วันนี้ต้องการติดต่อ CC ของ AIS 1175 เพื่อขอข้อมูล Ref 1,2 เพื่อชำระทาง Internet Banking
โทรรอบที่ 1. ใส่เบอร์ ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ บลาๆๆๆ ต้องการเปิดใช้งาน กด 1 แล้วก็จบสิ้นแค่นั้น ไม่ได้คุย
โทรรอบที่ 2. ใส่เบอร์ เหมือนเดิม ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ บลาๆๆๆ แล้วให้เรากดปุ่มเพื่อทำรายการ แต่ไม่มีกดเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ เลยรอให้วนครบ 3 ครั้ง เผื่อจะได้คุย ก็ไม่ได้คุยอยู่ดี
โทรรอบที่ 3. รอบนี้ไม่ใส่เบอร์ ระบบก็ถามซ้ำถามซาก ให้ใส่เบอร์ ถ้าคนต้องการสอบถามข้อมูลก่อนตัดสินใจใช้บริการคงเปลี่ยนใจแบบไม่ลังเล
จนวนครบ 3 รอบ หยั่งกะวนรอบเมรุ ระบบก็บอกว่ากด บลาๆๆๆ เพื่อบลาๆๆๆ สุดท้าย กด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ .... โอ้ว พระเจ้า มันโผล่มาแล้ว หายากมาก !! ก็กด 0 แทนที่จะได้รอสาย เสียงถัดไปที่ขึ้นคือ "ขอบคุณที่ใช้บริการ" แล้วก็ตัดสาย
โทรทั้ง 3 ครั้ง ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ผมเสียค่าโทร ค่ารอสายไปเท่าไหร่ แล้วคนอื่นในเคสเดียวกันอีกกี่หมื่นกี่แสนคน นี่มันเงินกินเปล่าชัดๆ
ผมใช้ค่ายอื่น ( ไม่ขอระบุค่าย เดี๋ยวโดนข้อหาหน้าม้า ) โทรหาเจ้าหน้าที่ง่ายกว่านี้ งานผมต้องเดิน ทางทั่วประเทศ สมัครแพคฯ แพง เพื่อใช้โทรกะเน็ต สุดท้าย ได้เน็ตช้าๆ ง่อยๆ มาใช้ ที่ผ่านมา ตัดรำคาญ ใช้ๆ ไปเหอะ
วันนี้ผมไม่รอโทรศัพท์ละ ผมจะไปที่ศูนย์ย้ายออกแน่นอน ลาขาด !!
แก้ไข 1 - เพิ่มเติม : ผมทราบครับ ว่า ref1, 2 มีอยู่ในใบแจ้งหนี้ แต่เชื่อมั้ย ผมไม่เคยได้รับใบแจ้งหนี้เลย ในอีเมลล์ก็ไม่มี ที่ผ่านมาคือโชคดีล้วนๆ เข้าไปชำระเองที่ 0 ตลอด
ต้องการคุยกับ Call Center 1175 ทำไมมันยากเย็นอย่างงี้ !!
โทรรอบที่ 1. ใส่เบอร์ ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ บลาๆๆๆ ต้องการเปิดใช้งาน กด 1 แล้วก็จบสิ้นแค่นั้น ไม่ได้คุย
โทรรอบที่ 2. ใส่เบอร์ เหมือนเดิม ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ บลาๆๆๆ แล้วให้เรากดปุ่มเพื่อทำรายการ แต่ไม่มีกดเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ เลยรอให้วนครบ 3 ครั้ง เผื่อจะได้คุย ก็ไม่ได้คุยอยู่ดี
โทรรอบที่ 3. รอบนี้ไม่ใส่เบอร์ ระบบก็ถามซ้ำถามซาก ให้ใส่เบอร์ ถ้าคนต้องการสอบถามข้อมูลก่อนตัดสินใจใช้บริการคงเปลี่ยนใจแบบไม่ลังเล
จนวนครบ 3 รอบ หยั่งกะวนรอบเมรุ ระบบก็บอกว่ากด บลาๆๆๆ เพื่อบลาๆๆๆ สุดท้าย กด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ .... โอ้ว พระเจ้า มันโผล่มาแล้ว หายากมาก !! ก็กด 0 แทนที่จะได้รอสาย เสียงถัดไปที่ขึ้นคือ "ขอบคุณที่ใช้บริการ" แล้วก็ตัดสาย
โทรทั้ง 3 ครั้ง ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ผมเสียค่าโทร ค่ารอสายไปเท่าไหร่ แล้วคนอื่นในเคสเดียวกันอีกกี่หมื่นกี่แสนคน นี่มันเงินกินเปล่าชัดๆ
ผมใช้ค่ายอื่น ( ไม่ขอระบุค่าย เดี๋ยวโดนข้อหาหน้าม้า ) โทรหาเจ้าหน้าที่ง่ายกว่านี้ งานผมต้องเดิน ทางทั่วประเทศ สมัครแพคฯ แพง เพื่อใช้โทรกะเน็ต สุดท้าย ได้เน็ตช้าๆ ง่อยๆ มาใช้ ที่ผ่านมา ตัดรำคาญ ใช้ๆ ไปเหอะ
วันนี้ผมไม่รอโทรศัพท์ละ ผมจะไปที่ศูนย์ย้ายออกแน่นอน ลาขาด !!
แก้ไข 1 - เพิ่มเติม : ผมทราบครับ ว่า ref1, 2 มีอยู่ในใบแจ้งหนี้ แต่เชื่อมั้ย ผมไม่เคยได้รับใบแจ้งหนี้เลย ในอีเมลล์ก็ไม่มี ที่ผ่านมาคือโชคดีล้วนๆ เข้าไปชำระเองที่ 0 ตลอด