คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คุณ Surangrath_Bon คะ กรณีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่ารหัสของคุณ Surangrath_Bon ไม่ได้ถูกล็อค เจ้าหน้าที่จะไม่สามารถดำเนินการปลดล็อคหรือ Reset รหัสให้ใหม่ได้ค่ะ กรณีที่คุณ คุณ Surangrath_Bon ลืม User และ Password ของบริการ K-Cyber Banking รบกวนนำเป็นสมุดบัญชีพร้อมบัตรประชาชน ติดต่อธนาคารกสิกรไทยสาขาใดก็ได้ที่สะดวก เพื่อกรอกแบบฟอร์มขอตรวจสอบข้อมูลใช้ระยะเวลาในการดำเนินการ 3 วันค่ะ แต่หากคุณ Surangrath_Bon ยังพอจำรหัสผู้ใช้งานและรหัสผ่านได้อยู่ให้ลองทำรายการใหม่อีกครั้งค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ลืม use และ pass ของระบบ กสิกร k-cyber