ผมใช้รายเดือนมาได้วันที่ 7
ระบบรายเดือนไม่มีอะไรดีเลย ค่าใช้จ่ายก็แพง โทรนาทีตั้ง 1.60 บาท(รวมvat) เดิมใช้เติมเงินซื้อแอพบนมือถือ ได้สบาย ผมจ่ายที 1000-2000 บาทต่อครั้ง จนเป็น serenade พอเปลี่ยนมาเป็นรายเดือน หักจ่าย google play store ไม่ได้ ไม่มีโปรอะไรดีเลย ทำแบบในเติมเงินไม่ได้หลายอย่าง เช่น ระบบ top up เติมเงินโดยหักบัญชีกสิกร กด *428*จำนวนเงิน ค่าโทรเติมเงินเดิมผมนาทีละ 25 สตางค์ นาทีแรก 1 บาท เน็ต x3 ถูกสุดเดือนละ 199 บาทจะยกเลิกกี่ครั้งเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ของรายเดือนสมัครได้ครั้งเดียวยกเลิกไม่ได้ แถมต้องมาระวังเงินหาย sms ก็แพงครั้งละ 3 บาท ระบบ 12call แค่บาทเดียว ผมอยากเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงินมากๆ ดันติดสัญญาซื้อมือถือ note5 ลด 4000 บาท รู้แบบนี้ยอมไม่เปลี่ยนเป็นรายเดือนแต่ซื้อเครื่องราคาเต็มไม่มีส่วนลดดีกว่า ผมไม่น่าเลย TwT ตอนนี้ทนใช้แพคถูกสุดรายเดือน 299 บาท (อีกอันได้ค่าโทร 299 บาท แค่ 6 เดือนแรก ส่วน 6 เดือนหลัง ต้องจ่าย 399 บาท) แล้วต้องมานั่งกดซื้อเน็ต 99 บาท 4GB 15 วัน รัวๆ แล้วหลีกเลี่ยงการโทรหาคนอื่นทุกวิธีทางเพราะเสียค่าโทรแพงมากมาก ตอนนี้ตั้งนาฬิกาปลุกข้ามปี เอาไว้วันครบสัญญาขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินทันที รายเดือนไม่มีอะไรดี มีแต่ภาระให้ลูกค้า ส่วน serenade ไม่อยากเป็นแล้ว ตอนซื้อ note5 ที่ ais shop สาขาเซนทรัลพระราม 3 วันที่ 11 กันยา 2558 เวลาประมาณ 11:30 น. ให้ไปนั่งหน้า counter เมื่อยมาก โมโหพนักงานมากมาก เปิดเครื่องมา เอาปากกาหมึกซึมจิ้มหลังมือถือ เลยขอเปลี่ยนเครื่องก็ไม่ให้เปลี่ยนมานั่งเอาผ้าเช็ด พอได้บัตรก็รีบรูดบัตร เหมือนไฟลนก้น มือถือไม่ต้องเทส เกรงใจคนข้างหลัง บริการน้ำเสียงเหวี่ยงเหมือนไม่สนใจลูกค้า เหมือนไม่อยากเจอกันอีกชาตินี้ ตอนนี้แทบอยากปิดเบอร์แทนเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน คนข้างหลังก็รอไปสิ โซน serenade ก็ไม่มีคน บอกให้มาซื้อ หน้าเค้าเตอร์ จะเอารุ่น 64GB ก็ไม่มี ไปซื้อ samsung brand shop ที่เซนทรัลพระราม 3 มีของ แต่ต้องมานั่งเปลี่ยนชื่อ แต่ซื้อ shop ais ชื่อเจ้าของ sim กับบัตรที่รูดไม่ต้องตรงกันก็ได้ ปวดหัว ถ้าหมดโปรหนีไป 4G dtac blue card ไม่ก็ true black card ดีกว่า โปรเขาดีกว่า มี 4G ถึง ais มีบริการดี แต่ผม โชคดี เจอ บริการ แย่ แย่ แบบนี้ ถ้ามี โทรสอบถามความพึงพอใจคงให้คะแนน 0 แล้วปรับปรุง ตั้งแต่ใช้ บริการ ais shop ไม่เคยเจอพนักงานแย่แย่แบบนี้มาก่อนนะครับ ขอบพระคุณครับที่รับฟัง
