True Black card กับการหลอกลวง

กระทู้คำถาม
อยากทราบว่าใครเป็นเหมือนกันบ้าง ใช้บริการสุขคูณสามตัว 2599 (โกล์ดแพ็คเกจ) ซึ่งทางทรูมีโปรให้ทรูแบล็คการ์ดพร้อมแพ็คเกจนี้ แต่พอสมัครไปกลับได้แค่เรดการ์ด โทรหาเจ้าหน้าที่ call center ก็ขอแค่รับเรื่องตรวจสอบ ติดต่อพรักงานที่ศูนย์บริการก็ขอรับเรื่องตรวจสอบ ติดต่อผ่านทางแฟนเพจใจเฟซบุ๊คก็ขอรับเรื่องตรวจสอบ ต้องตามเรื่องอยู่นานมาก ไม่ต่ำกว่าหนึ่งเดือนถึงจะได้รับบัตรแบล็คการ์ด หลังจากใช้งานผ่านไปอีกหนึ่งปี กลับมาเจอวงจรเดิมอีกแล้ว โดยทรูส่งบัตรใบใหม่มาให้เพราะบัตรเดิมหมดอายุไป แต่คราวนี้โดนลดสถานภาพเป็นเรดการ์ดหน้าตาเฉย โทรสอบถาม call center ได้รับการยืนยันว่ายอดใช้งานเฉลี่ยไม่ถึงเดือนละสามพันบาทเลยโดนลดสิทธิ์ ด้วยความไม่เข้าใจเพราะบริการทุกอย่างใช้คงเดิมหมด แพ็คเกจก็ยังคงเป็นแพ็คเกจเดิมที่ได้สิทธิ์ทรูแบล็คการ์ด พนักงานได้แต่อ้ำอึ้งบอกว่าต้องขอส่งเรื่องตรวจสอบก่อน ขอโทษนะคะข้อมูลไม่ลิงค์กันเหรอว่าโปรไหนต้องได้รับ privilege อะไร ทำไมต้องให้ผู้บริโภคคอยติดตามทวงสิทธิ์ของตัวเองตลอด ถ้าเพิกเฉยนิ่งนอนใจไปก็เท่ากับเสียสิทธิ์โดยไม่รู้ตัว แบบนี้เท่ากับหลอกลวงผู้บริโภค ใครโดนเหมือนกันช่วยแนะนำหน่อยค่ะว่าต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้ผลที่สุด เพราะเจ้าหน้าที่ทุกคนของทรูเทรนมาเหมือนกันหมดคือขอทำเรื่องตรวจสอบก่อน ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่