ตอนนี้ ใครกำลังติดซีรี่ย์เกาหลีออนแอร์ มีเรื่องอะไรกันบ้างบอกหน่อย หรือ แนะนำกันเขามาก็ได้

กระทู้คำถาม
เนื้องจากพึ้งดู mask และ the time we were not in love จบและตอนนี้กำลังดู yong pal อยู่ และตามเก็บ high society ของ ช่องsbs เหันว่ากันว่าสนุก และก็ไม่ผิดหวัง ดี จริงฯ แต่ทำไม่เป็นละครไม่ได้กระแส่เอาสะเลย เพราะชน กันอย่างจังกับ high school 2015 ของ ช่องตรงข้าม อย่าง kbs2 อีก ยังมากกว่านั้นเมื้อเทียบกับละครพีเลียต ของ ช่อง mbc เรื่อง hwajung นอนมาเป็นทุ่นเดีม ยาวฯเลย เพราะเรื่องนี้ออนแอร์ช่วงเดื่อน เมษา จนถึงปัตจุบัน และตอนนั้น ช่องtvN ช่องเคเบีน ก็ มีละครมาสู้อีก คือ Hidden Identity อีก ละก็ทะย่อย จบกันไปแล้วเหลื่อแต่ ท่าง mbc นั้นแหละ ยังอีกยาวไกล ป.ล มั้ง ...
แต่ตอนนี้ที่มาแรงเหันจะเป็น เรื่อง oh my ghost ช่อง tvN แรงกันมาก ว่ากันว่าผีสาวเรื่องนี้ข้อนข้างมีนิสัย อะไร ชอบกล เรื่องอ่อยนิ ยกให้เธอเลย...
และก็ มีอีก หนึ่ง เรื่องมานำเสนอ ก็ฉาย แขงกับyongpalนั้นแหละ ครัช เรื่องScholar who walks the night ของช่อง mbc คนละแนวกันเลย เรื่องนี้ก็ยังไม่ได้ดูเหมือนกัน ใครได้ดูบางบอกกันด้วยนะครับว่าสนุกไม่
ตอนนี้ยกให้ yongpal เป็นที่หนึ่งเลย สนุกนะ พระเอกรับบทนำไปเต็มฯ เลย นางเอกก็สวยด้วย สมแล้วละนางฟ้าคิมแตฮีแต่บทน้อยไปหน่อยเมื่อเทียบกับจากเรื่องที่แล้วที่นางเอกเป็นบทนำจากเรื่อง mask นะ ชอบมากยังตรึ่งใจอยู่เลย ชอบ ซูเอ เป็นทุ่นเดีมอยู่แล้ว Ep7หน้าจะมีบทเด่นได้แล้วละเพราะ มีกำนดฉายแค่ สองเดื่อนเอง (16ตอน) เปนละครข้อนข้างสั้นแต่กระชับ เรื่อง ดีงามเลยแหละเน๊าะ
ป.ล ถ้าผิดพลาดประการใดก็ต้องขออะภัยด้วยนะครับ ได้มีโอกาศเขียนเป็น ครั้ง แรก เลย ติชมได้ครับแล้วจะพัตทนาในโอกาศต่อฯไป รัก น้า จุฟ จุฟ 💚💚💚
    ☆☆▪ ขอบคุณ ทุกคนที่ อ่าน ด้วยนะครับ ▪☆☆
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่