True ทริปเปิ้ล สุข ใครจะใช้อ่าน!!!

กระทู้สนทนา
ขอระบายพร้อมกับหวังว่าTrue จะแกัปัญหาให้(ไม่อย่างงั้นขอให้กรณีนี้เป็นบทเรียนของคนที่จะเปลี่ยนใจมาใช้ทรูหรือสุขคูณสามหรือทริปเปิ้ลสุข)
ขอเล่าเป็นข้อๆนะครับเพราะหากให้เขียนเป็นเรื่องๆผมคิดว่างงกันทั้งประเทศ

1.ผมใช้ทรูตั้งแต่เริ่มเลยตั้งแต่สมัยเน็ตไฮสปีดอะไรนั้นแหละ เป็นชื่อของแม่ผมเนื่องจากแม่ผมแก่แล้วผมอยากจะเปลี่ยนภาระอันสูงส่งนี้มาเป็นชื่อผม

2.ผมตัดสินใจสมัครโปรTripple สุข (อันเก่าผมใช้Net 599+Vat7%  Truevision Gold 1499 + Vat )  หลังจากสอบถามได้ใจความว่า โปรใหม่นี้นั้นจะ

เป็นโปรโมชั่นที่รวมทุกอย่างเข้าไปในบิลเดียวกัน ไม่ต้องเสียVat 7 ให้หลายใบอีกแล้ว เวลาไปชำระเงินชำระแค่ใบเดียวไม่มีแยกแล้ว!!! (มันยอดมาก!!!)

3.พอถึงเดือน ก.ค.บริการที่บ้านผมโดนตัดอีกแล้ว แล้วผมดันไม่ว่างเลยฝากคุณแม่ของผมไปจ่ายโดยใช้บัตรเครดิต

4.เดือนสิงหาคม บริการผมโดนตัดอีกแล้วจึงโทรไปสอบถามได้ใจความว่ามียอดค้างชำระนะค่ะ(ตัดบริการแม่นตรงวันดีจริงๆ ตอนเน็ตตัดไม่ลดค่าบริการมั้ง

เนาะ)

5.ผมChat ไปหาพนักงานใน page trueonline ขอเลขการจ่ายเงินและยอดด้วย พนักงานแจ้งเลขกลับมาและ ยอด 1950บาท

6.จ่ายเสร็จ โทรแจ้งพนักงานบอกมีการชำระเข้ามาแล้ว คราวนี้เราก็ใช้งานกันอย่างสุขสันต์

7.เดือนกันยายน โดนตัด!! โทรไปถามบอกมียอด 6500 (เอ้า!!!) นี้ผมใช้ แพ้คเกจGold หรือ โคตรพ่อโคตรแม่PLATINUMเนี่ย!!

8.โทรหาพนักงาน พนักงานรับเรื่องไว้ 5วันไม่โทรกลับมา จึงโทรไปแจ้งใหม่เขารับเรื่องไว้และมีพนักงานติดต่อกลับมา2-3คนโดยให้ส่งเอกสารให้

9.เอกสารที่ผมส่งให้มีแค่ใบบัตรเครดิต1ใบ ที่คุณแม่จ่าย (ที่เหลือผมจ่ายเงินสดที่7 ไม่เคยเก็บสลิปไว้เพราะผมใช้มานานมากๆจนไม่คิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้

เกิดขึ้นซึ่งผมผิดเองผิดจริงๆ จะเก็บไว้เป็นประสบการณ์เลยจริงๆ เลยอยากจะฝากทุกท่านที่กำลังจะตกลงสมัครโปรโมชั่นนี้ หรือย้ายค่ายมาใช้ทรู ให้ลอง

ศึกษาดีๆ คิดดีๆก่อน บริการของเขาถือว่าดีแต่เรื่องการผิดพลาดต่างๆนี้ถ้าท่านรับได้ก็โอเค


10. ส่งเอกสารเรียบร้อยพนักงานโทรมาแจ้งว่า บลาๆๆๆๆ หลักฐานมีการจ่ายเงินจริง จะลดให้1700บาท เหลือ 6500บาท  ทุกท่านครับผมพิมพ์ไม่ผิดหรอก

ครับ 6500บาท เนื่องจากก่อนหน้านี้ผมติดยอดค้างชำระ 8000กว่าบาท(KAE!!!)  ผมเลยถามเขาว่ามีทางเลือกอะไรให้ผมบ้างไหมเขาบอกว่า ทาง

เลือกมีให้คือหาหลักฐานมา(พลาดโคตรๆขอย้ำทุกท่านเก็บสลิปไว้ดีๆ ผมพลาดไปแล้วไม่อยากให้ใครพลาดเหมือนผม) และ จ่ายเงินทั้งหมด โอเค

เงินอะจ่ายได้แต่ผมคงไม่จ่าย มันเป็นเรื่องของความรู้สึกล้วนๆๆ

สรุปอะไรเด่นๆ อะไรโดนๆ

1.เดือนสิงหาคมผมมียอดค้างชำระ 1950  เดือนกันยายนมี 6500 โทรไปหาพนักงานอีกที พนักงานแจ้งว่า 8000กว่า

2.ก่อนสมัคร แจ้งว่าบริการ3บริการนี้นั้นจะมีเพียงบิลบิลเดียว  (เก็บVat7 สองบิลขำๆ 1ล้านคนก็ไม่เท่าไหร่ไม่กี่ตังหรอก)

3.ซิมที่แมร่งต้องได้กับโปรโมชั่น ผมไปขอที่ห้างแมร่งก็ไม่ให้!!เลยขี้เกียจขอให้เสียอารมณ์ เสียเวลา

4.บอกว่าผมไม่เคยชำระค่าบริการเลย แล้วที่จ่ายๆทุกๆเดือนมันไปไหนหมด หรือถ้ามันไม่เข้าจริงๆ ทำไมผมถึงใช้บริการได้มาหลายๆเดือน?

5.ถ้าทำงานผิดพลาดกัน ก็ช่วยรับผิดชอบด้วย

6.ถ้าหากจะแก้ปัญหาด้วยการหลังไมค์มาขอเอกสาร เพิ่มเติมอีกคงไม่มีให้ ให้พนักงานโทรมาสอบถามอะไรตั้งแต่พูดตรงๆเล่าไปหลายรอบแล้ว

7.ที่เหลือแล้วแต่ Trueเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่