วันที่ 20 กรกฎาคม 2558 ไปดำเนินเรื่องสมัคร Internet + TrueVisions + True Move H ใหม่ (899 ได้เน็ต 30 MB) ที่ True Shop สาขาพาราไดซ์พาร์ค ซึ่งในบริการมีเบอร์บ้านมาให้ด้วย และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถโอนเบอร์เดิมมาใช้ได้ จึงได้ทำการแจ้งยกเลิกบริการเดิมทั้งหมด (โทรศัพท์บ้านเบอร์ 02 + Internet High Speed ADSL) พร้อมทั้งสมัครบริการใหม่ และเซ็นเอกสารที่เจ้าหน้าที่ให้กรอกไปเรียบร้อยหมดแล้ว
มาวันนี้ได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการเบอร์บ้าน 02 ที่ควรจะยกเลิกไปแล้ว โทรไปแจ้ง Call Center ก็ตอบแบ่งรับแบ่งสู้ ว่าขอประสานงานไปยัง True Shop ก่อน ขอรบกวนคุณ True Intelligence มาช่วยประสานด้วยครับ หากไม่ได้ร้องเรียนผ่านพื้นที่สาธารณะเป็นกังวลว่าเคสจะหาย โดยต้องการให้ตรวจสอบว่าบริการเดิมทั้งหมดถูกยกเลิกเรียบร้อยแล้ว และต้องการให้ยกเลิกใบแจ้งค่าใช้บริการเลขที่ 5080722900758 ด้วยในทันที เนื่องจากแจ้งยกเลิกบริการไปแล้วตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม
ขอร้องเรียนพนักงาน True Shop แจ้งยกเลิกบริการไปแล้วยังถูกเรียกเก็บค่าบริการอยู่
มาวันนี้ได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการเบอร์บ้าน 02 ที่ควรจะยกเลิกไปแล้ว โทรไปแจ้ง Call Center ก็ตอบแบ่งรับแบ่งสู้ ว่าขอประสานงานไปยัง True Shop ก่อน ขอรบกวนคุณ True Intelligence มาช่วยประสานด้วยครับ หากไม่ได้ร้องเรียนผ่านพื้นที่สาธารณะเป็นกังวลว่าเคสจะหาย โดยต้องการให้ตรวจสอบว่าบริการเดิมทั้งหมดถูกยกเลิกเรียบร้อยแล้ว และต้องการให้ยกเลิกใบแจ้งค่าใช้บริการเลขที่ 5080722900758 ด้วยในทันที เนื่องจากแจ้งยกเลิกบริการไปแล้วตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม