ตามเรื่องส่งเคลม Dtac

กระทู้คำถาม
ส่งเคลม iphone เมื่อวันที่ 15 ส.ค. 58
หมายเลขเอกสาร 0272954 (ใบส่งสินค้าเคลมไม่ได้ระบุ Ticket ID)
หมายเลขอีมี่ 354441068646xxx

จากวันส่งเคลมจนถึงปัจจุบันไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากเจ้าหน้าที่ทั้งสิ้น
ติดต่อสาขาที่ส่งเคลม ติดต่อ callcenter แจ้งว่าสถานะรอเปลี่ยนเครื่อง
ไม่สามารถบอกได้ว่าเครื่องจะได้เมื่อไหร่ยังไง
ซื้อมาไม่ถึง 3 ชม พบว่าหน้าจอด้านในมีรอยขีดยาวเลยส่งเคลม
เสียความรู้สึกกับสินค้าแล้วยังต้องมาเสียความรู้สึกกับการรอคอยที่ไม่มีกำหนดอีก
รบกวนช่วยตามเรื่องด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่