสมัครโปรเสริมของคุณ ทั้งๆ ที่เครือข่ายอื่นเขาไม่ทำกันแบบนี้ แอบไปดู 2Gของเครือข่ายอื่นเขาวิ่งกัน 1-128Kbps นะ แต่ไม่คิดว่า TRUE จะเห็นแก่ตัวโดยเอาโปรเสริมมาล่อเพื่อให้เสียเงิน 2ต่อ ตอนนี้คุณทำให้ผมนึกถึง dtac เมื่อ3ปีที่แล้ว สมัยที่ BlackBerry เลย เครือข่ายอื่นๆ เขามีแต่พัฒนาระบบให้ดีขึ้น มีแต่เครือข่าย TRUE นี่ละ ที่ถอยหลังลงคลอง

ผมทนมา 4เดือนแล้วและคิดว่าจบรอบนี้ไม่ขอใช้บริการของเครือข่ายนี้อีกแล้ว ส่งข้อความแจ้งไป ทุกเดือน ตอบกลับมาเหมือนเดิมทุกเดือน แบบนี้ ...
สวัสดีค่ะ คุณ xxx xxxxx รบกวนขอข้อมูลเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
1.หมายเลขที่พบปัญหา
2.เครื่อง / รุ่น ที่ใช้งาน
3. วันและช่วงเวลาที่เกิดปัญหาการใช้งาน
4. พื้นที่ที่ใช้งาน (ที่อยู่) โดยระบุ ชื่อซอย ถนน จังหวัด และสถานที่ที่เป็นจุดเด่นในพื้นที่บริเวณนั้น เช่น โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า สถานที่ราชการ
5. ลองทำการสลับเครื่อง สลับซิมใช้งาน ว่ามีอาการเดียวกันหรือไม่ ค่ะ
จากกรณี ข้อที่ 5 ผมลองเปลี่ยนดู แล้วนะ ก็ยังหอยเหมือนเดิม และก็ไม่ต้องบอกให้แจ้งตามข้อ 1-4 แล้วนะ แจ้งไปก็เหมือนเดิม
TRUE ที่ผมเคยประทับใจตอนแรกๆ มันไม่มีความประทับใจนั้นเหลือเลย เน็ต 64Kbps ทำอะไรไม่ได้ซักอย่าง ผมว่าหอยทากเป็นตระคริวยังเินไวกว่าเน็ตคุณอีกนะ
ผมมีหลักฐานแนบมาด้วยนะ ดูเอาเองในกล่องสปอยล์ละกัน จากนี้ จบรอบบิลนี้ ผมคงต้องลาขาดจากคุณเสียที บะบาย จุ้บๆ ขอบคุณที่ทำให้เคยประทับใจในเครือข่ายของคุณ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


TRUE เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่าครับ ?
1.หมายเลขที่พบปัญหา
2.เครื่อง / รุ่น ที่ใช้งาน
3. วันและช่วงเวลาที่เกิดปัญหาการใช้งาน
4. พื้นที่ที่ใช้งาน (ที่อยู่) โดยระบุ ชื่อซอย ถนน จังหวัด และสถานที่ที่เป็นจุดเด่นในพื้นที่บริเวณนั้น เช่น โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า สถานที่ราชการ
5. ลองทำการสลับเครื่อง สลับซิมใช้งาน ว่ามีอาการเดียวกันหรือไม่ ค่ะ
จากกรณี ข้อที่ 5 ผมลองเปลี่ยนดู แล้วนะ ก็ยังหอยเหมือนเดิม และก็ไม่ต้องบอกให้แจ้งตามข้อ 1-4 แล้วนะ แจ้งไปก็เหมือนเดิม
TRUE ที่ผมเคยประทับใจตอนแรกๆ มันไม่มีความประทับใจนั้นเหลือเลย เน็ต 64Kbps ทำอะไรไม่ได้ซักอย่าง ผมว่าหอยทากเป็นตระคริวยังเินไวกว่าเน็ตคุณอีกนะ
ผมมีหลักฐานแนบมาด้วยนะ ดูเอาเองในกล่องสปอยล์ละกัน จากนี้ จบรอบบิลนี้ ผมคงต้องลาขาดจากคุณเสียที บะบาย จุ้บๆ ขอบคุณที่ทำให้เคยประทับใจในเครือข่ายของคุณ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้