ออกตัวก่อนนะคะ กระทู้นี้เป็นการแสดงความคิดเห็นส่วนตัวของเราล้วนๆ (เน้นนะคะว่าส่วนตัวล้วนๆ คนเดียวไง 555) คนอื่นเราไม่รู้จะคิดยังไง (ทรูอย่าว่ากันนะคะ^ ^) จะพิมพ์แบบรวบรัด ไม่ยื้ดยาวค่ะ
เริ่มจาก เราใช้เบอร์ทรูมาได้ปีกว่า ๆ เป็นรายเดือนเบอร์แรก ก่อนหน้านี้ใช้เติมเงินทรูค่ะ ซึ่งตอนเราเปิดใช้บริการมันมีโปรโมชั่นลดราคา ที่จำกัดระยะเวลา (ขอผ่านตรงนี้ละกันคะ)
จนมาล่าสุดโปร ฯ เราเปลี่ยน ซึ่งเราไม่รู้ตัว (เพราะใช้เพลิน 555 ) เรามารู้เพราะสงสัยค่าโทรเรามันผิดปกติ เลยถามทางทรูไป
สิ่งที่เราอยากขออนุญาตแสดงความเห็นส่วนตัวของเรากับทางทรู คือ
1. ช่วยโทรมาแจ้งเตือนหรือส่งข้อความเตือนยังไงก้อได้คะ ให้ลูกค้าหลายๆท่านได้ทราบล่วงหน้าซักเดือนก็ยังดี จะได้เปลี่ยนโปร ฯ ทัน (ไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นเหมือนเราไหม?) เราลองเชคข้อความเข้าไม่มีส่งการแจ้งมาเลยค่ะ (หรือส่งมาแต่มาไม่ถึงก็เป็นได้ อันนี้ต้องขออภัยนะคะ)
2. ขอชื่นชมการแจ้งเตือนการชำระเงิน แจ้งเตือนค่าใช้จ่ายรอบบิลนะคะ แต่ลดพวกข้อความชิงโชค ส่วนลดที่มันซ้ำๆ ข่าวต่างๆนานาที่เสียค่าใช้จ่าย ให้กดนู้นนี้นั้นต่างๆ หน่อยนะคะ (กลายเป็นข้อความพวกนี้เยอะมาก แต่ไม่ยอมเตือนเราเรื่องโปร ฯ หมด เราเสียใจ T T)
ยังไงก็ฝากเสียงเล็กๆ เสียงนี้ด้วยนะคะ T T
สุดท้าย ท้ายสุด..... ขอเป็นกำลังใจให้พนักงานทรูมูฟในการทำงานต่อไปค่ะ อาจจะเจอลูกค้าที่เรื่องมากเหมือนเรา (เพราะเราไม่อยากจ่ายเยอะนิหน่า) ยังไงก็สู้ ๆ ค่ะ
เสียงเล็กๆของฉัน ส่งถึงทรูหน่อยค่ะ
เริ่มจาก เราใช้เบอร์ทรูมาได้ปีกว่า ๆ เป็นรายเดือนเบอร์แรก ก่อนหน้านี้ใช้เติมเงินทรูค่ะ ซึ่งตอนเราเปิดใช้บริการมันมีโปรโมชั่นลดราคา ที่จำกัดระยะเวลา (ขอผ่านตรงนี้ละกันคะ)
จนมาล่าสุดโปร ฯ เราเปลี่ยน ซึ่งเราไม่รู้ตัว (เพราะใช้เพลิน 555 ) เรามารู้เพราะสงสัยค่าโทรเรามันผิดปกติ เลยถามทางทรูไป
สิ่งที่เราอยากขออนุญาตแสดงความเห็นส่วนตัวของเรากับทางทรู คือ
1. ช่วยโทรมาแจ้งเตือนหรือส่งข้อความเตือนยังไงก้อได้คะ ให้ลูกค้าหลายๆท่านได้ทราบล่วงหน้าซักเดือนก็ยังดี จะได้เปลี่ยนโปร ฯ ทัน (ไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นเหมือนเราไหม?) เราลองเชคข้อความเข้าไม่มีส่งการแจ้งมาเลยค่ะ (หรือส่งมาแต่มาไม่ถึงก็เป็นได้ อันนี้ต้องขออภัยนะคะ)
2. ขอชื่นชมการแจ้งเตือนการชำระเงิน แจ้งเตือนค่าใช้จ่ายรอบบิลนะคะ แต่ลดพวกข้อความชิงโชค ส่วนลดที่มันซ้ำๆ ข่าวต่างๆนานาที่เสียค่าใช้จ่าย ให้กดนู้นนี้นั้นต่างๆ หน่อยนะคะ (กลายเป็นข้อความพวกนี้เยอะมาก แต่ไม่ยอมเตือนเราเรื่องโปร ฯ หมด เราเสียใจ T T)
ยังไงก็ฝากเสียงเล็กๆ เสียงนี้ด้วยนะคะ T T
สุดท้าย ท้ายสุด..... ขอเป็นกำลังใจให้พนักงานทรูมูฟในการทำงานต่อไปค่ะ อาจจะเจอลูกค้าที่เรื่องมากเหมือนเรา (เพราะเราไม่อยากจ่ายเยอะนิหน่า) ยังไงก็สู้ ๆ ค่ะ