ผมได้สั่งซื้อของออนไลน์ แต่ไม่สามารถขอยกเลิกการสั่งซื้อได้
รายละเอียดตามไทม์ไลน์ข้างล่างนี้เลยครับ
1/9/2558
22.38 น. กดสั่งซื้อสินค้าไปจากหน้าเวป ราคาเกือบหมื่น
หลังจากนั้น ก็เห็นว่าสินค้าระบุส่งให้แค่กรุงเทพและปริมณฑล เลยอยากจะยกเลิก แต่เข้าหน้าเวปแล้ว หาปุ่มอะไรไม่เจอเลย ว่าจะให้ยกเลิกตรงไหน คือมันไม่มีจริง ๆ ดูจากหน้าเวป บอกว่าออฟฟิศเปิด 09.00 น. ก็เลยกะว่าเช้าจะรีบโทรไปยกเลิก
2/9/2558
09.00 น. โทรเข้า call center ต่อรอกว่าสิบนาที ไม่มีคนรับสาย เห็นว่าในเมล์คอนเฟิร์มการรับออร์เดอร์ให้เมล์ customer service เอาไว้ ก็เลยส่งเมล์ไปขอยกเลิก ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น มีเมล์ตอบกลับมาจากระบบอัตโนมัติ ว่ารับทราบแล้ว ให้รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่
16.00 น. โทรเข้า call center อีกครั้ง ถือสายรอประมาณ 15 นาที กว่าจะรับ แจ้งเรื่องขอยกเลิก เจ้าหน้าที่แจ้งว่าแล้วจะแจ้งกลับ
23.00 น. ไม่มีการติดต่อกลับ เลยส่งเมล์ไปอีกรอบ ปรากฏว่า ก็ยังเงียบตามเคย
3/9/2558
กลางวัน โทรเข้า call center อีก เจ้าหน้าที่บอกว่า ยกเลิกไม่ได้ ผมก็เลยแจ้งไปว่าให้ช่วยหน่อยละกัน เราก็พยายามติดต่อเร็วที่สุดแล้ว แล้วสถานะคำสั่งซื้อในเวป ก็ยังเป็น รอตรวจสอบอยู่ ทางบริษัทก็ยังไม่ได้เสียหายอะไร เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะแจ้งกลับ
กลางคืน ส่งเมล์ไปอีกรอบ พร้อมแคปรูปสถานะคำสั่งซื้อ ที่ยังรอการตรวจสอบ
4/9/2558
รอการติดต่อกลับทั้งวัน จนต้องโทรไป รอสายกว่า 20 นาที กว่าจะมีคนรับ คราวนี้คนรับน่าจะเป็นระดับหัวหน้ามั้ง บอกว่า คราวนี้ขอจบเรื่องเลยนะ ว่าคืนไม่ได้ ผมก็แจ้งไปว่า เราพยายามติดต่อเร็วที่สุดแล้ว ทางบริษัทน่าจะเห็นใจเราหน่อย เราเองก็พลาดที่ไปกด submit
เจ้าหน้าที่ตอบว่า พลาดเหรอครับ พลาดเหรอครับ พลาดเหรอครับ พูดซ้ำๆ แล้วบอกว่า กว่าจะเสร็จสิ้นกดทั้งหลายครั้ง ถือว่าไม่พลาดนะครับ ถือว่าตั้งใจ ผมก็บอกว่า ผมไม่ได้ไม่รับผิด เพียงแต่ว่าผมอยากจะเปลี่ยนใจ
สรุปว่าเขาบอกว่า ไม่สามารถยกเลิกได้ ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะคนขายไม่ได้ทำอะไรผิด ยังไงก็ต้องชำระเงิน
เครียดเลยครับ เวปที่ยกเลิกไม่ได้แบบนี้ ลาขาดกันที เป็นบทเรียนให้ทุก ๆ ท่านด้วยนะครับ
ยังคิดไม่ออกว่าจะทำไงดี ที่ไม่อยากได้สินค้าแล้วเพราะว่า ต้องเสียค่าส่งเพิ่ม แล้วไปเจอที่อื่นราคาถูกกว่า เราก็เลยอยากจะยกเลิกครับ
ใครมีแนวทางแนะนำบ้างครับ ว่าควรทำไงดี
ขอบคุณมาก ๆ ครับ
