Lazada ใครคิดจะซื้อสินค้าเวปนี้ อ่านข้อความนี้ก่อนครับ

ผมสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่ 30 สิงหาคม นัดว่าจะได้สินค้า 3-4 กันยายน



1 กันยายน ผมได้รับ SMS แจ้งเตรียมการจัดส่ง



ผมรอโทรศัพท์นัดส่งสินค้าตลอดวันที่ 3-4 ยังไม่ได้สินค้า ไม่มีการแจ้งเลื่อนนัดแต่อย่างใด

หลังจากใช้ความพยายามโทรเข้า call center รอนานมาก จนมีเจ้าหน้าที่มารับสาย
บ่ายวันที่ 4 คุณ Chorpakar ส่งอีเมล์แจ้งว่าจะส่งให้ในวันที่ 5 คือวันนี้



ยังมีโทรศัพท์จากขนส่ง (a commerce) แจ้งว่าจะได้รับสินค้าไม่เกินเที่ยงของวันที่ 5

วันนี้ครับ วันนัดหมาย รอทั้งวัน ไม่มีการส่งสินค้า ไม่มีแม้กระทั่งโทรศัพท์แจ้งข้อขัดข้อง

โทรหา a commerce ทั้งวัน ไม่มีคนรับสาย

โทรหา Lazada เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้ความช่วยเหลืออะไรได้เลย

ส่งข้อความผ่านเวป www.lazada.co.th/contact รู้ไหม คำตอบคืออะไร



ระบบ  lazada มั่วมากจริง เจ้าหน้าที่อีกคนบอกว่ายังไม่จ่ายเงิน  

ผมยืนยันไปว่าตัดบัญชีกรุงศรีเรียบร้อย  และกำลังรอสินค้าจากบริษัทขนส่งอยู่

ไม่มีความรับผิดชอบเลย  นัดลูกค้าแล้วไม่ส่ง  ไม่โทรแจ้ง  ไม่มีการติดต่อเลย

ครั้งนี้  คงเป็นครั้งสุดท้ายกับ  Lazada แล้วล่ะครับ



แก้ไข ได้รับของเรียบร้อยเมื่อสักครู่ หลังจากรอเก้อมาหลายวัน เข็ดไปเลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่