หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สุดจะทน กับเน็ต dtac กากมากๆ ร้องเรียนทาง call center ก็หลายครั้งแล้ว
กระทู้คำถาม
dtac
ให้รีเซ็ตเครื่องก็ทำให้แล้ว
ให้ไปทำซิมใหม่ก็ไปทำแล้ว
สุดท้ายคงให้ไปย้ายค่าย...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน dtac เติมเงินไม่เข้า ขอเงินคืน ติดต่อ call center รอเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9188962
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้าน nt อยู่ใกล้จะหมดโปรเดิมแล้ว กำลังหาย้ายค่ายไป ค่ายอื่น ผมเป็นลูกค้าซิม dtac รายเดือน เมื่อวานมี call centerโทรมาถามว่ามีโปรเน็ตสำหรับสมาชิก 1000/1000 แถมกล่อง trueid gen3 แถม iqiyi
pit9
ไม่อยากใช้ Dtac แล้ว ห่วยมาก เลิกใช้ไม่ได้เพราะติดสัญญานี่แหละ
จากที่เน็ต ดีแทคจะกากแล้ว ยังมีเรื่องบริการอีก เจอประสบการณ์แย่ๆ กับช็อปแล้ว ร้องเรื่องกลับ Call Center Call Center ก็เสียงแข็ง พูดชดปะชัน อีก อยากจะย้ายค่าย ก็ไม่ได้เพราะติดสัญญาบ้าอะไรก็ไม่รู้ เบื
สมาชิกหมายเลข 1130536
Dtac นี่ห่วยจนวินาทีสุดท้ายจริงๆ
หลังจากทนใช้สัญญาณเน็ตกากๆมาเกือบปี จนวันนี้สุดทนแล้ว ทำเรื่องย้ายค่าย ก็ยังไม่วายเจอความห่วยอีก ทำเรื่องผ่าน 151 ตั้งแต่เย็น ผ่าด่านยื้อทุกด่านตั้งแต่จ่ายเงินไม่ครบ ติดสัญญา จนสุดท้ายผ่านทุกอย่างแต่
iMNz
ปัญหาสัญญาณ ais ล่ม ณ บ้านสบรวก สามเหลี่ยมทองคำ
สัญญาณ ais ล่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2568 ผมจึงแจ้งผ่านแอพ my ais ระบบแจ้งว่ามีปัญหาทางเทคนิคแบะจะแก้ไขเสร็จประมาณวันที่ 1 ธ.ค. 2568 จากนั้นอีก 3 วันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ผมจึงร้องเรียนไปยัง กสทช ทางนั้นก
hmoo3ton
ต้องการย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่น ที่มีโปรเน็ตไม่อั้น ไม่ลดspeed
ก่อนหน้านี้ติดต่อAIS call center (ที่แสนยากลำบากกว่าจะได้คุยกับคน) แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องใช้เวลาในการพิจารณา "2วันทำการ" และบอกให้เติมเงินรอ(?) ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในเงื่อนไข เพื่อที่จะ
TalenteD
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
จะย้ายค่ายมือถือจากดีแทคไปค่ายอื่นเบอร์เดิมต้องทำยังไงอบ
ผมใช้มือถือค่ายดีแทคมานานมาก เดิมสัญญาณก้อไม่เท่าไหร่แต่ชอบตรงที่โปรฯไม่แพง เกินไป แต่พอมาหลังรวมกับทรูสัญญาณเน็ตแย่ลงเรื่อยๆ โดยเฉพาะช่วง 19.00-22.00น. ที่เป็นเวลาใช้งานแทบใช้ไม่ได้เลย โปรฯบอกไม่ลดส
สมาชิกหมายเลข 9181801
ร้องเรียนทรูได้ทางไหนบ้างคะ
คือก่อนอื่นเลยเราพึ่งซื้อโทรศัพท์มาใหม่ได้ประมาณสองอาทิตย์ เราย้ายค่ายมาทรูเพราะเราอยากได้ส่วนลดเครื่อง เราใช้โปร1,499ติดสัญญา1ปี หลังจากที่ซื้อมาประมาณ3-4วันคือเน็ตมีปัญหโหลดบ้างไม่โหลดบ้าง บ้างก็ขึ้
สมาชิกหมายเลข 5623759
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สุดจะทน กับเน็ต dtac กากมากๆ ร้องเรียนทาง call center ก็หลายครั้งแล้ว
ให้ไปทำซิมใหม่ก็ไปทำแล้ว
สุดท้ายคงให้ไปย้ายค่าย...