สวัสดีครับกระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของผมนะครับ ผมจะมาพูดถึงอินเตอร์เน็ตทรู เนื่องจากผมได้ใช้อินเตอร์เน็ตของทรูครับ ซึ่งปกติ2เดือนผมจะจ่ายค่าเน็ตทีหรือง่ายๆ เมื่อบิลใบที่3 มาก็จะจ่าย1 งวด เพื่อไม่ให้เกิน2เดือน ซึ่งต้นเดือนที่ผ่านมา ผมมียอดข้างชำระอยู่2เดือน และได้เลยวันกำหนดมา2วันทางทรูได้ตัดสัญญานอินเตอร์เน็ตผม ผมจึงไปจ่ายมาเดือน1 ซึ่งพนักงานก็ไม่ได้แนะนำให้จ่าย2เดือนแต่อย่างไร ซึ่งผมไปจ่ายมาเมื่อวันอาทิตย์วันนี้วันพุธได้มีการตัดสัญญานอีกครั้งโดยที่ไม่แจ้งให้ทราบ ผมได้โทรไปที่ 1686 มีข้อความอัตโนมัติ บอกว่าถูกระงับสัญญานต้องจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตอีก800กว่าบาทซึ่งคือ1เดือนเพื่อจะปลดสัญญานให้และไม่สามารถคุยกับคอลเซ็นเตอร์ได้ ผมอยากทราบว่าควรทำยังไงครับ คือจะไม่ให้ลูกค้าจ่ายล้าช้าเลยใช่ไหมครับ
การบริการแย่ๆของ อินเตอร์เน็ต ทรู