ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาผมอ่านกระทู้แล้วพบเจอกับกระทู้ระบายอารมณ์กับ Truemove-H ค่อนข้างเยอะพอสมควร
ช่วงแรกๆ ผมอ่านแล้วผมก็เฉยๆ นะ ผมก็ยังใช้งานต่อไปไม่ได้มีอคติแง่ลบกับค่ายแต่อย่างใด
ผมเพิ่งเริ่มคิดได้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับกับดูแลลูกค้าของทรู
1. ทำไมโปรโมชันย้ายค่ายถึงเสนอให้ลูกค้าใหม่เลิศหรูมาก ทั้งค่าโทร เน็ต ส่วนลด
2. ทำไมทุกครั้งที่ลูกค่าเก่าโวยวาย เจ้าหน้าที่ต้องให้หลังไมค์ไปเจรจาโปรลับตลอด
แสดงว่าคุณไม่จริงใจต่อลูกค้าทุกคนที่ใช้บริการของคุณ ใครบ่นก็ตามง้อ ใครไม่บ่นก็จ่ายแพงไป
ผมยอมรับว่าความเร็วของเน็ตทรูนั้นดีมาก แต่การดูแลลูกค่าเก่าของทรูไม่ได้เรื่อง
บอกเลยครับถ้าทรูยังทำแบบนี้ต่อไป ลูกค้าเก่าของคุณคงไม่อยากใช้บริการต่อไปอีกแล้ว
มันเสียความรู้สึกนะกับการที่ลูกค้าไว้ใจค่ายคุณ แต่คุณไม่สนใจลูกค้าเก่าเลย
ปล. สิ้นเดือนนี้คงจบกัน ไปค่ายอื่นที่ถูกกว่าและดูแลดีกว่านี้ดีกว่าครับ
ฝากถึงเจ้าหน้าที่ Truemove-H ด้วยครับ จากลูกค้าที่ใช้งานมานานคนนึง
ช่วงแรกๆ ผมอ่านแล้วผมก็เฉยๆ นะ ผมก็ยังใช้งานต่อไปไม่ได้มีอคติแง่ลบกับค่ายแต่อย่างใด
ผมเพิ่งเริ่มคิดได้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับกับดูแลลูกค้าของทรู
1. ทำไมโปรโมชันย้ายค่ายถึงเสนอให้ลูกค้าใหม่เลิศหรูมาก ทั้งค่าโทร เน็ต ส่วนลด
2. ทำไมทุกครั้งที่ลูกค่าเก่าโวยวาย เจ้าหน้าที่ต้องให้หลังไมค์ไปเจรจาโปรลับตลอด
แสดงว่าคุณไม่จริงใจต่อลูกค้าทุกคนที่ใช้บริการของคุณ ใครบ่นก็ตามง้อ ใครไม่บ่นก็จ่ายแพงไป
ผมยอมรับว่าความเร็วของเน็ตทรูนั้นดีมาก แต่การดูแลลูกค่าเก่าของทรูไม่ได้เรื่อง
บอกเลยครับถ้าทรูยังทำแบบนี้ต่อไป ลูกค้าเก่าของคุณคงไม่อยากใช้บริการต่อไปอีกแล้ว
มันเสียความรู้สึกนะกับการที่ลูกค้าไว้ใจค่ายคุณ แต่คุณไม่สนใจลูกค้าเก่าเลย
ปล. สิ้นเดือนนี้คงจบกัน ไปค่ายอื่นที่ถูกกว่าและดูแลดีกว่านี้ดีกว่าครับ