ผมผิดตรงไหน ?? THAI LION AIR

วันที่ 21 ผมได้นั่งเครื่องกลับจากสิงคโปร์

นั่งโดยสายการบินนี้ เที่ยว 8801
โหลดกระเป๋าทั้งหมด 5 ใบ ได้รับ 3 ใบ หาย 2 ใบ
วันที่ 21 ผมก็แจ้งเจ้าหน้าที่ และเค้าก็ไม่สามารถตามของได้ และให้กลับไปก่อน ผมได้แจ้งไว้ ชื่อ ที่อยู่ ใจผมเองจะให้จัดส่งอยู่แล้ว แต่แฟนผมหวงของอยากมารับเอง แต่เจ้าหน้าที่วันนั้นพูดขึ้นมาว่า "ยังไงขอที่อยู่ เผื่อจะให้จัดส่งของ " ผมก็ โอเค

วันที่ 22 แฟนผมก็มาบอกผมว่าเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าของถึงแล้วผมก็ บอกว่าให้เค้าส่งมาสิ แฟนก็โทรไป แต่ "เหมือนจะปิดทำการ"

วันที่ 23 มีปากเสียงกันรุนแรงมากทั้งครอบครัว และ ผมก็พึ่งมาทราบว่า แม่ผมให้ป๊าผมไปเอาของ แล้วมันเรื่องอะไรที่ต้องรบกวนพ่อผมเพราะท่านก็ต้องทำงานข้าราชการ และกว่าจะเลิกก็ดึก ตอนนั้นเสียงดังมาก 7 โมงผมก็รีบลงไปคุย ผมก็เอะใจทำไมไม่ส่ง ผมได้โทรไปสอบถาม ได้ความว่า เราไม่สามารถส่งได้ ของเป็น custom และ ไม่มีเลขแท็ก และไม่รู้จะรับผิดชอบยังไง อื่นๆ บลาๆ

ผมโหลดของขึ้นเครื่องของผมหายไปเกือบครึ่ง ความรับผิดชอบ คืออะไรครับ ??

ถ้าจัดส่งไม่ได้แล้วมาบอกทำไมว่าขอที่อยู่เผื่อจัดส่งทำไม?? ไม่งั้นผมนั่งรอของแล้ว ??

ผมมีธุระต้องไป แล้วผมยังต้องเสียเวลา เสียค่าเดินทางไปเอาที่สนามบินอีก ??

ถ้าจะส่งให้ ทำไมไม่ขอ แท็กไว้ หรือคิดจะไม่ส่งเลยไม่ขอ ??

ผมผิดตรงไหนครับ นอกจากเท่าที่ผมคิดได้คือ ??
ผิดที่คิดเดินทางกับคุณครับ

เพื่อนๆที่เดินทางกับสายการบินนี้ ก็ระวังกันไว้หน่อยแล้วกัน
แต่ผมคงไม่อีกแล้ว ความรับผิดชอบ 0 การจัดการแย่
ผมเดินทางมาลงดอนเมืองนะครับ**

ปล. ไอดีไม่ได้ยืมใครมาสมัครไว้นานแล้ว รบกวนเพื่อนๆช่วยหน่อยครับ
อยากให้การดูแลลูกค้า low cost ดีขึ้นกว่านี้ คนไทยด้วยกันดูแลกันบ้าง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่