สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ
http://pantip.com/topic/34070501
เมื่อวาน(25/8/58) ได้รับการติดต่อจาก เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ โตโยต้ากำแพงเพชร(รถผมซื้อที่นี่ และเข้าไปแจ้งปัญหาที่นี่เมื่อ 13/8/58)
น้องเค้าแจ้งว่า ได้รับแจ้งจากช่างเรื่องปัญหาของลมที่เข้ารถ และบอกว่า ทางช่างแจ้งว่าเป็นปกติ รถเทสต์ไดร์ที่บริษัทก็ดัง ถ้าไม่เชื่อให้เข้าไปทดสอบได้ พอถึงตอนนี้ ผมก็งงระยะเวลา 12 วันโทรมาบอกว่าปัญหาที่แจ้งไม่ไช่ปัญหา รถคันอื่นก็เป็น 5555
ผมเลยแจ้งว่าทางช่างที่ศูนย์บอกกับผมว่า จะแจ้งเรื่องให้ฝ่ายเทคนิคของโตโยต้าเข้ามาดูโดยจะนัดหมายอีกครั้ง ไหงการเป็นโทรมาให้ผมไปลองฟังเสียงรถเทสไดร์
เธอตอบกลับมา แบบมีอารมณ์ว่า หนูเพิ่งได้รับเรื่องเมื่อ 8.00น.นี่เอง บลาๆๆๆๆๆๆๆ แบบมีอารมณ์ สรุปว่าเธอจะนัดหมายนำรถไปให้ช่างเทคนิคดู โดยจะโทรมานัดหมายอีกครั้ง
สรุปว่า 13 วัน ได้ข้อสรุปว่า 1.รถเทสไดร์ก็เป็นไม่เชื่อเข้ามาทดลองฟังได้ เธอว่างั้น 2. ถ้าไม่พอใจก็จะเรียกช่างเทคนิคของโตโยต้ามาดูรถ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ครั้งที่นำรถเข้าไปแจ้งปัญหา ทางศูนย์ก็แจ้งว่าจะเป็นข้อนี้ 3.ผมจะรออีกสัปดาห์นึง ถ้าไม่มีอะไรคืบหน้า ผมคงดำเนินการแก้ปัญหานี้เอง และจะนำแนงทางในการแก้ปัญหามา เผยแพร่เพื่อผู้ที่ซื้อรถรุ่นี้ไป และประสบปัญหาเดียวกันจะได้นำไปเป็นแนวทางครับ
[CR] มาอัปเดท กรณี TOYOTA HILUG REVO SMARTCAB PRERUNNER 2.4 E AT ลมและฝุ่นเข้าห้องโดยสาร (แบบอารมณ์เสียนิดๆ)
เมื่อวาน(25/8/58) ได้รับการติดต่อจาก เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ โตโยต้ากำแพงเพชร(รถผมซื้อที่นี่ และเข้าไปแจ้งปัญหาที่นี่เมื่อ 13/8/58)
น้องเค้าแจ้งว่า ได้รับแจ้งจากช่างเรื่องปัญหาของลมที่เข้ารถ และบอกว่า ทางช่างแจ้งว่าเป็นปกติ รถเทสต์ไดร์ที่บริษัทก็ดัง ถ้าไม่เชื่อให้เข้าไปทดสอบได้ พอถึงตอนนี้ ผมก็งงระยะเวลา 12 วันโทรมาบอกว่าปัญหาที่แจ้งไม่ไช่ปัญหา รถคันอื่นก็เป็น 5555
ผมเลยแจ้งว่าทางช่างที่ศูนย์บอกกับผมว่า จะแจ้งเรื่องให้ฝ่ายเทคนิคของโตโยต้าเข้ามาดูโดยจะนัดหมายอีกครั้ง ไหงการเป็นโทรมาให้ผมไปลองฟังเสียงรถเทสไดร์
เธอตอบกลับมา แบบมีอารมณ์ว่า หนูเพิ่งได้รับเรื่องเมื่อ 8.00น.นี่เอง บลาๆๆๆๆๆๆๆ แบบมีอารมณ์ สรุปว่าเธอจะนัดหมายนำรถไปให้ช่างเทคนิคดู โดยจะโทรมานัดหมายอีกครั้ง
สรุปว่า 13 วัน ได้ข้อสรุปว่า 1.รถเทสไดร์ก็เป็นไม่เชื่อเข้ามาทดลองฟังได้ เธอว่างั้น 2. ถ้าไม่พอใจก็จะเรียกช่างเทคนิคของโตโยต้ามาดูรถ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ครั้งที่นำรถเข้าไปแจ้งปัญหา ทางศูนย์ก็แจ้งว่าจะเป็นข้อนี้ 3.ผมจะรออีกสัปดาห์นึง ถ้าไม่มีอะไรคืบหน้า ผมคงดำเนินการแก้ปัญหานี้เอง และจะนำแนงทางในการแก้ปัญหามา เผยแพร่เพื่อผู้ที่ซื้อรถรุ่นี้ไป และประสบปัญหาเดียวกันจะได้นำไปเป็นแนวทางครับ