ใครเคยโดนทรูเก็บค่าบริการซ้ำบ้าง

วันนี้โมโหมาก เพราะแจ้งย้ายค่ายเบอร์เดิมจากทรูไปดีแทค และจ่ายค่าบริการของรอบบิล10/08/2558-09/09/2558 ไปแล้วเมื่อวันที่28/8/2558 นั่นหมายถึงเราจ่ายตรงรอบ กว่าจะเป็นรอบใหม่ก็หลังวันที่9ของเดือนถัดไป เข้าใจถูกกต้องไหม
หลังจากจ่ายเสร็จก็ไปแจ้งย้ายค่าย ที่ทรูสาขาบิ๊กซีรามคำแหง พนง.บอกว่าไม่มียอดค้าง ให้ย้ายได้เลย พอเราไปติดต่อกับดีแทคขอย้ายค่าย เขาก็ส่งบัตรประชาชนเราไปที่ทรู แต่ทรูบอกว่าเอกสารไม่ตรง ยื้อไปยืดมา เราก็กลัวว่ามันจะยืดจนเกินรอบบิล ไม่อยากเสียเงินหลายรอบ ดีแทคต้องยื่นเอกสารให้ทรูถึง2รอบ ใช้เวลารอบละ3วันทำการไม่รวมเสาร์อาทิตย์ ยืดมาจนวันที่9หมดรอบพอดี
และก็ได้ย้ายค่ายสมใจ แต่ทรูก็ยังไม่วาย ตามมาเก็บเงิน อีกเดือนนึง คืออะไร บอกว่ารอบบิลค้างตั้งแต่วันที่29/8-09/09/2558 หน้าเกลียดมาก จ่ายไปแล้วยังหน้าด้านมาเก็บอีกรอบ โกงผู้บริโภคแบบนี้ ทิ้งท้ายกันแบบไม่สวยมาก 3gก็หมดเร็วมาก โปร599 wifiไม่อั้น ขอบอกว่าหาสัญญาณไม่เคยเจอ ไม่เคยโทรไม่เคยส่งsmsเกินโปร จะมาคิดค่าบริการซ้ำคิดซ้อนได้ยังไง  สรุปว่าบิลนี้ เราต้ิงจ่าย2รอบหรอ ผิดที่เราไปจ่ายบิลของรอบนี้เร็วไปใช่ไหม นึกว่าจะได้เป็นลูกค้าที่ดีของทรู ดันโดนโกงสะงั้น สรุปง่ายๆว่า บิลค่าโทรรอบเดือนสิงหาคือ 10/08/2558-09/09/2558 จ่ายวันที่28/08/2558 แต่บิลมาใหม่เก็บอีกยอดของวันที่28/08/2558-09/09/2558 ยอด725.26 บาท งง อะไร ใครเคยโดนแบบนี้บ้าง ดีที่แล้วที่เปลี่ยนค่ายไปที่อื่น ใครที่คิดจะใช้ทรูคิดให้ดีนะ มั่วบิลมาก เอาเปรียบแบบนี้มากี่คนแล้ว พยายามจะเข้าใจนะ แต่มันก้ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเรียกเก็บเงินซ้ำ มันยังไม่เลยรอบ และก็ไม่ได้ใช้อะไรเกินโปร ยกเว้นโปรเสริม 79บาท เพราะ3จีหมดไวมาก เลยต้องต่อโปรเสริม จะจ่ายก็จะจ่ายแค่โปรเสริมเท่านั้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่