หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคไม่ยอมคืนเงิน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
จากกระทู้ที่แล้วนะครับ
http://pantip.com/topic/34074748
ได้มีการคุยกันทางหลังไมค์เป็นระยะๆ สรุปได้ว่า ทางดีแทคจะคืนเงินค่าเติมเงินที่คงเหลือให้จำนวน 134.69 บาท ภายใน 2 สัปดาห์ มาจนถึงปัจจุบันเกินกำหนดที่สัญญากันไว้แล้ว ผมจะส่งเรื่องไปให้ สำนักงาน กสทช. รับทราบตามช่องทางที่ กสทช. รับเรื่องร้องเรียน หรือเบอร์ 0-2634-6000 นะครับ.
*** ของค่าย AIS เขาให้ไปรับเงินสดที่ศุนย์บริการได้เลย ไม่ต้องรอนานอย่างนี้ ***
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายค่าย ดีแทคไม่ยอมคืนเงิน
จะย้ายค่าย ดีแทคไม่ยอมคืนเงิน ผมจะย้ายไปซื้อมือถือของอีกค่าย มีเงินในซิมประมาณ 100 กว่าบาท ผมมีอยู่หลายซิม ผมจะขอเป็นเงินสดคืน หรือ โอนเข้าบัญชี แต่ดีแทคไม่ยอมคืน ให้ผมใช้เงินในซิมให้หมด หรือ โอนให้เบ
สมาชิกหมายเลข 4474689
กระทู้.....ดาวน์โหลดแบบฟอร์มเพื่อร้องเรียน AIS และ DTAC
เห็นมีหลายท่านโพสในความคิดเห็นต่างๆ ผมเลยตั้งกระทู้เลยให้หลายๆท่านที่ต้องการร้องเรียนเข้ามาโหลดแบบฟอร์มและร้องเรียนกันได้เลยครับ ดาวน์โหลดแบบฟอร์มเพื่อร้องเรียน AIS และ DTAC ได้ที่นี่ http://www.tci
ลุงสนุก
ดีแทคตอบด้วย
สังเกตหลายครั้งละ เวลาเติมตังดีแทคไม่ว่าจะเท่าไรก็ตาม อย่างเช่นเติม20 พอไปดูในแอปดีแทคจะเติมปรากฎว่าโดนหักเงินเหลือ16บาท โดนหักทุกครั้ง เป็นเพราะอะไร หักเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 8265777
ขอ Resume เบอร์ true move ไม่ได้ใครเคยเป็นบ้างครับ
เป็นลูกค้า True แบบ เติมเงิน บังเอิญเบอร์โดน ยกเลิก โทรหา Call center เค้าก็บอกช่วยไม่ได้ให้ไปศุนย์บริการ พอไปศุนย์บริการ ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เนื่องจากเป็นระบบเติมเงิน ใช้มาหลายปีมากแล้ว เสียควา
สมาชิกหมายเลข 1656013
เบอร์ทรู ระบบเติมเงิน มีเงินในบัญชีและวันคงเหลือ ทำไมถึงตัดยอดเงินต่อโปรไม่ผ่าน
ใ เพิ่งได้เช็คมือถือ มือถือใช้งานระบบเติมเงินของทรู ในนั้นมีเงินคงเหลือเกือบพัน และมีวันคงเหลือจำนวนมาก สงสัยว่าทำไมถึงตัดเงินแพคเกจต่อรายเดือนไม่ผ่าน แต่พอมีการใช้งานอินเตอร์เน็ต สามารถหักเงินได้ เกิ
สมาชิกหมายเลข 5465081
สอบถาม TRUE ครับ ลงทะเบียนเบอร์ไว้ โทรศัพหาย แต่ไปขอเบอร์ใหม่ที่เค้าเตอร์บอกว่าเปิดขายไปแล้ว?
เป็นเบอร์เเบบเติมเงินครับ แต่โทรศัพหายในรถ เลยปล่อยไว้ แต่โทรหาคอลเซ็นเตอร์เช็คสถานะการใช้งาน เพราะจำวันที่เหลือไม่ได้ ทั้งยังระบุตัวชื่อที่ลงทะเบียนไว้ด้วยซ้ำ ล่าสุดจะไปเติมเงินกลับเติมไมไ่ด้ เลยไปที
ยอดมนุษย์กลิ่นสตรอเบอร์รี่~*
เติมเงินดีแทคไม่เข้า
เวลา23:36น.ผมได้เติมเงินผ่านแอปดีแทคแล้วชำระเงินผ่านทรูมันนี่วอเลท แล้วในวอเลทก็หักเงินตามจำนวนแล้ว แต่ในแอปดีแทคไม่มีประวัติการเติม เงินก็ไม่เข้าแบบนี้ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8640115
ทรูช่วยตอบปัญหาคณิตศาสตร์ที! ทำไมเติมเงิน 100 บาท หักค่าแพกเก็จ 50 บาท เหลือเงิน 16 บาท???
รายละเอียดโจทย์ปัญหา เติมเงินเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมาจำนวน 100 บาท มียอดเงินเหลือ 103.71 (ตามภาพ) สมัครแพ็คเกจ 50 บาท เน็ตไม่อั้น ในวันเดียวกัน 100 - 50 บาท = ยอดคงเหลือ ควรอยู่ที่ประมาณป
สมาชิกหมายเลข 773147
kbank มี sms เเจ้งตลอดเลยว่ามีเงินเข้าเงินออก ทั้งๆที่ไม่เคยทำบัญชีของkbank เลย
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับมีนจะมีเเจ้งตลอดเลยประมาณว่า เงินเข้า6000บาท ยอดคงเหลือ6000บาท เงินออก 6000 คงเหลือ0บาทอย่างงี้เรื่อยๆเลยครับเเต่เเค่เปลี่ยนจำนวนเงินเฉยๆ อันนี้คือผมต้องทำไงมันถึงจะหายไปครับ
สมาชิกหมายเลข 5546528
ขอความช่วยเหลือ ดีแทคไม่ยอมให้ย้ายค่าย
เนื่องจากไปติดต่อขอย้ายค่ายจากเดิมดีแทคไปทรูเมื่อวันที่ 30/5/59 โดยเดิมใช้เติมเงินอยู่ ไม่ติดสัญญาใดๆทั้งสิ้น มี SMS แจ้งย้ายไม่ได้ติดสัญญา เลยเข้าไปทีศูนย์ดีเทคอีกครั้งในวันที่ 31/5/59 สอบถาม พนง.ดี
image_bird
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคไม่ยอมคืนเงิน
ได้มีการคุยกันทางหลังไมค์เป็นระยะๆ สรุปได้ว่า ทางดีแทคจะคืนเงินค่าเติมเงินที่คงเหลือให้จำนวน 134.69 บาท ภายใน 2 สัปดาห์ มาจนถึงปัจจุบันเกินกำหนดที่สัญญากันไว้แล้ว ผมจะส่งเรื่องไปให้ สำนักงาน กสทช. รับทราบตามช่องทางที่ กสทช. รับเรื่องร้องเรียน หรือเบอร์ 0-2634-6000 นะครับ.
*** ของค่าย AIS เขาให้ไปรับเงินสดที่ศุนย์บริการได้เลย ไม่ต้องรอนานอย่างนี้ ***