ผมเปิดใช้เน็ตมา 2 ปีกว่า ช่วง 2 เดือนนี้ จะเจอปัญหาไม่มีสัญญาณเน็ตบ่อยๆ พอดีมีของ ais มาตั้งบู๊ทเลยจะลองเปลี่ยนไปใช้เจ้าอื่นดูมั้ง
เพราะช่วงหลังนี้ต้องรีเซ็ตเร้าเตอร์บ่อยมากน่าจะจากปริมาณคนใช้เยอะในโซลนี้ ประกอบกับของ ais คนน่าจะยังใช้งานไม่เยอะเท่า + มีปรับสปีดเพิ่มให้ ในราคาที่เท่ากัน
เลยโทรไปสอบแจ้งทางทรูเรื่องการยกเลิกสัญญาเรื่องค่าใช้จ่าย เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ามียอด1 เดือนกับยอดที่เกินแต่ยังไม่ถึงดีล ถ้ายกเลิกจะคิดเฉลี่ยตามวัน แต่ต้องไปแจ้งที่ซ็อป ไม่ได้พูดถึงเรื่องการที่เอาเร้าเตอร์ตัวใหม่มาเลย (จากการที่เน้ตมีปัญหาบ่อย ก่อนนี้หลายเดือน ฝ่ายเซอรวิส แจ้งว่าให้ไปรับเร้าเตอร์ตัวใหม่ที่ศูนย์เลย ฟรีเพราะว่าของเดิมมันเก่าแล้วน่าจะมีปัญหาแล้วละ ผมก็บอกไม่เอามาเปลี่ยนให้เลย จนท.บอก ลูกค้าต้องไปรับเอง ก็เลยไปรับที่เกตเวย์สยาม แจ้งเรื่อง เจ้าหน้าที่ก็เอามาให้ ไม่ได้บอกเรื่องติดสัญหาอะไรเลย )
หลังจากคุยกับคอลเซ็อนเตอร์เรื่องการยกเลิก จนท.ก็บอกรอก่อน เดี๋ยวจะแจ้งเรื่องให้ฝ่ายดูแลโปรโมชั่นติดต่อกลับ เพราะใช้มานานแล้ว อาจมีการปรับโปรโมชั่นให้
หลังจากนั้นอีก วัน2 วัน ฝ่ายดูแลโปรก็โทรมาคุย ก็บอกว่าของเราได้ส่วนลดหนึ่งเดือนอยู่แล้ว อย่างอื่นไม่มีเป็นไปตามสปีดที่ใช้อยู่แล้ว
เดิมปกติผมจ่ายทรูล่วงหน้าเป็นรายปี ลูกค้าดีหรือป่าว? ( ผมได้ส่วนลด 1 เดือน แลกกับกับทรูได้เงินก้อนล่วงหน้าไปก่อน ) ก็เลยจะลองเปลี่ยนใช้เจ้าอื่นดู
หลังจากนั้นเลยแจ้งทาง ais นัดเข้ามาติดตั้งวันศุกร์
วันเสาร์เลยให้คนอื่นไปดำเนินการยกเลิก ช่วงเช้า ทางเจ้าหน้าที่ก็ดูเรื่องค่าใช้จ่าย ก็มี 1 เดือนที่ครบกับยอดอีกเดือนที่ยังไม่ครบ แต่ทำยกเลิกไม่ได้ ต้องมาทำเอง ช่วงเย็น เสร็จธุระเลยเข้าไปทำเองที่ศูนย์พารากอน ก็ทำเรียบร้อยจ่ายเงินไป ตอนเรียกจะคำนวนตามวันที่เหลือ แต่อาจไม่ตรง อาจมาจ่ายอีกรอบ เลยบอกให้จ่ายครบรอบบิลเลย จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาอีกรอบ ก็เรียบร้อยจ่ายเงินช่วงเย็นๆ
ช่วง 3 ทุ่มกว่า จนท.โทรมาบอก ยกเลิกไม่ได้มีสัญญาอีก 1 ปี เพราะเอาเร้าเตอร์ตัวใหม่มา จะต้องมาจ่ายค่ายกเลิกสัญญา
ผมก็บอกไป ไม่มีใครแจ้งเลย
- จนท.เซอรวิสบอกรับฟรี
- เจ้าที่ที่ทำเรื่องเร้าเตอรที่เกตเวย์ ก็ไม่ได้บอก
- เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ที่โทรไปแจ้งเรื่องยกเลิก
- เจ้าหน้าที่ทีรับเรื่องยกเลิกที่พารากอน
แถม เร้าเตอร์ที่เอามาเพราะของเดิม มีปัญหาในการใช้งาน ถ้าไม่เปลี่ยน ลูกค้าจะใช้งานได้หรือปล่าว ถ้าเป็นแบบนี้ไม่ต้องบังคับต่อไปเรื่อยๆเหรอ
เลยบอกเองว่า งั้นเดี๋ยวเอาเร้าเตอร์ไปคืน แต่จนท.ก็ยังพูดประมาณต้องจ่ายค่ายกเลิกสัญญาด้วย
มีใครเคยเจอมั้งครับ ทำไงดี รบกวน cc true เข้ามาชี้แจงด้วยนะครับ
