เขาไปใน FB เจอร้านนี้รับสั่ง กางเกงยีนส์ ซามูไร นามิวะ3 เราก็อยากได้ ก็เลยส่งข้อความไปถามแอดมินว่าราคาเท่าไหร่สั่งยังไง
เขาบอกว่าราคา 1xxxx ถ้าโอนทั้งหมดเลยลดให้นิดนึง ถ้าโอนมัดจำ3xxxบาท ของมาแล้วจ่ายเต็มส่วนที่เหลือ แอดมินแจ้งว่าของมากลางๆเดือนหน้านะ
เราก็โอนมัดจำ 3xxxบาท พร้อมแจ้งกลับไปว่าโอนเรียบร้อย แอดมินรับทราบ
ต่อไปก็คือกรารอๆๆ เมื่อถึงกำหนดของมาเห็นเขาโพสในFBร้านเขา เขานัดให้คนที่สั่งไปรับที่ร้านได้วันที่12/10/2558และมีกิจกรรมเล็กๆน้อยๆ
วันที่10/09/2558 เราก็ได้สอบถามแอดมินไปว่า ของที่เราสั่งไว้มารึยังต้องโอนเพิ่มเท่าไหร่
ได้รับคำตอบว่า 8xxxครับ + ค่าจัดส่ง100บาท เราก็โอนเรียบร้อยพร้อมส่งหลักฐานการโอน และที่อยู่ไปให้แอดมิน
ร้านของเขา กับ ที่ทำงานผมอยู่ใก้ลๆกัน แต่ผมไม่มีเวลาออกไปเอาที่ร้าน ก็เลยให้เขาจัดส่งให้ตามที่อยู่ที่ให้ไป
ซักครึ่งชม. ต่อมาเขาแจ้งมาว่าของที่สั่งเอวที่ผมต้องการตอนนี้ไม่มี!? ของมาวันเสาร์ อ้าว..ไหงงั้น
เอ้าไม่เป็นไรแค่วันเสาร์ วันนี้วันพฤหัส
พอถึงวันเสาร์ที่ 12/09/2558 ผมก็ส่งข้อความไปถามว่าตกลงสินค้ามาแล้วใช่ไหม
ได้รับคำตอบว่า "ครับผม"
ในใจคิดวันนี้ที่ร้านมีกิจกรรมเขาคงส่งให้เลยไม่ได้มั้งคงส่งวันจันทร์ ก็ไม่ได้ถามอะไรต่อ
รอจนวันที่ 20/09/2558 ก็ไม่มีอะไรแจ้งมาจากทางร้านเลย ก็เลยส่งข้อความถามไป
ว่ากางเกงที่สั่งไปเป็นยังไงบ้าง เงียบเลย
ได้รับคำตอยมาว่า
เอวที่สั่ง เชคแล้วครับ ไม่เข้าเลย ออเดอร มาแต่ การตัดยอดครั้งแรกครับ ยอดเสริม ที่พีออเดอรกันเข้ามา ผิดพลาดอย่างสุงครับลุกค้า
ผมก็ อ้าว เฮ้ยยย... ยังไงละนี่
ก็ถามว่าตกลงมันจะไม่ได้ของที่สั่งแล้วใช่ไหม? คำตอบคือ ใช่ครับ..เปลี่ยนเป็นสินค้าอย่างอื่นแทนไหมครับ หรือคืนเงินก็ได้ครับ
ก็เลยเข้าไปที่ FB ของทางร้านเห็นตอบลูกค้าบางคนไว้คล้ายๆแบบผม และบอกว่าจะให้ร้านรับผิดชอบอย่างไรว่ามาเลยครับ
ผมจึงบอกไปว่า งั้นขอเงินคืนก่อนแล้วกัน และขอเป็นเมมเบอร์ร้านเลยได้ไหม เพราะคิดในใจเดี๋ยวค่อยไปดูรุ่นอื่นๆเอาก็ได้แต่ตอนนี้ยังไม่รู้จะเอาอะไร
พอส่งข้อความไปตอนสายๆ ก็เงียบ ไม่มีการตอบมาเลยว่าจะเอายังไงจากทางร้าน
