เนื่องจากเมื่อเดือนก่อนผมได้ไปติดต่อเผื่อลงทะเบียนเบอร์โทรศัพท์กับทางทรูที่ Terminal21
บอกก่อนว่าผมเป็นพ่อค้าขายเบอร์ ผมก็เอาเบอร์ไปลงหลายเบอร์ตามปกติ
แต่ก็มาพบปัญหาสองเบอร์คือ
08x9xx5554
08x997xx97
ซึ่งเป็นของเครือข่าย TrueMove ไม่สามารถย้ายเบอร๋์มา TrueMoveH ได้
ทั้งๆที่ด้านหลังซิมแจ้งว่าวันหมดอายุคือ 30 Sep 15 (สิ้นเดือนนี้)
ซึ่งทำให้ส่งผลกระทบกับทางผมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเบอร์ดังกล่าวข้างต้น ผมมีค่าใช้จ่ายในการซื้อมา
ทางพนักงานก็แจ้งว่าจะติดต่อกลับมาอีกที ผมก็รอประมาณ 2-3 อาทิตย์ ก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมา
จนกระทั่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 31/7/2558 ผมได้เข้าไปทางศูนย์ True Terminal21 อีกครั้ง
พนักงานก็แจ้งว่าผู้จัดการไม่อยู่ ไม่สามารถดำเนินเรื่องอะไรได้เลย ผมเสียเวลาเป็นอย่างมาก
เพราะไม่มีพนักงานคนไหนโทรแจ้งหรือ Update ข้อมูลให้ผมเลย ผมจึงทิ้งเบอร์ให้ทางพนักงานไว้
พนักงานบอกจะติดต่อกลับในวันถัดไป ซึ่งก็คือเมื่อวาน (1/9/2558) ได้คุยกับพนักงานชื่อ "คุณเหน่ง"
พนักงานก็ถามผมว่าติดต่อคนไหนไว้ ซึ่งผมพลาดจริงๆ ผมจำชื่อพนักงานไม่ได้จริงๆครับลืมถามไว้
นี่เป็นบทสนทนาคร่าวๆของทางผมกับคุณเหน่ง
คุณเหน่ง : ติดต่อใครไว้คะ
ผม : น่าจะเป็นผู้หญิงใส่เสื้อสีขาวครับ
คุณเหน่ง : เมื่อวานใส่เสื้อสีขาวทุกคนค่ะ
ผม : แล้วก็เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ครับ
คุณเหน่ง : แถวนี้ไม่มีใครตัวใหญ่นะคะ
คือแบบ ไม่ทราบว่าจะกวนประสาทหรือเปล่านะครับ แต่ฟังแล้วผมรู้สึกว่าทำไมตอบแบบนี้มาได้
สุดท้ายแล้วก็ทรงเดิมครับ เดี๋ยวติดต่อกลับ ขอเช็คก่อนผมก็รอๆๆๆ อีกครั้งก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมา
สุดท้ายวันนี้ (2/9/2558) ผมจึงต้องโทรไปเองตอนเวลาประมาณก่อนเที่ยง พนักงานก็แจ้งว่าจะติดต่อกลับมาอีกครั้ง
ขอเช็คข้อมูลก่อน สุดท้ายพนักงานก็ไม่ติดต่อมา จนผมต้องติดต่อไปเอง ซึ่งคราวนี้ได้สนทากับพนักงานท่านอื่นชื่อ "คุณกุ๊ก"
ทางคุณกุ๊กแจ้งว่าไม่สามารถทำอะไรได้เลย ก็ต้องเสียเบอร์ไป เพราะเบอร์เป็น TrueMove ธรรมดามันดึงเบอร์กลับมาไม่ได้แล้ว
คำถามครับ ในเมื่อด้านหลังซิมแจ้งว่าหมดอายุ 30 Sep 15 มันเป็นสิทธิ์ของผมหรือเปล่าครับที่จะสามารถ Activate เมื่อไรก็ได้
จนกว่าจะถึงวันหมดอายุของซิม (สองเบอร์นี้ผมซื้อมาหลักพันนะครับคุณ) ซึ่งหากดึงเบอร์ไม่ได้จริงๆ ควรจะแสดงว่ารับผิดชอบ
หรือหาเบอร์อื่นที่ใกล้เคียงมาทดแทนก็ได้ ไม่ใช่เอะอะก็ทำอะไรไม่ได้ครับ
ซื่อเบอร์ของ TrueMove มานานแล้ว แต่ไม่ได้ Activate ทางทรูแจ้งว่าทำอะไรไม่ได้เลย???
