ผมโทรไป dtac call center สอบถามเรื่องการลดสัญญาณ internet 3G จาก 384kpbs เหลือ 1 kpbs เรียกง่ายๆว่าไม่ตัดสัญญาณ แต่ใช้งาน internet ไม่ได้เลย เพราะเหลือ 1 kpbs
พนักงาน ชื่อ อัจ..... นามสกุล ประกา....
มารับเรื่อง ผมถามคำถามว่าทำไมมาลดสัญญาณให้เหลือเกือบ 0 ทำให้ผมใช้งาน เนตไม่ได้
ผมถามว่าทำไมในใบปลิวข้อความโฆษณา จึงไม่ระบุรายละเอียด ก่อนสมัคร packageว่าหากใช้งานเนต เกินจำนวนเท่าไรจึงลดสัญญาณเหลือ 1kpbs
พนักงานนิ่งเฉย ไม่ตอบปัญหา ผมถามว่าจะแก้ไขอย่างไร พนักงานไม่มีคำตอบให้ นิ่งเฉยให้รอสายนานเกือบ5นาที
พอถามเรื่องการแก้ปัญหาอีก ก็ไม่มีคำตอบ โบ้ยว่าคุณใช้งานเกินจำนวนๆๆๆๆ
คับ แล้วไงคับ ในใบโฆษณามันมีข้อความตรงไหนที่ได้แจ้งว่าห้ามใช้งานเกินเท่าไร เนตจะเหลือควาใเร็ว 1kpbs คุณไม่ได้เขียนบอกอะไร ถ้ารู้ผมจะได้ไม่สมัคร อันนี้มันเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหมคับ รึว่าเป็นความผิดของผมทีาผมใช้งานเนตมากเกินไป
คุณพนักงานคนนี้บริการผมแย่มากพยามจะโบ้ยว่าเป็นความงี่เง่าของผมพูดตัดบท แทรกระหว่างการสนทนาตลอด จนผมหัวเสีย แกก็ตัดสายผมทิ้งไป
Okคับ นี่คือบริการของพนักงานของdtac callcenter
และนี่ก็คือวิธีการโฆษณา หากินของ บริษัทนี้
ผมไม่แปลกใจว่าทำไมไอ้หุ้นตัวนี้มันถึงตกลงๆทุกวัน เพราะมันออกเคมเปนแบบนี้ มีพนักงานห่วยๆแบบนี้
ฝากวิงวอนท่านผู้เกี่ยวข้องช่วยแก้ไขปัญหา อย่าเพิกเฉยช่วยดำเนินการให้ความเป็นธรรมกับผู้บริโภคด้วยนะคับ
ขอบคุณคั
พนักงาน DTAC callcenter ให้บริการกันแบบนี้ใช่ไหมคับ
พนักงาน ชื่อ อัจ..... นามสกุล ประกา....
มารับเรื่อง ผมถามคำถามว่าทำไมมาลดสัญญาณให้เหลือเกือบ 0 ทำให้ผมใช้งาน เนตไม่ได้
ผมถามว่าทำไมในใบปลิวข้อความโฆษณา จึงไม่ระบุรายละเอียด ก่อนสมัคร packageว่าหากใช้งานเนต เกินจำนวนเท่าไรจึงลดสัญญาณเหลือ 1kpbs
พนักงานนิ่งเฉย ไม่ตอบปัญหา ผมถามว่าจะแก้ไขอย่างไร พนักงานไม่มีคำตอบให้ นิ่งเฉยให้รอสายนานเกือบ5นาที
พอถามเรื่องการแก้ปัญหาอีก ก็ไม่มีคำตอบ โบ้ยว่าคุณใช้งานเกินจำนวนๆๆๆๆ
คับ แล้วไงคับ ในใบโฆษณามันมีข้อความตรงไหนที่ได้แจ้งว่าห้ามใช้งานเกินเท่าไร เนตจะเหลือควาใเร็ว 1kpbs คุณไม่ได้เขียนบอกอะไร ถ้ารู้ผมจะได้ไม่สมัคร อันนี้มันเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหมคับ รึว่าเป็นความผิดของผมทีาผมใช้งานเนตมากเกินไป
คุณพนักงานคนนี้บริการผมแย่มากพยามจะโบ้ยว่าเป็นความงี่เง่าของผมพูดตัดบท แทรกระหว่างการสนทนาตลอด จนผมหัวเสีย แกก็ตัดสายผมทิ้งไป
Okคับ นี่คือบริการของพนักงานของdtac callcenter
และนี่ก็คือวิธีการโฆษณา หากินของ บริษัทนี้
ผมไม่แปลกใจว่าทำไมไอ้หุ้นตัวนี้มันถึงตกลงๆทุกวัน เพราะมันออกเคมเปนแบบนี้ มีพนักงานห่วยๆแบบนี้
ฝากวิงวอนท่านผู้เกี่ยวข้องช่วยแก้ไขปัญหา อย่าเพิกเฉยช่วยดำเนินการให้ความเป็นธรรมกับผู้บริโภคด้วยนะคับ
ขอบคุณคั