Xperia M5 ถูกเลื่อนจริงไหมครับ

พนักงานโทรให้ไปรับของวันที่ 24 ก.ย. 58 (โทรแจ้งผมก่อนวันไปรับ 1 วัน)
แล้ววันที่ 24 ก.ย. 58 ก็มีพนักงานจาก Sony Store Paragon โทรแจ้งดังนี้

พนักงาน : สวัสดีครับคุณ....................... เรื่องการรับ Xperia M5 เลื่อนไปก่อนไม่มีกำหนดนะครับ
ผม : อ้าวแล้วที่โฆษณาไว้ว่า 26 กันยา ล่ะครับ?
พนักงาน : เครื่องเข้ามาที่โกดังแล้วครับ แต่ติดปัญหาบางประการจึงไม่สามารถส่งของได้ตามกำหนด
ผม : แล้วได้ทัน 26 ไหมครับ
พนักงาน : อาจจะหลัง 26 ก.ย. ครับ
ผม : อ้าว!!! แล้วจะให้จองทำไมครับ? ถ้าไม่ได้สินค้าตามวันที่กำหนด ถ้าอย่างนั้นผมขอคืนใบจองได้ไหมครับ?
พนักงาน : ทางเราไม่มีนโยบายการคืนใบจองนะครับ
ผม : ถ้าหลังวันที่ 26 กันยาแล้วผมไม่ได้สินค้าจะทำอย่างไร
พนักงาน : อาจจะ 27-29 กันยา
ผม : แล้วจะมั่นใจได้อย่างไรครับว่าจะได้ของ และจะได้ก่อนงาน TME
พนักงาน : ได้ก่อนแน่นอนครับ
ผม : อ้าวแต่ถ้าหลัง 26 กันยา มันก็ไม่เป็นไปตามโฆษณา รึเปล่าครับ ถ้าหลัง 26 แล้วผมขอคืนใบจองนะครับ
พนักงาน : ผมก็ต้องส่งเรื่องให้ ผจก พิจารณาการคืนใบจอง หรือ การหาเครื่องให้นะครับ

ในเคสนี้ถ้าหลัง 26 กันยา แล้วไม่ได้รับของผมควรทำอย่างไรดีครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน Sony Smartphone
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่