ผมสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่ 30 สิงหาคม นัดว่าจะได้สินค้า 3-4 กันยายน
1 กันยายน ผมได้รับ SMS แจ้งเตรียมการจัดส่ง
ผมรอโทรศัพท์นัดส่งสินค้าตลอดวันที่ 3-4 ยังไม่ได้สินค้า ไม่มีการแจ้งเลื่อนนัดแต่อย่างใด
หลังจากใช้ความพยายามโทรเข้า call center รอนานมาก จนมีเจ้าหน้าที่มารับสาย
บ่ายวันที่ 4 คุณ Chorpakar ส่งอีเมล์แจ้งว่าจะส่งให้ในวันที่ 5 คือวันนี้
ยังมีโทรศัพท์จากขนส่ง (a commerce) แจ้งว่าจะได้รับสินค้าไม่เกินเที่ยงของวันที่ 5
วันนี้ครับ วันนัดหมาย รอทั้งวัน ไม่มีการส่งสินค้า ไม่มีแม้กระทั่งโทรศัพท์แจ้งข้อขัดข้อง
โทรหา a commerce ทั้งวัน ไม่มีคนรับสาย
โทรหา Lazada เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้ความช่วยเหลืออะไรได้เลย
ส่งข้อความผ่านเวป www.lazada.co.th/contact รู้ไหม คำตอบคืออะไร
ระบบ lazada มั่วมากจริง เจ้าหน้าที่อีกคนบอกว่ายังไม่จ่ายเงิน
ผมยืนยันไปว่าตัดบัญชีกรุงศรีเรียบร้อย และกำลังรอสินค้าจากบริษัทขนส่งอยู่
ไม่มีความรับผิดชอบเลย นัดลูกค้าแล้วไม่ส่ง ไม่โทรแจ้ง ไม่มีการติดต่อเลย
ครั้งนี้ คงเป็นครั้งสุดท้ายกับ Lazada แล้วล่ะครับ
แก้ไข ได้รับของเรียบร้อยเมื่อสักครู่ หลังจากรอเก้อมาหลายวัน เข็ดไปเลยครับ
Lazada ใครคิดจะซื้อสินค้าเวปนี้ อ่านข้อความนี้ก่อนครับ
1 กันยายน ผมได้รับ SMS แจ้งเตรียมการจัดส่ง
ผมรอโทรศัพท์นัดส่งสินค้าตลอดวันที่ 3-4 ยังไม่ได้สินค้า ไม่มีการแจ้งเลื่อนนัดแต่อย่างใด
หลังจากใช้ความพยายามโทรเข้า call center รอนานมาก จนมีเจ้าหน้าที่มารับสาย
บ่ายวันที่ 4 คุณ Chorpakar ส่งอีเมล์แจ้งว่าจะส่งให้ในวันที่ 5 คือวันนี้
ยังมีโทรศัพท์จากขนส่ง (a commerce) แจ้งว่าจะได้รับสินค้าไม่เกินเที่ยงของวันที่ 5
วันนี้ครับ วันนัดหมาย รอทั้งวัน ไม่มีการส่งสินค้า ไม่มีแม้กระทั่งโทรศัพท์แจ้งข้อขัดข้อง
โทรหา a commerce ทั้งวัน ไม่มีคนรับสาย
โทรหา Lazada เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้ความช่วยเหลืออะไรได้เลย
ส่งข้อความผ่านเวป www.lazada.co.th/contact รู้ไหม คำตอบคืออะไร
ระบบ lazada มั่วมากจริง เจ้าหน้าที่อีกคนบอกว่ายังไม่จ่ายเงิน
ผมยืนยันไปว่าตัดบัญชีกรุงศรีเรียบร้อย และกำลังรอสินค้าจากบริษัทขนส่งอยู่
ไม่มีความรับผิดชอบเลย นัดลูกค้าแล้วไม่ส่ง ไม่โทรแจ้ง ไม่มีการติดต่อเลย
ครั้งนี้ คงเป็นครั้งสุดท้ายกับ Lazada แล้วล่ะครับ
แก้ไข ได้รับของเรียบร้อยเมื่อสักครู่ หลังจากรอเก้อมาหลายวัน เข็ดไปเลยครับ