ผมสั่งนาฬิกา I-SMART Smart Watch Phone (สีดำ) ครั้งแรกกับ Lazada เก็บเงินปลายทาง เมื่อวันที่ 31/8/15
วันนี้ มีคนส่งของโทรมานัดส่งสินค้า ผมจึงอยู่รับของเองเพราะอยากได้ รอมาหลายวัน
พนักงานส่งของ .. ขอเก็บเงินและเซ็นรับสินค้าก่อนครับ
ผมลูกค้า .. ผมบอกขอตรวจดูสินค้านิดหนึ่งก่อนว่าตรงตามที่สั่งซื้อหรือเปล่า (ปกติซื้อของ ลูกค้าก็น่าจะได้ตรวจสินค้าถูกต้องก่อนเซ็นรับของไม่ใช่หรือ)
พนักงานส่งของไม่ยอม บอกให้เปิดตรวจก่อนไม่ได้ต้องจ่ายเงินและเซ็นรับสินค้าก่อน
ผมบอกว่ายังไม่เห็นเลยว่าสินค้าตรงตามที่สั่งหรือไม่ จะให้เซ็นชื่อรับสินค้าถูกต้องได้ไง
พนักงานส่ง .. ผมมีหน้าที่มาส่งของ คนละบริษัทกับ Lazada ถ้ารับสินค้าแล้ว ลูกค้าไม่พอใจ ติดต่อคืนได้ภายใน 7 วัน ถ้าไม่รับเงื่อนไข ผมกลับ และเตรียมเก็บของกลับ
ส่วนผม ใจอยากได้ของ รอมานานหลายวัน และเกรงใจพนักงานส่งของจะคิดว่าผมเรื่องมาก เขาคงทำตามหน้าที่ เถียงเขาไปคงไม่ได้เรื่อง เลยบอกโอเค จะจ่ายเงินก่อนก็ได้ เลยให้ลูกน้องไปหยิบแบ๊งค์ย่อยตามราคาสินค้า พอเปิดกล่องมา ช๊อคครับ สั่งซื้อ สีดำ ตามใบสั่งซื้อ แต่ส่ง สีขาว มาให้ ทั้งๆที่ใบส่งของหน้ากล่อง ระบุสีดำ ครับ
ผมบอกพนักงานส่งของ ขอเบอโท Lazada และอยู่รออีกแป๊บหนึ่ง
ผมโทรไปหลายเบอ ตามที่เขาบอก ไม่ได้คุยกับมนุษย์ กดไปกดมา สัก 10 นาทีได้ จนพนักงานส่งของ เขาบอกต้องรีบไปส่งลูกค้าอื่นต่อ พี่ต้องติดต่อคืนของ Lazada เอง
อ้าวคุณเห็นกับตาแล้วว่าไง ว่าสินค้าไม่ตรงตามที่สั่ง เขาบอกว่า ไม่รู้ เขามีหน้าที่ส่งของเก็นเงินเท่านั้น พี่ติดต่อ Lazadaเปลี่ยนได้ภายใน 7 วัน เถียงกันอยู่นาน เสียเวลา เสียอารมณ์ จนผมขอยุติโดยจ่ายค่าเสียเวลาให้คนส่งของ เขาก็รับเงินค่าเสียเวลาและยอมเอาของกลับไป
ผมนี่อึ๊งกับกลเม็ดเคล็ดลับ ยัดเยียดสินค้าของบริษัทนี้จริงๆ หมดความเชื่อถือซื้อของออนไลน์ Lazada ไปเลย เหมือนโดนโกงกันซึ่งหน้า โชคดีที่รับของเองเพราะอยากได้มาก ถ้าฝากให้ลูกน้องรับสินค้า เซ็นรับ จ่ายเงิน ตอนนี้คงต้องซึมกับวิธีขายของ Lazada
น่าผิดหวังมาก กับการซื้อสินค้าจาก Lazada มีเล่ห์เหลี่ยมต้องจ่ายเงินก่อนจึงจะตรวจดูสินค้าได้ แต่พอเปิดดูกลายเป็นสินค้าที่ไม่ได้สั่ง ลูกค้าต้องจำใจรับ มัดมือชก สินค้าไม่ตรงกับที่สั่ง (ไม่ใช่สินค้าเสื่อมคุณภาพ) ต้องให้ลูกค้าติดต่อเปลี่ยนเองภายใน 7วัน โทรไปก็ติดต่อมนุษย์ไม่ได้ ลองดูครับ
แย่ สมคำล่ำลือ จริงๆ