AIS 3G 2100 รายเดือน จ่ายเงิน Google Play Store แบบระบบ AIS 3G เติมเงิน 12Call ไม่ได้
ระบบรายเดือนไม่มีอะไรดีเลย ค่าใช้จ่ายก็แพง โทรนาทีตั้ง 1.60 บาท(รวมvat) เดิมใช้เติมเงินซื้อแอพบนมือถือ ได้สบาย ผมจ่ายที 1000-2000 บาทต่อครั้ง จนเป็น serenade พอเปลี่ยนมาเป็นรายเดือน หักจ่าย google play store ไม่ได้ ไม่มีโปรอะไรดีเลย ทำแบบในเติมเงินไม่ได้หลายอย่าง เช่น ระบบ top up เติมเงินโดยหักบัญชีกสิกร กด *428*จำนวนเงิน ค่าโทรเติมเงินเดิมผมนาทีละ 25 สตางค์ นาทีแรก 1 บาท เน็ต x3 ถูกสุดเดือนละ 199 บาทจะยกเลิกกี่ครั้งเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ของรายเดือนสมัครได้ครั้งเดียวยกเลิกไม่ได้ แถมต้องมาระวังเงินหาย sms ก็แพงครั้งละ 3 บาท ระบบ 12call แค่บาทเดียว ผมอยากเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงินมากๆ ดันติดสัญญาซื้อมือถือ note5 ลด 4000 บาท รู้แบบนี้ยอมไม่เปลี่ยนเป็นรายเดือนแต่ซื้อเครื่องราคาเต็มไม่มีส่วนลดดีกว่า ผมไม่น่าเลย TwT ตอนนี้ทนใช้แพคถูกสุดรายเดือน 299 บาท (อีกอันได้ค่าโทร 299 บาท แค่ 6 เดือนแรก ส่วน 6 เดือนหลัง ต้องจ่าย 399 บาท) แล้วต้องมานั่งกดซื้อเน็ต 99 บาท 4GB 15 วัน รัวๆ แล้วหลีกเลี่ยงการโทรหาคนอื่นทุกวิธีทางเพราะเสียค่าโทรแพงมากมาก ตอนนี้ตั้งนาฬิกาปลุกข้ามปี เอาไว้วันครบสัญญาขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินทันที รายเดือนไม่มีอะไรดี มีแต่ภาระให้ลูกค้า ส่วน serenade ไม่อยากเป็นแล้ว ตอนซื้อ note5 ที่ ais shop สาขาเซนทรัลพระราม 3 วันที่ 11 กันยา 2558 เวลาประมาณ 11:30 น. ให้ไปนั่งหน้า counter เมื่อยมาก โมโหพนักงานมากมาก เปิดเครื่องมา เอาปากกาหมึกซึมจิ้มหลังมือถือ เลยขอเปลี่ยนเครื่องก็ไม่ให้เปลี่ยนมานั่งเอาผ้าเช็ด พอได้บัตรก็รีบรูดบัตร เหมือนไฟลนก้น มือถือไม่ต้องเทส เกรงใจคนข้างหลัง บริการน้ำเสียงเหวี่ยงเหมือนไม่สนใจลูกค้า เหมือนไม่อยากเจอกันอีกชาตินี้ ตอนนี้แทบอยากปิดเบอร์แทนเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน คนข้างหลังก็รอไปสิ โซน serenade ก็ไม่มีคน บอกให้มาซื้อ หน้าเค้าเตอร์ จะเอารุ่น 64GB ก็ไม่มี ไปซื้อ samsung brand shop ที่เซนทรัลพระราม 3 มีของ แต่ต้องมานั่งเปลี่ยนชื่อ แต่ซื้อ shop ais ชื่อเจ้าของ sim กับบัตรที่รูดไม่ต้องตรงกันก็ได้ ปวดหัว ถ้าหมดโปรหนีไป 4G dtac blue card ไม่ก็ true black card ดีกว่า โปรเขาดีกว่า มี 4G ถึง ais มีบริการดี แต่ผม โชคดี เจอ บริการ แย่ แย่ แบบนี้ ถ้ามี โทรสอบถามความพึงพอใจคงให้คะแนน 0 แล้วปรับปรุง ตั้งแต่ใช้ บริการ ais shop ไม่เคยเจอพนักงานแย่แย่แบบนี้มาก่อนนะครับ ขอบพระคุณครับที่รับฟัง