ไม่รู้คนอื่นเคยเจอแบบเรามั้ยนะคะ
เราขอต่ออายุโปรโมชั่นมือถือจากค่ายดังย่านรัชดา
เจ้าหน้าที่ CC โทรมาแจ้งรายละเอียด อยากบอกว่าฟังไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
ไม่สามารถเก็บรายละเอียดอะไรได้เลยจากการสนทนา
กำลังยุ่งกับงานอยู่ พอมารับสายนี่ถึงกับหงุดหงิดได้เลยนะคะ
ไม่เข้าใจว่าน้องเจ้าหน้าที่ ไปเหนื่อยล้ามาจากไหน เสียงถึงได้เป็นแบบนั้น
ถ้าเหนื่อยนัก หายใจไม่ทันก็น่าจะหยุดพักไปก่อน
บอกตรงๆ ว่าฟังเสียงแล้ว กลัวจะขาดใจตายไปซะก่อน
ยังไงช่วยปรับเปลี่ยนสไตล์การพูดหน่อยนะคะ
น่าจะหมดยุค "ท่านผู้มีอุปการะคุณโปรดทราบ" ได้แล้วมั้งคะ
จากใจผู้ใช้บริการมานานหลายปีค่ะ
เบื่อเจ้าหน้าที่ Call Center โทรมาแล้วพูดจาไม่รู้เรื่อง
เราขอต่ออายุโปรโมชั่นมือถือจากค่ายดังย่านรัชดา
เจ้าหน้าที่ CC โทรมาแจ้งรายละเอียด อยากบอกว่าฟังไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
ไม่สามารถเก็บรายละเอียดอะไรได้เลยจากการสนทนา
กำลังยุ่งกับงานอยู่ พอมารับสายนี่ถึงกับหงุดหงิดได้เลยนะคะ
ไม่เข้าใจว่าน้องเจ้าหน้าที่ ไปเหนื่อยล้ามาจากไหน เสียงถึงได้เป็นแบบนั้น
ถ้าเหนื่อยนัก หายใจไม่ทันก็น่าจะหยุดพักไปก่อน
บอกตรงๆ ว่าฟังเสียงแล้ว กลัวจะขาดใจตายไปซะก่อน
ยังไงช่วยปรับเปลี่ยนสไตล์การพูดหน่อยนะคะ
น่าจะหมดยุค "ท่านผู้มีอุปการะคุณโปรดทราบ" ได้แล้วมั้งคะ
จากใจผู้ใช้บริการมานานหลายปีค่ะ