กลัวว่าจะไม่ได้เงินคืน รบกวนพี่ๆและผู้รู้กฏหมายด้วยครับ ขอคำแนะนำทีเงินไม่ใช่น้อยๆ
เมื่อ วันเสาร์ 22 ส.ค. 58 ได้โทรไปสั่งซื้อ หนังซือ+DVD ติว ทางสถาบัน Act group
เจ้าหน้าที่รับ(เสียงมีอายุหน่อย) : ผมก็ได้สอบถามราคาและรายละเอียด
ผม : ก็ OK ครับ เอาครับเอา 3900 บ. เดี๋ยวผมโอนเงินให้วันจันทร์นะครับ ผมไม่มีเงินใน บช.
จดรายละเอียดที่อยู่ผมไปได้เลยป้าเตรียมเอกสารไว้ให้ผมเลยนะครับผมเอาชัวร์
เจ้าหน้าที่รับ(ผู้หญิงแก่) : ป้าขึ้นไม่ได้
ทำน้ำเสียงเหวี่ยงกระแทกใส่ถ้าป้าสั่งมาให้แล้วคุณไม่เอาป้าไม่ต้องวางทิ้งไว้อย่างนั้นหรอ ??
ผม : ครับๆ งั้นเดี๋ยววันจันทร์โอนแล้วจะโทรแจ้ง ..
วันจันทร์ 24 ส.ค. 58
ผม : โอนเงินเสร็จ ก็ โทรไปบอก ว่าเรียบร้อยแล้วครับพี่ จะได้ของวันไหนครับ
เจ้าหน้าที่

สาว) ค่ะเดี๋ยวจะจัดส่งให้ภายในอาทิตย์นี้ค่ะ (24-29 ส.ค)
ผม : ด้วยความใจร้อน วันศุกร์ ที่ 28 โทรไป พี่ครับ เอกสารและ DVD ได้หรือ ยังครับ
เจ้าหน้าที่

สาว) ยังเลยค่ะ DVD หมดพอดีนะ เดี๋ยวพี่รีบจัดส่งให้ ขอเป็นวัน จันทร์นะ (31 ส.ค58)
วันจันทร์ 31 ส.ค 58
ผม : พี่ครับ DVD ได้หรือยังครับ ?
เจ้าหน้าที่

สาว) ยังเลยค่ะน้อง..ของน้องได้วันศุกร์ค่ะ พี่ส่งตามคิว ??
ผม : เอิ่มมม !! พี่ครับ แล้วผมจะอ่านทันไหม ?? ศุกร์นี้แน่นอนนะพี่
เจ้าหน้าที่(สาว) : ทันค่ะทัน DVD หมด พี่ส่งตามคิว
วันศุกร์ 4 ก.ย. 58
ผม : พี่ครับ DVD ได้หรือยังครับ ??
เจ้าหน้าที่(สาว) : DVD ยังไม่มาเลย เดี๋ยวพี่เร่งเขาให้นะวันจันทร์ได้แน่นอน ของหมดแต่เอกสารนะมีอยู่แล้ว
ผม : งั้นผมไม่เอาแล้วผมขอเงินคืน ขึ้นแล้ว ผลัดหลายครั้ง
เจ้าหน้าที่(สาว) : ได้ค่ะ ภายใน 3 สัปดาห์นะค่ะ
ผม : ฮะ!! พี่!! ตอนจะเอาเงินผมบอกผมต้องโอนมาให้เลยเหวี่ยงใส่ด้วย ตอนขอเงินคืน รอ 3 สัปดาห์
เจ้าหน้าที่(สาว) : มันเป็นกฎของที่นี่ มีคิว คืนเงินค่ะ ส่ง เลขที่ บช. ในเมลมาเลยค่ะ
ผม : คิดในใจ คิว!!!!!???? คืนเงิน ???? รู้สึกเหมือนเขางอกไงไม่รู้นะ ก็ส่งเลข บช. และ ระบุไปว่า คืนเงิน วันที่ 25 ก.ย. 58 จำนวน 3900 บ.
วันอังคาร 8 ก.ย. 58
ผม : ก็เพิ่งจะเปิด อีเมล ตอบกลับมาว่า
อย่างต่ำ 3 สัปดาห์ค่ะ
เฮ้ย!! ไม่ใช่แล้ว คุยกันว่าภายใน 3สัปดาห์ เราก็อุตส่าตีเต็มๆ ให้ 3 สัปดาห์
= 21 วัน นับจากวันที่ขอเงิน คือเราต้องได้เงินคืน ไม่เกิน วันที่ 25 ก.ย. 58 แน่นอน แต่ทำไม ส่งกลับมาแบบนี้ ก็เลยโทรไปถาม ??