จนตอนเย็น ก็ส่งข้อความไปหาทางร้านอีกครับก่อน ว่าตกลงยังไงครับ
ได้รับคำตอบมาว่า ไม่สามารถให้เมมเบอร์ได้ ไม่ได้ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก แค่ลองใจร้านว่าจะรับผิดชอบขนาดไหน
และทางร้านไม่พูดถึงเรื่องคืนเงินซักคำ เลขบัญชีที่จะโอนเงินก็ไม่เคยถาม จนผมต้องพิมพ์ต่อไปให้เอง แล้วก็เงียบตามเคย
วันนี้ก็ส่งข้อความไปใหม่ว่า ยังไม่ได้รับเงินคืนเลย
ได้คำตอบมาว่า จะโอนให้วันนี้เย็นๆ ก็รอต่อไปครับว่าจะได้ไหม
จริงๆที่มาโพสนี่ก็ไม่ได้อะไรนะครับ ถ้าร้านจะจริงใจแจ้งลูกค้าก่อน ไม่ต้องรอให้ลูกค้าถามเข้าไปก่อน ปล่อยให้รอแบบไร้จุดหมาย ทางร้านก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าของมันจะมีหรือไม่มี ก็บอกตามจริงก็จบครับ การจริงใจกับลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญนะครับ
ตอนแรกก็กะว่าจะดูสินค้าอื่นๆของร้านนี้ต่อไป แต่ได้รับการบริการแบบนี้ก็ขอบายร้านนี้ละครับ
กระทู้นี้ไม่มีอะไร แค่มาขอบ่นระบายหน่อย..
แต่ถ้าเย็นนี้ไม่มีการโอนเงินคืนจากร้าน..... ก็ขอกลับมาต่อนะครับ
เจอแบบนี้ก็เซ็งเหมือนกันกับร้านยีนส์ญี่ปุ่นร้านนึง
เขาบอกว่าราคา 1xxxx ถ้าโอนทั้งหมดเลยลดให้นิดนึง ถ้าโอนมัดจำ3xxxบาท ของมาแล้วจ่ายเต็มส่วนที่เหลือ แอดมินแจ้งว่าของมากลางๆเดือนหน้านะ
เราก็โอนมัดจำ 3xxxบาท พร้อมแจ้งกลับไปว่าโอนเรียบร้อย แอดมินรับทราบ
ต่อไปก็คือกรารอๆๆ เมื่อถึงกำหนดของมาเห็นเขาโพสในFBร้านเขา เขานัดให้คนที่สั่งไปรับที่ร้านได้วันที่12/10/2558และมีกิจกรรมเล็กๆน้อยๆ
วันที่10/09/2558 เราก็ได้สอบถามแอดมินไปว่า ของที่เราสั่งไว้มารึยังต้องโอนเพิ่มเท่าไหร่
ได้รับคำตอบว่า 8xxxครับ + ค่าจัดส่ง100บาท เราก็โอนเรียบร้อยพร้อมส่งหลักฐานการโอน และที่อยู่ไปให้แอดมิน
ร้านของเขา กับ ที่ทำงานผมอยู่ใก้ลๆกัน แต่ผมไม่มีเวลาออกไปเอาที่ร้าน ก็เลยให้เขาจัดส่งให้ตามที่อยู่ที่ให้ไป
ซักครึ่งชม. ต่อมาเขาแจ้งมาว่าของที่สั่งเอวที่ผมต้องการตอนนี้ไม่มี!? ของมาวันเสาร์ อ้าว..ไหงงั้น
เอ้าไม่เป็นไรแค่วันเสาร์ วันนี้วันพฤหัส
พอถึงวันเสาร์ที่ 12/09/2558 ผมก็ส่งข้อความไปถามว่าตกลงสินค้ามาแล้วใช่ไหม
