หลังจากเลื่อนไฟล์ทการบินไทยแล้วยังไม่ได้ e-ticket

หลังจากเลื่อนไฟล์ท ส่งอีเมลล์ไปสอบถามหลังเลื่อนไฟล์ท1สัปดาห์ ได้รับรายละเอียดการเดินทางและบอกว่าจะติดต่อแผนกออกบัตรโดยสารใหม่ให้ ขณะนี้อีกสัปดาห์จะเดินทาง ติดต่อไปอีกครั้งบอกให้รอเพราะว่าคิวเยอะ

รบกวนสอบถามหน่อยค่ะว่าในกรณีถ้ามีรายละเอียดยืนยันการจองของเราแล้วแต่ยังไม่ได้รับ e-ticket (ถ้าทางสายการบินไม่ส่งมาทางอีเมลล์จริงๆก่อนวันเดินทาง) เวลาไป Check in ที่เคาท์เตอร์จะมีปัญหาไหมค่ะ

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สายการบิน การบินไทย เที่ยวต่างประเทศ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่