+ใครที่ใช้เน็ตทรู trueonline แล้วเร้าเตอร์มีปัญหา เปลี่ยนเร้าเตอร์ระวังโดนสัญญาใช้งานเพิ่มอีก 1 ปีนะครับ, cc true
เพราะช่วงหลังนี้ต้องรีเซ็ตเร้าเตอร์บ่อยมากน่าจะจากปริมาณคนใช้เยอะในโซลนี้ ประกอบกับของ ais คนน่าจะยังใช้งานไม่เยอะเท่า + มีปรับสปีดเพิ่มให้ ในราคาที่เท่ากัน
เลยโทรไปสอบแจ้งทางทรูเรื่องการยกเลิกสัญญาเรื่องค่าใช้จ่าย เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ามียอด1 เดือนกับยอดที่เกินแต่ยังไม่ถึงดีล ถ้ายกเลิกจะคิดเฉลี่ยตามวัน แต่ต้องไปแจ้งที่ซ็อป ไม่ได้พูดถึงเรื่องการที่เอาเร้าเตอร์ตัวใหม่มาเลย (จากการที่เน้ตมีปัญหาบ่อย ก่อนนี้หลายเดือน ฝ่ายเซอรวิส แจ้งว่าให้ไปรับเร้าเตอร์ตัวใหม่ที่ศูนย์เลย ฟรีเพราะว่าของเดิมมันเก่าแล้วน่าจะมีปัญหาแล้วละ ผมก็บอกไม่เอามาเปลี่ยนให้เลย จนท.บอก ลูกค้าต้องไปรับเอง ก็เลยไปรับที่เกตเวย์สยาม แจ้งเรื่อง เจ้าหน้าที่ก็เอามาให้ ไม่ได้บอกเรื่องติดสัญหาอะไรเลย )
หลังจากคุยกับคอลเซ็อนเตอร์เรื่องการยกเลิก จนท.ก็บอกรอก่อน เดี๋ยวจะแจ้งเรื่องให้ฝ่ายดูแลโปรโมชั่นติดต่อกลับ เพราะใช้มานานแล้ว อาจมีการปรับโปรโมชั่นให้
หลังจากนั้นอีก วัน2 วัน ฝ่ายดูแลโปรก็โทรมาคุย ก็บอกว่าของเราได้ส่วนลดหนึ่งเดือนอยู่แล้ว อย่างอื่นไม่มีเป็นไปตามสปีดที่ใช้อยู่แล้ว
เดิมปกติผมจ่ายทรูล่วงหน้าเป็นรายปี ลูกค้าดีหรือป่าว? ( ผมได้ส่วนลด 1 เดือน แลกกับกับทรูได้เงินก้อนล่วงหน้าไปก่อน ) ก็เลยจะลองเปลี่ยนใช้เจ้าอื่นดู
หลังจากนั้นเลยแจ้งทาง ais นัดเข้ามาติดตั้งวันศุกร์
วันเสาร์เลยให้คนอื่นไปดำเนินการยกเลิก ช่วงเช้า ทางเจ้าหน้าที่ก็ดูเรื่องค่าใช้จ่าย ก็มี 1 เดือนที่ครบกับยอดอีกเดือนที่ยังไม่ครบ แต่ทำยกเลิกไม่ได้ ต้องมาทำเอง ช่วงเย็น เสร็จธุระเลยเข้าไปทำเองที่ศูนย์พารากอน ก็ทำเรียบร้อยจ่ายเงินไป ตอนเรียกจะคำนวนตามวันที่เหลือ แต่อาจไม่ตรง อาจมาจ่ายอีกรอบ เลยบอกให้จ่ายครบรอบบิลเลย จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาอีกรอบ ก็เรียบร้อยจ่ายเงินช่วงเย็นๆ
ช่วง 3 ทุ่มกว่า จนท.โทรมาบอก ยกเลิกไม่ได้มีสัญญาอีก 1 ปี เพราะเอาเร้าเตอร์ตัวใหม่มา จะต้องมาจ่ายค่ายกเลิกสัญญา
ผมก็บอกไป ไม่มีใครแจ้งเลย
- จนท.เซอรวิสบอกรับฟรี
- เจ้าที่ที่ทำเรื่องเร้าเตอรที่เกตเวย์ ก็ไม่ได้บอก
- เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ที่โทรไปแจ้งเรื่องยกเลิก
- เจ้าหน้าที่ทีรับเรื่องยกเลิกที่พารากอน
แถม เร้าเตอร์ที่เอามาเพราะของเดิม มีปัญหาในการใช้งาน ถ้าไม่เปลี่ยน ลูกค้าจะใช้งานได้หรือปล่าว ถ้าเป็นแบบนี้ไม่ต้องบังคับต่อไปเรื่อยๆเหรอ
เลยบอกเองว่า งั้นเดี๋ยวเอาเร้าเตอร์ไปคืน แต่จนท.ก็ยังพูดประมาณต้องจ่ายค่ายกเลิกสัญญาด้วย
มีใครเคยเจอมั้งครับ ทำไงดี รบกวน cc true เข้ามาชี้แจงด้วยนะครับ