ไก่ย่างแม่ผ่องศรีใส่ใจลูกค้าแล้วหรือยัง?

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆชาวพันทิปวันนี้ผมมีเรื่องอยากจะให้เพื่อนๆพี่ๆช่วยแชร์กันเกี่ยวกับการดูแลลูกค้าในร้านอาหารเมื่อลูกค้าได้รับอุบัติเหตุจากการรับประทานอาหารสักนิดนึงครับ คือเรื่องมีอยู่ว่าผมและครอบครัวได้เข้ามารับประทานอาหารแห่งหนึ่งชื่อร้านไก่ย่างแม่ผ่องศรีที่ตั้งอยู่ช่วง อ.พล มุ่งหน้าไปขอนแก่นครับ ถ้าใครไปๆมาๆทางเส้นนี้น่าจะเป็นที่คุ้นเคยกันดี คือผมและครอบครัวได้สั่งอาหารตามปกติซึ่งหนึ่งในเมนูนี้ได้มีลาบปลาเข้ามาอยู่บนโต๊ะด้วย ผมและครอบครัวก็ได้สั่งรับประทานอาหารตามปกติครับแต่เม่อทานไปสักพักคุณแม่ก็ได้ร้องด้วยควาทเจ็บปวดขึ้นมา ทุกคนเลยถามว่าเป็นอะไร แต่ปรากฏว่ามีก้างปลาขนาดความยาว 2 ซม. ได้ติดอยู่ในช่องปากเป็นแนวตั้งครับ ซึ่งผมและครอบครัวก็ตกสจมากและพยายามจะดึงออก พนักงานทางร้านและลูกค้าท่านอื่นก็ได้มองมาที่โต๊ะผมเป็นสายตาเดียวกัน พอดึงออกมาแล้ว ในช่องปากของคุณแม่ก็มีเลือดออกในช่องปากครับ ตอนแรกก็ไม่เอาความอะไร แต่ทางร้านไม่แสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใดและเจ้าของร้านก็มองเฉยเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากพอเรียกเช๊คบิลแล้ว คุณแม่จึงเรียกเจ้าของร้านเพ่อมาบอกถึงปัญหาที่เกิดขึ้น โดยปกติแล้วทางเจ้าของร้านควนจะแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เพื่อนๆ พี่ๆ เชื่อไหมครับ คำตอบที่ได้รับจากเจ้าของร้านคือ ก็ไม่รู้จะทำยังไง นี่คือคำตอบของเจ้าของร้าน และใช้คำพูดที่ค่อนข้างเหยียดหยามบูกค้าด้วยการจะลดราคาให้ 20 บาท แต่ผมแลถครอบครัวปฏิเสธไปแค่ต้องการให้เจ้าของร้านแสดงถึงความมีส่วนรับผิดชอบ จึงอยากจะออกมาเตือนพี่ๆเพื่อนๆ เพราะทางร้านไม่ใส่ใจในกรรมวิธีในการทำอาหารเลย เพราะผมได้ถาม พนง.ของร้านอาหารได้คำตอบว่า แม่ครัวไม่เคยเอาก้างปลาออกเลย(ลาบปลา)
        สุดท้ายนี้ฝากเป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนๆพี่ๆที่แวะไปใช้บริการด้บยนะครับ เพราะตอนนี้ไม่แน่ใจว่าคุณแม่ต้องไปตรวจที่ รพ.หรือเปล่า เพราะกลัวติดเชื้อและส่งผลใยระยะยาวด้วยครับ
        หากเพื่อนๆพี่ๆท่านใดอยากสอบถามเพิ่มเติม inbox เข้ามาได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่