พนักงาน DTAC callcenter ให้บริการกันแบบนี้ใช่ไหมคับ

ผมโทรไป  dtac call center  สอบถามเรื่องการลดสัญญาณ  internet  3G  จาก  384kpbs  เหลือ 1 kpbs   เรียกง่ายๆว่าไม่ตัดสัญญาณ  แต่ใช้งาน internet  ไม่ได้เลย เพราะเหลือ  1 kpbs


พนักงาน ชื่อ  อัจ.....  นามสกุล  ประกา....
มารับเรื่อง ผมถามคำถามว่าทำไมมาลดสัญญาณให้เหลือเกือบ  0  ทำให้ผมใช้งาน เนตไม่ได้  

ผมถามว่าทำไมในใบปลิวข้อความโฆษณา  จึงไม่ระบุรายละเอียด ก่อนสมัคร packageว่าหากใช้งานเนต เกินจำนวนเท่าไรจึงลดสัญญาณเหลือ 1kpbs

พนักงานนิ่งเฉย ไม่ตอบปัญหา  ผมถามว่าจะแก้ไขอย่างไร พนักงานไม่มีคำตอบให้ นิ่งเฉยให้รอสายนานเกือบ5นาที    


พอถามเรื่องการแก้ปัญหาอีก  ก็ไม่มีคำตอบ  โบ้ยว่าคุณใช้งานเกินจำนวนๆๆๆๆ  

             คับ แล้วไงคับ ในใบโฆษณามันมีข้อความตรงไหนที่ได้แจ้งว่าห้ามใช้งานเกินเท่าไร เนตจะเหลือควาใเร็ว  1kpbs  คุณไม่ได้เขียนบอกอะไร ถ้ารู้ผมจะได้ไม่สมัคร  อันนี้มันเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหมคับ รึว่าเป็นความผิดของผมทีาผมใช้งานเนตมากเกินไป



คุณพนักงานคนนี้บริการผมแย่มากพยามจะโบ้ยว่าเป็นความงี่เง่าของผมพูดตัดบท  แทรกระหว่างการสนทนาตลอด  จนผมหัวเสีย  แกก็ตัดสายผมทิ้งไป

Okคับ  นี่คือบริการของพนักงานของdtac  callcenter  

และนี่ก็คือวิธีการโฆษณา หากินของ บริษัทนี้

ผมไม่แปลกใจว่าทำไมไอ้หุ้นตัวนี้มันถึงตกลงๆทุกวัน  เพราะมันออกเคมเปนแบบนี้ มีพนักงานห่วยๆแบบนี้  

ฝากวิงวอนท่านผู้เกี่ยวข้องช่วยแก้ไขปัญหา อย่าเพิกเฉยช่วยดำเนินการให้ความเป็นธรรมกับผู้บริโภคด้วยนะคับ  

ขอบคุณคั
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่