ขอ complain บริการห่วยๆของ TOT

ขอ complain การบริการห่วยๆของ TOT หน่อยนะคะ เมื่อวันที่ 23 สค ทางบริษท TOT ได้มาเปิดบูธ พวกเชิญชวนให้ลูกค้าอัพสปีตอินเตอร์โดยมีการแลกซื้อโมเด็มใน ราคา 10 บาท โดยทางพนักงานได้บอกว่าจะต้องมีการเปลี่ยนโมเด็มให้ใหม่โดยจะมีช่างติดต่อกลับมา โดยสอบถามมาทางเราแล้วว่าว่างวันไหน ทางเราก็ได้แจ้งไปว่าว่างแค่เสาร์อาทิตย์ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าแล้วจะให้ช่างติดต่อมาทางเรา
ในตอนนี้ทางเราได้รอมาเป็นเวลา 2 อาทิตย์แล้วไม่มีใครติดต่อมาเลย จึงได้โทรไปหาทางเจ้าหน้าที่ TOT เพื่อสอบถามความคืบหน้าว่าจะมาทำให้เมื่อไหร่ คำตอบที่ได้รับคือทางเจ้าหน้าแจ้งเบอร์ติดต่ออีกเบอร์เพื่อให้ทางลูกค้าติดต่อไปเอง โดยจะติดต่อไปได้ในวันเวลาทำการเท่านั้น เราได้สอบถามกลับไปว่า ทำไมต้องให้ลูกค้าติดต่อไปเอง ในเมื่อตอนไปลงทะเบียนทางเจ้าหน้าที่บอกจะประสานงานให้ คำตอบที่ได้จากเจ้าหน้าที่คือ ทางเจ้าหน้าที่มีงานอยู่เยอะอยู่แล้วยังไงทางลูกค้าต้องติดต่อไปเอง
สรุปคือต้องให้ทางเราติดต่อช่างเองเพื่อให้มาติดตั้งโมเดมใหม่ (เสียค่าโมเด็มไป 10 บาทให้แล้ว) นี่คือการบริการของ TOT หรอคะ คือแค่รับลงทะเบียน แต่อย่างอื่นคือให้ลูกค้าติดต่อเอง นี่ถ้าไม่โทรไปถามจะแจ้งให้ลูกค้าทราบมั้ยคะว่าต้องติดต่อไปเองอ่าค่ะ ช่วยปรับปรุงบริการด้วยนะคะ ก่อนที่จะเสียลูกค้าไปอีกหนึ่งคน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่