เรียนเชิญ วอลล์ กระทู้นี้ด้วยค่ะ

กระทู้คำถาม
เรียนวอลล์ ช่วยตรวจสอบ และอบรมพนักงาน เซลล์ขายไอติมแบรนด์คุณหน่อยนะคะ ซึ่งร้านดิฉันเป็นลูกค้าของคุณมานาน และ ได้ลงตู้ไอติม แต่ ตู้ไอติมของร้าน มักเสียบ่อยๆ ประจำเลย ทำให้ไอติมละลาย ซึ่งเราได้แจ้งเขามาดูแล แต่กลับพูดจาไม่ดี เขาพูดว่า " ไอติมละลายก็แจกๆไปสิ " พอดิฉันบอกว่า เห้ย! " ไม่ได้รวยขนาดแจกเขานะ ถ้าคุณพูดแบบนี้ ฉันจะหายี่ห้อใหม่มาลงแล้วนะ " แต่ได้รับคำพูดอีกว่า " เปลี่ยนเลยครับ เปลี่ยนเลย ผมไม่ได้อะไร หรือ สนใจอยู่แล้ว ???? " ทำไม พนักงานตัวแทนของบริษัทของคุณพูดกับลูกค้าแบบนี้คะ ???  ไอติมละลายทุกรอบ ดิฉันก็ขายไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร หลายครั้งหลายหนมากๆ แต่กลับสั่งซื้อ เพิ่ม ทุกรอบ แต่คำพูดของพนักงาน แย่มากๆ ดิฉันจะรอว่าเรื่องนี้คุณจะจัดการอย่างไร  ระหว่าง ลูกค้าที่ให้เงินคุณ ซื้อสินค้าของคุณ หรือ พนักงาน ที่ปากไม่ดี ทำลายชื่อเสียงบริษัทคุณ !!!

ปล. ไม่ต้อง ร่อนการ์ด รู้เท่าไม่ถึงการณ์ นะคะ เบื่อคำนี้มาก โตๆ กันแล้ว น่าจะมีสติคิดให้มากกว่านี้ ก่อนจะพูดอะไร





อัพเดทเพิ่มเติมรูปนะคะ

จริงๆ ละลายทั้งตู้ แต่เราซื้อ ของใหม่อัดๆ โป๊ะทับ หลายครั้งหลายหนดแล้ว เหมือนครั้งนี้ พอละลาย ก็ขายไม่ได้ ลูกค้าบ่น ว่าไอติมละลาย กินไม่ได้เอามาคืน เราก็สั่งไอติมใหม่มาลง ซึ่งของเก่าที่ละลายก็แน่นก้นไปหมด


แท็กผิดห้องขอโทษด้วยนะคะ ไม่รู้ว่าจะแท็กห้องอะไรดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่