Note 5 ของผมไปซะเเล้ว เคสนี้สมควรจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ ให้ไหมครับ

สวัสดีครับ!!
สำหรับผมเเล้ว นี้ป็นครั้งแรกที่ตั้งกระทู้ในพันทิพย์ครับ  (เหมือนน้องใหม่จะฮิตกัน จากที่ตามๆ อ่านมา)
ผมเพิ่งจะเปลี่ยนมือถือ อ่ะครับ  อยากลองใช้ Note เห็นเปิดตัว มาบุญครองก็มีขายเลย ก็ ไปจัดซะเลยสมใจ...
หลังจากเดินวน หลายๆร้าน  ก็ลงเอย ที่ Shop TG FONE SAMSUNG MBK  (ผมเข้าใจว่า เป็น Brand Shop T_T) วันที่ 20/08/2015

หลังจากที่ใช้มาได้ เกือบจะ  7 วันพอดี ค่ำวันนี้ ที่ 26 อยู่ดีๆ หน้าจอ ก็ดับ ๆ ติด ๆ กระพริบ  สีจอแปลกๆ ไป ซะงั้น
Oh!! พี่แสตมป์ งานเข้าผมซะเเล้ว....เม่าอุ้มห่าน
จะรีสตาร์ทเครื่อง ปุ่ม  power  เจ้ากรรม ดันไม่ตอบสนองความต้องการของผมอีก จนเวลาล่วงเลย กระพริบไปสักพัก ก็ Restart เอง ซะงั้น  
แต่ก็ ได้ยินแค่เสียงตอนเปิดเครื่อง หน้าจอมืดมิดสนิทใจ  Facepalm
ผมต้องการทราบว่าเค้าจะเปลี่ยนเครื่องให้ผมอ่ะ ป่าว หรือ แค่แกะซ่อม  

ตอนนี้ เอาเข้า shop MBK   เเล้วครับ  26/08/2558 เกือบ 3 ทุ่มพอดี
เเต่ทาง shop ก็ยืนยันว่าต้องเอาเข้าศูนย์ เพื่อตรวจเช็ค ก่อนครับ คงสักอาทิตย์ แน่ๆ

มีคลิป มีคลิปเพี้ยนแช๊ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ปล. สำหรับ 6 วันที่ผ่านมา ก็ดีนะ ชอบมากเลยแหละ
กล้องเทพ จอชัด สเปคเทพ คุณภาพเสียงดี ปากกาโดน แต่ทำไม ทำไม ต้องเป็นผม...  T_T  

อัพเดตกระทู้ล่าสุด วันที่ 27/08/2558
* http://pantip.com/topic/34106665/comment32  จากทาง Samsung มาติดต่อขอรายละเอียด เคส เพิ่มเติมไปแล้ว
* http://pantip.com/topic/34106665/comment54  SAMSUNG confirm  ว่าจะได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ ถ้าอยู่ในเงื่อนไข เเละจะตามให้
* http://pantip.com/topic/34106665/comment56  อัพเดต จากที่ Samsung ประสานงานไปยัง ศูนย์ TG FONE  ที่สีลม เพื่อตรวจเช็คเครื่องว่ามีการกระแทก หรือ มีความชื้น หรือไม่ ( สภาพมือถือ ที่ผมส่งให้ร้าน ไม่ชื้น เเละไม่เคยหล่น แน่นอน ครับ !! ) หวังว่า ดีลเลอร์ แบรนด์นี้คงไม่ทำให้ผมต้องรอ นานเกินไปนะครับ อมยิ้ม11
Case Closed   
==============================================================================================
* http://pantip.com/topic/34106665/comment82 ทาง CC Samsung ช่วยประสานงานติดต่อเรื่องให้ เเละ 10:00 น. ทางร้านติดต่อมาให้ไปรับเครื่อง *ใหม่ เยี่ยมเยี่ยม
ระยะเวลา ที่ส่งเครื่องไป ยื่นเรื่องเปลี่ยนของ ดีลเลอร์ ค่ำวันที่ 26 - เช้า 28 ถือว่า ค่อนข้างดีเเล้วล่ะครับ เพี้ยนชนะเลิศ
**ตอนค่ำ ผมก็ไปรับเครื่อง เเล้ว Test อย่างละเอียด กด *#0*#
- ทางร้านได้ ออกใบเสร็จให้ใหม่(ของเครื่องใหม่)
- ประกันสินค้าเริ่มใหม่
- ด้านหลังใบเสร็จ ของ TG แสตมป์กำกับด้วยข้อความ
หมายเหตุ
ทางสาขาไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่จากทางหน้าร้านได้ในทันที
ต้องนำเครื่องเข้าเช็คสภาพความชื้น จากทางศูนย์โดยใช้เวลา 15 วันทำการ

กท นี้ก็บอกให้รู้ว่า ก่อนจะซื้อมือถือแพงๆสักเครื่อง ควรจะถามเงื่อนไข ประกันเครื่องให้ชัดเจนก่อน  
" ใน ระยะเวลา 7 วัน ถ้าเครื่องพัง เงื่อนไขที่ทาง  Dealer จะ Support ในการเปลี่ยนเครื่องให้เรา จะมีขั้นตอน ล่าช้า แบบไหน "
ในกรณีที่ซื้อผ่าน Dealer เท่านั้นแหละ  ซื้อผ่าน Brand Shop ดีที่สุดครับ   T_T
=============================================================================================
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 37
โอ้ พี่แสตมป์ = โอ้ ให้ตายสิพับผ้า

หรือผมคิดมากไป
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
มาตรฐานผลิตภันฑ์คงเส้นคงวานะครับ
ความคิดเห็นที่ 1
อาการนี้ ถ้าเป็นทีวี จะแนะนำ ให้ขยับเสาอากาศ ครับหัวเราะ

ปล. เอาคลิปนี้ ไปขอเปลี่ยนเครื่งได้เลยครับ

ถ้ามันไม่ให้เปลี่ยน กลับมาตั้งกระทู้ใหม่ เดี๋ยวโหวตให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่