ได้รับคำตอบว่า "ครับผม"
ในใจคิดวันนี้ที่ร้านมีกิจกรรมเขาคงส่งให้เลยไม่ได้มั้งคงส่งวันจันทร์ ก็ไม่ได้ถามอะไรต่อ
รอจนวันที่ 20/09/2558 ก็ไม่มีอะไรแจ้งมาจากทางร้านเลย ก็เลยส่งข้อความถามไป
ว่ากางเกงที่สั่งไปเป็นยังไงบ้าง เงียบเลย
ได้รับคำตอยมาว่า เอวที่สั่ง เชคแล้วครับ ไม่เข้าเลย ออเดอร มาแต่ การตัดยอดครั้งแรกครับ ยอดเสริม ที่พีออเดอรกันเข้ามา ผิดพลาดอย่างสุงครับลุกค้า
ผมก็ อ้าว เฮ้ยยย... ยังไงละนี่
ก็ถามว่าตกลงมันจะไม่ได้ของที่สั่งแล้วใช่ไหม? คำตอบคือ ใช่ครับ..เปลี่ยนเป็นสินค้าอย่างอื่นแทนไหมครับ หรือคืนเงินก็ได้ครับ
ก็เลยเข้าไปที่ FB ของทางร้านเห็นตอบลูกค้าบางคนไว้คล้ายๆแบบผม และบอกว่าจะให้ร้านรับผิดชอบอย่างไรว่ามาเลยครับ
ผมจึงบอกไปว่า งั้นขอเงินคืนก่อนแล้วกัน และขอเป็นเมมเบอร์ร้านเลยได้ไหม เพราะคิดในใจเดี๋ยวค่อยไปดูรุ่นอื่นๆเอาก็ได้แต่ตอนนี้ยังไม่รู้จะเอาอะไร
พอส่งข้อความไปตอนสายๆ ก็เงียบ ไม่มีการตอบมาเลยว่าจะเอายังไงจากทางร้าน
จนตอนเย็น ก็ส่งข้อความไปหาทางร้านอีกครับก่อน ว่าตกลงยังไงครับ
ได้รับคำตอบมาว่า ไม่สามารถให้เมมเบอร์ได้ ไม่ได้ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก แค่ลองใจร้านว่าจะรับผิดชอบขนาดไหน
และทางร้านไม่พูดถึงเรื่องคืนเงินซักคำ เลขบัญชีที่จะโอนเงินก็ไม่เคยถาม จนผมต้องพิมพ์ต่อไปให้เอง แล้วก็เงียบตามเคย
วันนี้ก็ส่งข้อความไปใหม่ว่า ยังไม่ได้รับเงินคืนเลย
ได้คำตอบมาว่า จะโอนให้วันนี้เย็นๆ ก็รอต่อไปครับว่าจะได้ไหม
จริงๆที่มาโพสนี่ก็ไม่ได้อะไรนะครับ ถ้าร้านจะจริงใจแจ้งลูกค้าก่อน ไม่ต้องรอให้ลูกค้าถามเข้าไปก่อน ปล่อยให้รอแบบไร้จุดหมาย ทางร้านก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าของมันจะมีหรือไม่มี ก็บอกตามจริงก็จบครับ การจริงใจกับลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญนะครับ
ตอนแรกก็กะว่าจะดูสินค้าอื่นๆของร้านนี้ต่อไป แต่ได้รับการบริการแบบนี้ก็ขอบายร้านนี้ละครับ
กระทู้นี้ไม่มีอะไร แค่มาขอบ่นระบายหน่อย..
แต่ถ้าเย็นนี้ไม่มีการโอนเงินคืนจากร้าน..... ก็ขอกลับมาต่อนะครับ