กลุ้ม!!! พลาดไปซื้อของออนไลน์ แล้วยกเลิกไม่ได้
รายละเอียดตามไทม์ไลน์ข้างล่างนี้เลยครับ
1/9/2558
22.38 น. กดสั่งซื้อสินค้าไปจากหน้าเวป ราคาเกือบหมื่น
หลังจากนั้น ก็เห็นว่าสินค้าระบุส่งให้แค่กรุงเทพและปริมณฑล เลยอยากจะยกเลิก แต่เข้าหน้าเวปแล้ว หาปุ่มอะไรไม่เจอเลย ว่าจะให้ยกเลิกตรงไหน คือมันไม่มีจริง ๆ ดูจากหน้าเวป บอกว่าออฟฟิศเปิด 09.00 น. ก็เลยกะว่าเช้าจะรีบโทรไปยกเลิก
2/9/2558
09.00 น. โทรเข้า call center ต่อรอกว่าสิบนาที ไม่มีคนรับสาย เห็นว่าในเมล์คอนเฟิร์มการรับออร์เดอร์ให้เมล์ customer service เอาไว้ ก็เลยส่งเมล์ไปขอยกเลิก ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น มีเมล์ตอบกลับมาจากระบบอัตโนมัติ ว่ารับทราบแล้ว ให้รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่
16.00 น. โทรเข้า call center อีกครั้ง ถือสายรอประมาณ 15 นาที กว่าจะรับ แจ้งเรื่องขอยกเลิก เจ้าหน้าที่แจ้งว่าแล้วจะแจ้งกลับ
23.00 น. ไม่มีการติดต่อกลับ เลยส่งเมล์ไปอีกรอบ ปรากฏว่า ก็ยังเงียบตามเคย
3/9/2558
กลางวัน โทรเข้า call center อีก เจ้าหน้าที่บอกว่า ยกเลิกไม่ได้ ผมก็เลยแจ้งไปว่าให้ช่วยหน่อยละกัน เราก็พยายามติดต่อเร็วที่สุดแล้ว แล้วสถานะคำสั่งซื้อในเวป ก็ยังเป็น รอตรวจสอบอยู่ ทางบริษัทก็ยังไม่ได้เสียหายอะไร เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะแจ้งกลับ
กลางคืน ส่งเมล์ไปอีกรอบ พร้อมแคปรูปสถานะคำสั่งซื้อ ที่ยังรอการตรวจสอบ
4/9/2558
รอการติดต่อกลับทั้งวัน จนต้องโทรไป รอสายกว่า 20 นาที กว่าจะมีคนรับ คราวนี้คนรับน่าจะเป็นระดับหัวหน้ามั้ง บอกว่า คราวนี้ขอจบเรื่องเลยนะ ว่าคืนไม่ได้ ผมก็แจ้งไปว่า เราพยายามติดต่อเร็วที่สุดแล้ว ทางบริษัทน่าจะเห็นใจเราหน่อย เราเองก็พลาดที่ไปกด submit
เจ้าหน้าที่ตอบว่า พลาดเหรอครับ พลาดเหรอครับ พลาดเหรอครับ พูดซ้ำๆ แล้วบอกว่า กว่าจะเสร็จสิ้นกดทั้งหลายครั้ง ถือว่าไม่พลาดนะครับ ถือว่าตั้งใจ ผมก็บอกว่า ผมไม่ได้ไม่รับผิด เพียงแต่ว่าผมอยากจะเปลี่ยนใจ
สรุปว่าเขาบอกว่า ไม่สามารถยกเลิกได้ ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะคนขายไม่ได้ทำอะไรผิด ยังไงก็ต้องชำระเงิน
เครียดเลยครับ เวปที่ยกเลิกไม่ได้แบบนี้ ลาขาดกันที เป็นบทเรียนให้ทุก ๆ ท่านด้วยนะครับ
ยังคิดไม่ออกว่าจะทำไงดี ที่ไม่อยากได้สินค้าแล้วเพราะว่า ต้องเสียค่าส่งเพิ่ม แล้วไปเจอที่อื่นราคาถูกกว่า เราก็เลยอยากจะยกเลิกครับ
ใครมีแนวทางแนะนำบ้างครับ ว่าควรทำไงดี
ขอบคุณมาก ๆ ครับ