ตามนั้นเลยครับ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมาได้ไปยื่นเรื่องขอย้ายเครือข่ายจาก AIS ไปที่ My by CAT
ทุกอย่างเรียบร้อยดี พนักงาน My ให้ซิมมา พร้อมอธิบายว่าถ้าเครือข่ายต้นทางตัดสัญญาณก็ให้ใส่ซิมใหม่ที่ได้และใช้งานได้เลย
วันที่ 1 กันยายน มีข้อความจากเอไอเอสเสนอข้อเสนอมาโดยที่ถ้าหากเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่ายจะได้สิทธิ์นู่นนี่นั่น กด*271 กด1 ฟรี ซึ่งไม่กดครับ
แต่ปัญหาติดที่ เมื่อวันที่ 2 กันยายน มีข้อความจาก 1322 ส่งมาบอกว่า "ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย" ใจหายสิครับ ความรู้สึกคือ เกิดการอึดอัด นึกขึ้นมาในใจว่าคงหนีความทุกข์ทรมาณไม่พ้นแล้วเรา ไม่รอช้าครับ โทรหา1175ทันที พนักงานบอกว่า ชื่อผู้ขอย้ายสะกดผิด ผมก็ทวนโดยการสะกดใหม่ ปรากฎว่า ถูกต้องทุกตัวอักษรครับ พนักงานเอไอเอสบอกว่า ให้ติดต่อเครือข่ายปลายทางที่ยื่นเรื่องโอนย้ายไป ผมก็โทร 1322 ก็เล่าให้พนักงานฟังว่าปัญหาอย่างนี้ๆ ลองสะกดชื่ออีกที ปรากฎว่า ถูกต้องทุกตัวอักษรเช่นกัน
ชื่อถูก-นามสกุลถูก สรุปอะไรผิด ผมผิดเองหรือ ผิดที่อยากย้ายค่ายหรือ? อยู่กับของเก่าแล้วมันทุกข์ใจ อยากลองอะไรใหม่ๆบ้าง
ย้ายค่ายจาก AIS ไป My แต่สิ่งที่ได้พบเจอคือ?
ทุกอย่างเรียบร้อยดี พนักงาน My ให้ซิมมา พร้อมอธิบายว่าถ้าเครือข่ายต้นทางตัดสัญญาณก็ให้ใส่ซิมใหม่ที่ได้และใช้งานได้เลย
วันที่ 1 กันยายน มีข้อความจากเอไอเอสเสนอข้อเสนอมาโดยที่ถ้าหากเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่ายจะได้สิทธิ์นู่นนี่นั่น กด*271 กด1 ฟรี ซึ่งไม่กดครับ
แต่ปัญหาติดที่ เมื่อวันที่ 2 กันยายน มีข้อความจาก 1322 ส่งมาบอกว่า "ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย" ใจหายสิครับ ความรู้สึกคือ เกิดการอึดอัด นึกขึ้นมาในใจว่าคงหนีความทุกข์ทรมาณไม่พ้นแล้วเรา ไม่รอช้าครับ โทรหา1175ทันที พนักงานบอกว่า ชื่อผู้ขอย้ายสะกดผิด ผมก็ทวนโดยการสะกดใหม่ ปรากฎว่า ถูกต้องทุกตัวอักษรครับ พนักงานเอไอเอสบอกว่า ให้ติดต่อเครือข่ายปลายทางที่ยื่นเรื่องโอนย้ายไป ผมก็โทร 1322 ก็เล่าให้พนักงานฟังว่าปัญหาอย่างนี้ๆ ลองสะกดชื่ออีกที ปรากฎว่า ถูกต้องทุกตัวอักษรเช่นกัน
ชื่อถูก-นามสกุลถูก สรุปอะไรผิด ผมผิดเองหรือ ผิดที่อยากย้ายค่ายหรือ? อยู่กับของเก่าแล้วมันทุกข์ใจ อยากลองอะไรใหม่ๆบ้าง