บอกก่อนว่าผมเป็นพ่อค้าขายเบอร์ ผมก็เอาเบอร์ไปลงหลายเบอร์ตามปกติ
แต่ก็มาพบปัญหาสองเบอร์คือ
08x9xx5554
08x997xx97
ซึ่งเป็นของเครือข่าย TrueMove ไม่สามารถย้ายเบอร๋์มา TrueMoveH ได้
ทั้งๆที่ด้านหลังซิมแจ้งว่าวันหมดอายุคือ 30 Sep 15 (สิ้นเดือนนี้)
ซึ่งทำให้ส่งผลกระทบกับทางผมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเบอร์ดังกล่าวข้างต้น ผมมีค่าใช้จ่ายในการซื้อมา
ทางพนักงานก็แจ้งว่าจะติดต่อกลับมาอีกที ผมก็รอประมาณ 2-3 อาทิตย์ ก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมา
จนกระทั่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 31/7/2558 ผมได้เข้าไปทางศูนย์ True Terminal21 อีกครั้ง
พนักงานก็แจ้งว่าผู้จัดการไม่อยู่ ไม่สามารถดำเนินเรื่องอะไรได้เลย ผมเสียเวลาเป็นอย่างมาก
เพราะไม่มีพนักงานคนไหนโทรแจ้งหรือ Update ข้อมูลให้ผมเลย ผมจึงทิ้งเบอร์ให้ทางพนักงานไว้
พนักงานบอกจะติดต่อกลับในวันถัดไป ซึ่งก็คือเมื่อวาน (1/9/2558) ได้คุยกับพนักงานชื่อ "คุณเหน่ง"
พนักงานก็ถามผมว่าติดต่อคนไหนไว้ ซึ่งผมพลาดจริงๆ ผมจำชื่อพนักงานไม่ได้จริงๆครับลืมถามไว้
นี่เป็นบทสนทนาคร่าวๆของทางผมกับคุณเหน่ง
คุณเหน่ง : ติดต่อใครไว้คะ
ผม : น่าจะเป็นผู้หญิงใส่เสื้อสีขาวครับ
คุณเหน่ง : เมื่อวานใส่เสื้อสีขาวทุกคนค่ะ
ผม : แล้วก็เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ครับ
คุณเหน่ง : แถวนี้ไม่มีใครตัวใหญ่นะคะ
คือแบบ ไม่ทราบว่าจะกวนประสาทหรือเปล่านะครับ แต่ฟังแล้วผมรู้สึกว่าทำไมตอบแบบนี้มาได้
สุดท้ายแล้วก็ทรงเดิมครับ เดี๋ยวติดต่อกลับ ขอเช็คก่อนผมก็รอๆๆๆ อีกครั้งก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมา
สุดท้ายวันนี้ (2/9/2558) ผมจึงต้องโทรไปเองตอนเวลาประมาณก่อนเที่ยง พนักงานก็แจ้งว่าจะติดต่อกลับมาอีกครั้ง
ขอเช็คข้อมูลก่อน สุดท้ายพนักงานก็ไม่ติดต่อมา จนผมต้องติดต่อไปเอง ซึ่งคราวนี้ได้สนทากับพนักงานท่านอื่นชื่อ "คุณกุ๊ก"
ทางคุณกุ๊กแจ้งว่าไม่สามารถทำอะไรได้เลย ก็ต้องเสียเบอร์ไป เพราะเบอร์เป็น TrueMove ธรรมดามันดึงเบอร์กลับมาไม่ได้แล้ว
คำถามครับ ในเมื่อด้านหลังซิมแจ้งว่าหมดอายุ 30 Sep 15 มันเป็นสิทธิ์ของผมหรือเปล่าครับที่จะสามารถ Activate เมื่อไรก็ได้
จนกว่าจะถึงวันหมดอายุของซิม (สองเบอร์นี้ผมซื้อมาหลักพันนะครับคุณ) ซึ่งหากดึงเบอร์ไม่ได้จริงๆ ควรจะแสดงว่ารับผิดชอบ
หรือหาเบอร์อื่นที่ใกล้เคียงมาทดแทนก็ได้ ไม่ใช่เอะอะก็ทำอะไรไม่ได้ครับ