ใครๆด่า Lazada ผมไม่เชื่อ จนมาเจอเองกับตัว เลยรู้ซึ้ง และขยาดกับซื้อของออนไลน์จาก Lazada ไปเลย
วันนี้ มีคนส่งของโทรมานัดส่งสินค้า ผมจึงอยู่รับของเองเพราะอยากได้ รอมาหลายวัน
พนักงานส่งของ .. ขอเก็บเงินและเซ็นรับสินค้าก่อนครับ
ผมลูกค้า .. ผมบอกขอตรวจดูสินค้านิดหนึ่งก่อนว่าตรงตามที่สั่งซื้อหรือเปล่า (ปกติซื้อของ ลูกค้าก็น่าจะได้ตรวจสินค้าถูกต้องก่อนเซ็นรับของไม่ใช่หรือ)
พนักงานส่งของไม่ยอม บอกให้เปิดตรวจก่อนไม่ได้ต้องจ่ายเงินและเซ็นรับสินค้าก่อน
ผมบอกว่ายังไม่เห็นเลยว่าสินค้าตรงตามที่สั่งหรือไม่ จะให้เซ็นชื่อรับสินค้าถูกต้องได้ไง
พนักงานส่ง .. ผมมีหน้าที่มาส่งของ คนละบริษัทกับ Lazada ถ้ารับสินค้าแล้ว ลูกค้าไม่พอใจ ติดต่อคืนได้ภายใน 7 วัน ถ้าไม่รับเงื่อนไข ผมกลับ และเตรียมเก็บของกลับ
ส่วนผม ใจอยากได้ของ รอมานานหลายวัน และเกรงใจพนักงานส่งของจะคิดว่าผมเรื่องมาก เขาคงทำตามหน้าที่ เถียงเขาไปคงไม่ได้เรื่อง เลยบอกโอเค จะจ่ายเงินก่อนก็ได้ เลยให้ลูกน้องไปหยิบแบ๊งค์ย่อยตามราคาสินค้า พอเปิดกล่องมา ช๊อคครับ สั่งซื้อ สีดำ ตามใบสั่งซื้อ แต่ส่ง สีขาว มาให้ ทั้งๆที่ใบส่งของหน้ากล่อง ระบุสีดำ ครับ
ผมบอกพนักงานส่งของ ขอเบอโท Lazada และอยู่รออีกแป๊บหนึ่ง
ผมโทรไปหลายเบอ ตามที่เขาบอก ไม่ได้คุยกับมนุษย์ กดไปกดมา สัก 10 นาทีได้ จนพนักงานส่งของ เขาบอกต้องรีบไปส่งลูกค้าอื่นต่อ พี่ต้องติดต่อคืนของ Lazada เอง
อ้าวคุณเห็นกับตาแล้วว่าไง ว่าสินค้าไม่ตรงตามที่สั่ง เขาบอกว่า ไม่รู้ เขามีหน้าที่ส่งของเก็นเงินเท่านั้น พี่ติดต่อ Lazadaเปลี่ยนได้ภายใน 7 วัน เถียงกันอยู่นาน เสียเวลา เสียอารมณ์ จนผมขอยุติโดยจ่ายค่าเสียเวลาให้คนส่งของ เขาก็รับเงินค่าเสียเวลาและยอมเอาของกลับไป
ผมนี่อึ๊งกับกลเม็ดเคล็ดลับ ยัดเยียดสินค้าของบริษัทนี้จริงๆ หมดความเชื่อถือซื้อของออนไลน์ Lazada ไปเลย เหมือนโดนโกงกันซึ่งหน้า โชคดีที่รับของเองเพราะอยากได้มาก ถ้าฝากให้ลูกน้องรับสินค้า เซ็นรับ จ่ายเงิน ตอนนี้คงต้องซึมกับวิธีขายของ Lazada
น่าผิดหวังมาก กับการซื้อสินค้าจาก Lazada มีเล่ห์เหลี่ยมต้องจ่ายเงินก่อนจึงจะตรวจดูสินค้าได้ แต่พอเปิดดูกลายเป็นสินค้าที่ไม่ได้สั่ง ลูกค้าต้องจำใจรับ มัดมือชก สินค้าไม่ตรงกับที่สั่ง (ไม่ใช่สินค้าเสื่อมคุณภาพ) ต้องให้ลูกค้าติดต่อเปลี่ยนเองภายใน 7วัน โทรไปก็ติดต่อมนุษย์ไม่ได้ ลองดูครับ
แย่ สมคำล่ำลือ จริงๆ