ไม่แน่ว่า หลังจากนี้ไป Uber จะไม่ได้เป็นเพียงแค่แอปฯ ที่ให้บริการรถแท็กซี่เพียงอย่างเดียวแล้ว เมื่อ Uber ได้เพิ่มความพยายามอีกขั้นที่จะก้าวเข้าสู่การเป็นบริษัทขนส่งอย่างเต็มตัว ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรใหม่ที่เป็นร้านค้าปลีกรายใหญ่และแบรนด์แฟชั่นสุดหรูเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา
ในรายงานข่าวระบุว่า การจับมือดังกล่าวจะเน้นหนักไปที่ความหรูหรา ที่ซึ่งอาจะเป็นร้านค้าไฮเอนด์แบรนด์ที่พบได้ตามถนนหมายเลข 5 ในนิวยอร์ก รวมถึง Uber ก็ได้มีการเจรจากับ Bigcommerce และ Shopify เพื่อสร้างหน้าอินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่ายสำหรับร้านค้าปลีกที่จะร่วมเป็นพันธมิตรกับ Uber ด้วย
อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Uber แตะมือกับบริการอีคอมเมิร์ซ โดยก่อนหน้านี้ได้มีบริการ UberRUSH ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์กับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ Gilt Groupe เพื่อบริการจัดส่งสินค้าในเขตมหานครนิวยอร์ก ซึ่งก็น่าสนใจว่า บริการใหม่ที่เคลมตนเองว่าเป็นบริการขนส่งสุดหรู แท้จริงแล้วจะเป็นอะไร?
ที่มา
The Next Web
Uber เตรียมเพิ่มบริการรับ-ส่งสินค้าที่ซื้อผ่านร้านออนไลน์ ด้วยแท็กซี่ เร็วๆ นี้
ไม่แน่ว่า หลังจากนี้ไป Uber จะไม่ได้เป็นเพียงแค่แอปฯ ที่ให้บริการรถแท็กซี่เพียงอย่างเดียวแล้ว เมื่อ Uber ได้เพิ่มความพยายามอีกขั้นที่จะก้าวเข้าสู่การเป็นบริษัทขนส่งอย่างเต็มตัว ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรใหม่ที่เป็นร้านค้าปลีกรายใหญ่และแบรนด์แฟชั่นสุดหรูเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา
ในรายงานข่าวระบุว่า การจับมือดังกล่าวจะเน้นหนักไปที่ความหรูหรา ที่ซึ่งอาจะเป็นร้านค้าไฮเอนด์แบรนด์ที่พบได้ตามถนนหมายเลข 5 ในนิวยอร์ก รวมถึง Uber ก็ได้มีการเจรจากับ Bigcommerce และ Shopify เพื่อสร้างหน้าอินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่ายสำหรับร้านค้าปลีกที่จะร่วมเป็นพันธมิตรกับ Uber ด้วย
อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Uber แตะมือกับบริการอีคอมเมิร์ซ โดยก่อนหน้านี้ได้มีบริการ UberRUSH ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์กับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ Gilt Groupe เพื่อบริการจัดส่งสินค้าในเขตมหานครนิวยอร์ก ซึ่งก็น่าสนใจว่า บริการใหม่ที่เคลมตนเองว่าเป็นบริการขนส่งสุดหรู แท้จริงแล้วจะเป็นอะไร?
ที่มา The Next Web