ผมเพิ่งออกรถ Mazda 2 (5Dr) 1.3G Sport High Plus
เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมานี่เอง
จากศูนย์แถว ๆ รามอินทรา
พบปัญหามากมาย ทั้ง
1.จอ Active driving display ร้าวเป็นลายงาทั้งจอ (อันนี้ศูนย์บริการบอกว่าจะเปลี่ยนให้)
2. หน้ากากคอนโซลกระทบกันจนมีเสียงแก๊ก ๆ
3. ไฟในห้องสัมภาระลืมเสียบสายไฟ
ต้องพามาศูนย์อีก
4. สีบริเวณหลังก็เคลือบมาไม่ดี
ผมต้องเอาไปเข้าร้านเองเหมือนขัดสีที่ด่างออกให้มันเงาเสมอกัน
คือก็สงสัยนะครับ
ว่าในเรื่องของจอ Active Driving
ทำไมมันจึงแตกลายงา ทั้ง ๆ ที่เป็นรถใหม่แท้ การจัดเก็บเป็นยังไงไม่ทราบครับ
แล้วก็ในส่วนของเสียงจากหน้ากากคอนโซลกระทบกัน
ช่างแจ้งว่า ทางบริษัทมาสด้า ประเทศไทย ให้คำตอบในการแก้ไขว่า ให้เอาแผ่นกาวสองหน้าที่เป็นยาง
มาสอดระหว่างหน้ากาก ทั้ง 2 ชิ้น
ประทานโทษนะครับ ศูนย์บริการมาตรฐานนะครับ
ไม่ใช่ศูนย์ซ่อม DIY รบกวนแก้ไขอย่างมืออาชีพได้มั้ยครับ
อย่าให้เสียความรู้สึกกับการได้รถใหม่ที่ค่อนข้างจะมีปัญหา
ที่แสดงถึงความเป็นไม่เป็นมืออาชีพเลยในการให้บริการลูกค้าแบบนี้
ค่อนข้างเสียความรู้สึกและเสียเวลามากกับการที่ต้องไป ๆ มา ๆ ศูนย์บริการทั้ง ๆ ที่เป็นรถใหม่
รู้สึกเหมือนผู้บริโภคถูกเอารัดเอาเปรียบนะครับ
รบกวนขอคำอธิบายกับเรื่องทั้งหมดด้วย จะเป็นพระคุณมากครับ
ปล.เพื่อน ๆ ที่จะรับรถใหม่เช็คกันแบบละเอียดยิบด้วยนะครับ
ผมเองก็เช็คระดับหนึ่ง แต่ก็ยังหลุดจนได้
MAZDA ประเทศไทย ช่วยสละเวลามาอ่านด้วย !!!
เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมานี่เอง
จากศูนย์แถว ๆ รามอินทรา
พบปัญหามากมาย ทั้ง
1.จอ Active driving display ร้าวเป็นลายงาทั้งจอ (อันนี้ศูนย์บริการบอกว่าจะเปลี่ยนให้)
2. หน้ากากคอนโซลกระทบกันจนมีเสียงแก๊ก ๆ
3. ไฟในห้องสัมภาระลืมเสียบสายไฟ
ต้องพามาศูนย์อีก
4. สีบริเวณหลังก็เคลือบมาไม่ดี
ผมต้องเอาไปเข้าร้านเองเหมือนขัดสีที่ด่างออกให้มันเงาเสมอกัน
คือก็สงสัยนะครับ
ว่าในเรื่องของจอ Active Driving
ทำไมมันจึงแตกลายงา ทั้ง ๆ ที่เป็นรถใหม่แท้ การจัดเก็บเป็นยังไงไม่ทราบครับ
แล้วก็ในส่วนของเสียงจากหน้ากากคอนโซลกระทบกัน
ช่างแจ้งว่า ทางบริษัทมาสด้า ประเทศไทย ให้คำตอบในการแก้ไขว่า ให้เอาแผ่นกาวสองหน้าที่เป็นยาง
มาสอดระหว่างหน้ากาก ทั้ง 2 ชิ้น
ประทานโทษนะครับ ศูนย์บริการมาตรฐานนะครับ
ไม่ใช่ศูนย์ซ่อม DIY รบกวนแก้ไขอย่างมืออาชีพได้มั้ยครับ
อย่าให้เสียความรู้สึกกับการได้รถใหม่ที่ค่อนข้างจะมีปัญหา
ที่แสดงถึงความเป็นไม่เป็นมืออาชีพเลยในการให้บริการลูกค้าแบบนี้
ค่อนข้างเสียความรู้สึกและเสียเวลามากกับการที่ต้องไป ๆ มา ๆ ศูนย์บริการทั้ง ๆ ที่เป็นรถใหม่
รู้สึกเหมือนผู้บริโภคถูกเอารัดเอาเปรียบนะครับ
รบกวนขอคำอธิบายกับเรื่องทั้งหมดด้วย จะเป็นพระคุณมากครับ
ปล.เพื่อน ๆ ที่จะรับรถใหม่เช็คกันแบบละเอียดยิบด้วยนะครับ
ผมเองก็เช็คระดับหนึ่ง แต่ก็ยังหลุดจนได้