รบกวนขอคำแนะนำค่ะ
พี่สาวเพิ่งซื้อเมื่อวาน เอากลับมาชาร์จแบต ตอนแรกขึ้นมา 26% หลังจากนั้น มาดูอีกที เป็น 52% ตั้งแต่ประมาณเย็น ๆ
หลังจากนั้น 3 ทุ่มกลับมาดูอีกที มันก็ค้างอยู่ที่ 52% ไม่เต็มร้อยซะที แต่ไฟเข้านะคะ เพราะลองปิดเครื่องแล้วเสียบชาร์จ เครื่องก็ติดตามปกติ
ไม่ปกติตรงจอแสดงผลที่ยังไงก็โชว์แค่ 52% ค่ะ
ตอนไปซื้อเมื่อวาน พอดีไปด้วย พนักงานแจ้งล่วงหน้าไว้ว่าถ้าเครื่องมีปัญหาภายใน 7 วัน จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้
แต่นั่นคืนต้องรอให้ซัมซุงตรวจสอบก่อน ใช้เวลา 7 - 14 วัน ถึงจะได้เครื่องใหม่
รบกวนผู้ที่เคยเปลี่ยนเครื่องหน่อยสิคะ ว่าต้องรอถึง 7 - 14 วันเลยเหรอคะ เพราะพี่สาวก็จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์
แล้วการที่เครื่องมีปัญหา ก็ไม่ได้เกิดการใช้งาน แต่เป็นจากตัวเครื่องของบริษัทเอง
ถ้าเอาเครื่องไปให้ที่ร้านซัมซุงตรวจสอบ แล้วพบว่าเครื่องมีปัญหาจริง ๆ ทางร้านจะเปลี่ยนเครื่องให้เราได้เลยมั้ยคะ
ขอบคุณค่ะ
ป.ล. ซื้อเครื่องที่ร้านซัมซุง เซ็นทรัล พระราม 2 ค่ะ
Samsung Galaxy J7 ชาร์ตแบต แต่หน้าจอค้างอยู่ที่ 52%
พี่สาวเพิ่งซื้อเมื่อวาน เอากลับมาชาร์จแบต ตอนแรกขึ้นมา 26% หลังจากนั้น มาดูอีกที เป็น 52% ตั้งแต่ประมาณเย็น ๆ
หลังจากนั้น 3 ทุ่มกลับมาดูอีกที มันก็ค้างอยู่ที่ 52% ไม่เต็มร้อยซะที แต่ไฟเข้านะคะ เพราะลองปิดเครื่องแล้วเสียบชาร์จ เครื่องก็ติดตามปกติ
ไม่ปกติตรงจอแสดงผลที่ยังไงก็โชว์แค่ 52% ค่ะ
ตอนไปซื้อเมื่อวาน พอดีไปด้วย พนักงานแจ้งล่วงหน้าไว้ว่าถ้าเครื่องมีปัญหาภายใน 7 วัน จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้
แต่นั่นคืนต้องรอให้ซัมซุงตรวจสอบก่อน ใช้เวลา 7 - 14 วัน ถึงจะได้เครื่องใหม่
รบกวนผู้ที่เคยเปลี่ยนเครื่องหน่อยสิคะ ว่าต้องรอถึง 7 - 14 วันเลยเหรอคะ เพราะพี่สาวก็จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์
แล้วการที่เครื่องมีปัญหา ก็ไม่ได้เกิดการใช้งาน แต่เป็นจากตัวเครื่องของบริษัทเอง
ถ้าเอาเครื่องไปให้ที่ร้านซัมซุงตรวจสอบ แล้วพบว่าเครื่องมีปัญหาจริง ๆ ทางร้านจะเปลี่ยนเครื่องให้เราได้เลยมั้ยคะ
ขอบคุณค่ะ
ป.ล. ซื้อเครื่องที่ร้านซัมซุง เซ็นทรัล พระราม 2 ค่ะ