ขอพื้นที่ร้องเรียน เรื่องไฟฟ้าเกินค่ะ คือดิฉันอาศัยอยู่ในคอนโดขนาด 29ตร.ม. แต่ค่าไฟโหดมาก เดือนแรกที่ค่าไฟผิดปกติ คือประมาณ2500 บาท พอเห็นบิลค่าไฟก็ไปติดต่อที่การไฟฟ้านครหลวงบางพลีเลย เค้าก็ขอสำเนาบัตร เบอร์โทรศัพท์ ก็คุยกันเค้าแนะนำให้จ่ายก่อนแล้วจะคืนเป็นค่าไฟในเดือนถัดไป แต่ก็หายเงียบไปเลย ระหว่างนั้นก็พยายามใช้ไฟน้อยลง ค่าไฟก็ลงค่ะ บิลเดือนต่อมา 2100บาท ก็หมายความว่าผ่านไปเกือบเดือนเค้ายังไม่ซ่อมเลย เลยโทรไปถามทางการไฟฟ้านครหลวงบอกว่า ชั่งของทางการไฟฟ้าเหมือนกรอกลงระบบว่าไปเช็คแล้วแต่จริงไม่ได้ไป แล้วก็ไม่มีการติดต่ออะไรกลับมาเลย
เราก็คิด คงจะเป็นหน่วยงานรัฐ เค้าต้องดูแลคนจำนวนมาก เลยโทรไปฝากด้วยอ่ะค่ะ ระหว่างนั้นก็ให้ชั่งคอนโดเช็คว่ามันผิดปกติส่วนของโครงการหรือการไฟฟ้า ทางคอนโดบอกเป็นที่การไฟฟ้า เดี๋ยวจะเดินเรื่องให้ แต่ก็นานแล้วก็เงียบ
คืออยากจะบอกการไฟฟ้ารบกวนช่วยรีบมาดูหน่อยได้ไหมค่ะ ตอนแรกก็คิดว่าคงยุ่งจริง แต่นี่3-4เดือนแล้ว ค่าไฟสี่เดือนนี่จะหมื่นแล้วค่ะ
คอนโดห้องนิดเดียว แอร์ก็ตัวเล็ก กลางวันก็ไปเรียนค่ะ รอจนไม่รู้จะรอไง เลยขอพื้นที่ชาวพันทิพหน่อยนะค่ะ
ขอพื้นที่ร้องเรียนการไฟฟ้านครหลวงบางพลี
เราก็คิด คงจะเป็นหน่วยงานรัฐ เค้าต้องดูแลคนจำนวนมาก เลยโทรไปฝากด้วยอ่ะค่ะ ระหว่างนั้นก็ให้ชั่งคอนโดเช็คว่ามันผิดปกติส่วนของโครงการหรือการไฟฟ้า ทางคอนโดบอกเป็นที่การไฟฟ้า เดี๋ยวจะเดินเรื่องให้ แต่ก็นานแล้วก็เงียบ
คืออยากจะบอกการไฟฟ้ารบกวนช่วยรีบมาดูหน่อยได้ไหมค่ะ ตอนแรกก็คิดว่าคงยุ่งจริง แต่นี่3-4เดือนแล้ว ค่าไฟสี่เดือนนี่จะหมื่นแล้วค่ะ
คอนโดห้องนิดเดียว แอร์ก็ตัวเล็ก กลางวันก็ไปเรียนค่ะ รอจนไม่รู้จะรอไง เลยขอพื้นที่ชาวพันทิพหน่อยนะค่ะ