ผมจ่ายค่าโทรศัพท์ที่ค้างชำระสองเดือนผ่านไปรษณีย์มีใบเสร็จเรียบร้อย แต่ทาง DTAC ไม่ตัดยอดค้างชำระออก ได้แจ้งไปทาง 1678 เกือบ 10 รอบ ใช้เวลาสองสามเดือนก็ยังได้คำตอบจาก CC ว่าเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบอยู่โดยที่ไม่สามารถจะดำเนินการเร่งประสานให้เร็วขึ้นได้เลย แบบนี้ผมว่าระบบการทำงานของ DTAC ไม่ได้เรื่องแล้วล่ะ เข้าขั้นห่วยแล้วล่ะพนักงานทำงานไปเรื่อยเรื่องช้าเรื่องค้างไม่มีการติดตามเร่งรัดตรวจสอบยอดแค่นี้ใช้เวลาสองสามเดือน เอกสารเป็นใบเสร็จจากไปรษณีย์ก็ส่งไปให้แล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้า เบอร์ที่จ่ายเป็นของหน่วยงานผมถ้าจ่ายไปแล้วไม่ตัดยอดผมก็ต้องรับผิดชอบออกไปก่อนสองพันกว่าบาท ผมก็รอให้ตรวจสอบเสร็จแล้วคงจะตัดยอดไม่ต้องออกเงินไปก่อนตอนนี้มียอดค้างสามเดือนมีหนังสือมาจะระงับสัญญาณผม มันถูกแล้วเหรอ ราชการทำงานช้ายังร้องเรียนได้ อันนี้ช้าแจ้งไป CC ก็ไม่มีอะไรเพราะระบบไม่ได้เรื่องไม่มีคนควบคุม ถ้าจะช่วยได้ก็กรุณาเร่งให้จบวันนี้พรุ่งนี้ได้มั้ย เอกชนทำไมทำงานช้าไม่รู้ร้อนรู้หนาวเลย
ทำไม DTAC ตรวจสอบการจ่ายเงินผ่านไปรษณีย์ ช้ามั่กมาก แล้วยังจะมาระงับสัญญาณผมอีกเหรอ