ผม : พี่ครับตอนคุยกันพี่บอกภายใน 3 สัปดาห์นะครับ ไม่ใช่ อย่างต่ำ 3 สัปดาห์ เท่ากับ พี่ไม่มีความแน่นนอนหรือชัวร์อะไรเลยสักอย่าง
ก็เลยแกล้งถามไปว่าพี่ครับจะเกินไปเยอะไหม ??
เจ้าหน้าที่(สาว) : พี่บอกแล้วนะคะว่า อย่างต่ำ 3 สัปดาห์
ผม : ไม่ใช่ครับ พี่บอก ภายใน 3 สัปดาห์ ผมอุตสาบอกเวลาเผื่อไว้อย่างช้าสุด 25 ก.ย. แต่พี่มาเพิ่มเวลาอีก คือ?? และเขาก็แถไปเรื่อยผมก็เหวี่ยงๆ ใส่
ผม : คือคุณทำธุรกิจอะไรไม่มีความแน่นอนอะไรเลย โลเล พูดไม่ตรง แถไปแถมา ส่งเงินไปให้ ส่งแนบรูปไป ผมมีหลักฐาน ที่โอนเงิน ไป แต่คุณไม่มี หลัก ฐานอะไรเลยว่าจะส่งของกลับมาให้ผม ตอบ เมลก็ตอบ สั้นๆ ไม่ถาม ก็ไม่ตอบ เถียงไปเถียงมา
เจ้าหน้าที่(สาว) : สรุป เอางี้วันที่ 25 พี่นัดแล้ว ถ้าไม่ได้ไปแจ้งความเลยค่ะ อัดเสียงไว้เลยนะคะ
ผม : OK ครับ วันที่ 25 ก.ย.58 ผมต้องได้เงินของผมคืน ไม่ใช่โทรตามแล้วพี่ผลัดไปอีกนะ
เจ้าหน้าที่(สาว) : ค่ะ 25 ได้แน่นอนค่ะ
แบบนี้ผมจะแจ้งความเอาผิดได้ไหมครับหรือต้องทำยังไงดีห่วยมากๆ รบกวนพี่ๆและผู้รู้กฏหมายด้วยครับ ขอคำแนะนำทีเงินไม่ใช่น้อยๆ
จขกท. นี้ก็โดนผมเพิ่งมาเสริทหา
http://pantip.com/topic/33092511
**ขอความช่วยเหลือครับ!! สั่งซื้อ DVD ติว กับ สถาบัน ACT GROUP
เมื่อ วันเสาร์ 22 ส.ค. 58 ได้โทรไปสั่งซื้อ หนังซือ+DVD ติว ทางสถาบัน Act group
เจ้าหน้าที่รับ(เสียงมีอายุหน่อย) : ผมก็ได้สอบถามราคาและรายละเอียด
ผม : ก็ OK ครับ เอาครับเอา 3900 บ. เดี๋ยวผมโอนเงินให้วันจันทร์นะครับ ผมไม่มีเงินใน บช.
จดรายละเอียดที่อยู่ผมไปได้เลยป้าเตรียมเอกสารไว้ให้ผมเลยนะครับผมเอาชัวร์
เจ้าหน้าที่รับ(ผู้หญิงแก่) : ป้าขึ้นไม่ได้ ทำน้ำเสียงเหวี่ยงกระแทกใส่ถ้าป้าสั่งมาให้แล้วคุณไม่เอาป้าไม่ต้องวางทิ้งไว้อย่างนั้นหรอ ??
ผม : ครับๆ งั้นเดี๋ยววันจันทร์โอนแล้วจะโทรแจ้ง ..
วันจันทร์ 24 ส.ค. 58
ผม : โอนเงินเสร็จ ก็ โทรไปบอก ว่าเรียบร้อยแล้วครับพี่ จะได้ของวันไหนครับ
เจ้าหน้าที่
ผม : ด้วยความใจร้อน วันศุกร์ ที่ 28 โทรไป พี่ครับ เอกสารและ DVD ได้หรือ ยังครับ
เจ้าหน้าที่
วันจันทร์ 31 ส.ค 58
ผม : พี่ครับ DVD ได้หรือยังครับ ?
