[CR] ไปมาแล้วใบไม้แดง ณ คันไซ Day 1 (น้ำตกNachi)

ช่วงนี้ใกล้ถึงเทศกาลชมใบไม้แดง ณ ประเทศญี่ปุ่นอันเป็นที่รักของเราแล้วนะครับ  เห็นเพื่อนๆหลายคนจองตั๋วเตรียมตัวไปกันมากมาย บางคนก็ครั้งแรก บางคนก็เคยไปมาแล้ว  ผมเลยอยากจากฝากข้อมูลเล็กๆน้อย เผื่อเพื่อนๆที่จะไปชมใบไม้แดงแถวย่านคันไซ

หลังจากที่ผมตัดสินใจ เลือกที่จะไปชมใบไม้แดงแถบคันไซ  พอเริ่มหาข้อมูล ก็พบว่าสถานที่ยอดนิยมที่เพื่อนไปส่วนมากคือ เกียวโต  นารา โอซาก้า  เป็นหลัก  ผมเลยลองหาข้อมูลเพิ่ม ก็ไปเจอกับรูปนี้  

  

โอ้ววว ยอดดด มัน จอร์จจจ มากกกก  ที่นี่คือที่ไหนกันนะ  ผมก็เลยไปลองหาข้อมูลมา (ซึ่งแทบไม่ค่อยจะมี)   มันอยู่ที่ wakayama นั่นเอง....

รูปและข้อมูลบางอย่างในกระทู้นี้ผมไปเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วครับ   และเนื่องจากความจำของผมเริ่มเลือนลาง  หากเพื่อนต้องการข้อมูลมากกว่านี้ ผมจะฝากเพจที่เพื่อนสมาชิกเคยรีวิวไว้ก่อนหน้าที่ผมจะไป ซึ่งกระทู้เหล่านั้นเป็นอาจารย์ของผม   ไว้ให้เพื่อนๆอ่าน หากต้องการข้อมูลที่ละเอียดยิบกว่าที่ผมบอก haha  

ส่วนผมขอเน้นสาดรูปมายั่วให้เพื่อนๆดูอย่างเดียวครับ

- [CR]เส้นทางแสวงบุญ Daimonzaka, Kumano Nachi taisha, น้ำตก Nachi จังหวัด Wakayama โดยคุณ tamrong
http://pantip.com/topic/32413230


  - Review Japan 2010ฤอุปสรรคจะพิสูจน์รัก... วันที่สี่ Nachikatsuura- Shingu โดยคุณ CMV

http://2g.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E9213379/E9213379.html



การจะไปชมใบไม้แดงได้ เราก็ต้องมีตั๋วเครื่องบินก่อนนะ




เนื่องจากสายการบินเจ้านี้ ถ้าไปโอซาก้าจะออกตอนเย็นๆ  แล้วไปถึงญี่ปุ่นตอนดึกๆ    เราก็จะได้เห็นฟ้าตั้งแต่สว่างๆ จนค่อยๆมืดลง  ใครมีกล้องก็หยิบขึ้นมานะครับ

ชื่อสินค้า:   Nachi falls
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่