เจ้าหน้าที่
ผม : เอิ่มมม !! พี่ครับ แล้วผมจะอ่านทันไหม ?? ศุกร์นี้แน่นอนนะพี่
เจ้าหน้าที่(สาว) : ทันค่ะทัน DVD หมด พี่ส่งตามคิว
วันศุกร์ 4 ก.ย. 58
ผม : พี่ครับ DVD ได้หรือยังครับ ??
เจ้าหน้าที่(สาว) : DVD ยังไม่มาเลย เดี๋ยวพี่เร่งเขาให้นะวันจันทร์ได้แน่นอน ของหมดแต่เอกสารนะมีอยู่แล้ว
ผม : งั้นผมไม่เอาแล้วผมขอเงินคืน ขึ้นแล้ว ผลัดหลายครั้ง
เจ้าหน้าที่(สาว) : ได้ค่ะ ภายใน 3 สัปดาห์นะค่ะ
ผม : ฮะ!! พี่!! ตอนจะเอาเงินผมบอกผมต้องโอนมาให้เลยเหวี่ยงใส่ด้วย ตอนขอเงินคืน รอ 3 สัปดาห์
เจ้าหน้าที่(สาว) : มันเป็นกฎของที่นี่ มีคิว คืนเงินค่ะ ส่ง เลขที่ บช. ในเมลมาเลยค่ะ
ผม : คิดในใจ คิว!!!!!???? คืนเงิน ???? รู้สึกเหมือนเขางอกไงไม่รู้นะ ก็ส่งเลข บช. และ ระบุไปว่า คืนเงิน วันที่ 25 ก.ย. 58 จำนวน 3900 บ.
วันอังคาร 8 ก.ย. 58
ผม : ก็เพิ่งจะเปิด อีเมล ตอบกลับมาว่า อย่างต่ำ 3 สัปดาห์ค่ะ เฮ้ย!! ไม่ใช่แล้ว คุยกันว่าภายใน 3สัปดาห์ เราก็อุตส่าตีเต็มๆ ให้ 3 สัปดาห์
= 21 วัน นับจากวันที่ขอเงิน คือเราต้องได้เงินคืน ไม่เกิน วันที่ 25 ก.ย. 58 แน่นอน แต่ทำไม ส่งกลับมาแบบนี้ ก็เลยโทรไปถาม ??
ผม : พี่ครับตอนคุยกันพี่บอกภายใน 3 สัปดาห์นะครับ ไม่ใช่ อย่างต่ำ 3 สัปดาห์ เท่ากับ พี่ไม่มีความแน่นนอนหรือชัวร์อะไรเลยสักอย่าง
ก็เลยแกล้งถามไปว่าพี่ครับจะเกินไปเยอะไหม ??
เจ้าหน้าที่(สาว) : พี่บอกแล้วนะคะว่า อย่างต่ำ 3 สัปดาห์
ผม : ไม่ใช่ครับ พี่บอก ภายใน 3 สัปดาห์ ผมอุตสาบอกเวลาเผื่อไว้อย่างช้าสุด 25 ก.ย. แต่พี่มาเพิ่มเวลาอีก คือ?? และเขาก็แถไปเรื่อยผมก็เหวี่ยงๆ ใส่
ผม : คือคุณทำธุรกิจอะไรไม่มีความแน่นอนอะไรเลย โลเล พูดไม่ตรง แถไปแถมา ส่งเงินไปให้ ส่งแนบรูปไป ผมมีหลักฐาน ที่โอนเงิน ไป แต่คุณไม่มี หลัก ฐานอะไรเลยว่าจะส่งของกลับมาให้ผม ตอบ เมลก็ตอบ สั้นๆ ไม่ถาม ก็ไม่ตอบ เถียงไปเถียงมา
เจ้าหน้าที่(สาว) : สรุป เอางี้วันที่ 25 พี่นัดแล้ว ถ้าไม่ได้ไปแจ้งความเลยค่ะ อัดเสียงไว้เลยนะคะ
ผม : OK ครับ วันที่ 25 ก.ย.58 ผมต้องได้เงินของผมคืน ไม่ใช่โทรตามแล้วพี่ผลัดไปอีกนะ
เจ้าหน้าที่(สาว) : ค่ะ 25 ได้แน่นอนค่ะ
แบบนี้ผมจะแจ้งความเอาผิดได้ไหมครับหรือต้องทำยังไงดีห่วยมากๆ รบกวนพี่ๆและผู้รู้กฏหมายด้วยครับ ขอคำแนะนำทีเงินไม่ใช่น้อยๆ
จขกท. นี้ก็โดนผมเพิ่งมาเสริทหา
http://pantip.com/topic/33092511