เนื่องจากวันนี้เราลองเปลี่ยนแพ็กเกจหลักทาง แอปพลิเคชัน e-service ด้วยตัวเองค่ะ
เพราะเห็นว่าสะดวกดี อยากจะลองใช้
ส่วนรอบบิลคือวันที่ 28 ซึ่งก็อีกไม่กี่วันแล้ว
ปรากฎว่าเมื่อกดยืนยันแพ็กเกจที่เลือก
ก็ได้รับ sms แจ้งว่า ยกเลิกแพ็กเกจเดิมแล้ว และแพ็จเกจใหม่มีผลทันที
ใช้ได้ตั้งแต่ 20/8/58-27/8/58
ก็เลยเอะใจ โทรไปถามคอลเซนเตอร์เรื่องค่าบริการในบิลที่จะถึง ได้รับคำตอบว่า
ยอดบิลที่จะถึงนี้ ต้องจ่ายเงิน 2 แพ็กเกจ คืออันเก่าที่พึ่งยกเลิก และอันใหม่ที่พึ่งสมัครไป (ในราคาเต็ม)
เลยถามพนักงานไปว่า ถ้าเป็นแบบนี้ คราวหลังเราควรมาเปลี่ยนแพ็จเกจกับคอลเซนเตอร์เอาดีกว่าใช่มั้ย
เค้าก็บอกว่า เปลี่ยนกับคอลเซนเตอร์จะดีกว่า เพราะเค้าจะตั้งค่าให้แพ็กใหม่มีผลในรอบบิลใหม่
เลยสงสัยว่าแล้วจะมี e-service ให้เปลี่ยนเองไปทำไม รู้สึกเหมือนทำให้เสียเงินไปมากกว่าเดิมโดยเปล่าประโยชน์
เราก็ไม่ค่อยไปเปลี่ยนแพ็กเกจบ่อยด้วย เจอแบบนี้เลยรู้สึกเซงเลยค่ะ
ใครเคยเป็นแบบนี้บ้าง ทำยังไงคะ หรือเก็บไว้เป็นบทเรียน T_T
ปล.หลังๆมาเน็ตเอไอเอสยิ่งไม่ค่อยดีด้วย
เพิ่มเติม
cc แจ้งมาว่า การเปลี่ยนโปรกับ e-service โปรใหม่จะคิดเฉลี่ยตามวันใช้งานนะคะ
ใครเคยเปลี่ยนแพ็จเกจรายเดือน AIS ทาง e-service บ้างคะ
เพราะเห็นว่าสะดวกดี อยากจะลองใช้
ส่วนรอบบิลคือวันที่ 28 ซึ่งก็อีกไม่กี่วันแล้ว
ปรากฎว่าเมื่อกดยืนยันแพ็กเกจที่เลือก
ก็ได้รับ sms แจ้งว่า ยกเลิกแพ็กเกจเดิมแล้ว และแพ็จเกจใหม่มีผลทันที
ใช้ได้ตั้งแต่ 20/8/58-27/8/58
ก็เลยเอะใจ โทรไปถามคอลเซนเตอร์เรื่องค่าบริการในบิลที่จะถึง ได้รับคำตอบว่า
ยอดบิลที่จะถึงนี้ ต้องจ่ายเงิน 2 แพ็กเกจ คืออันเก่าที่พึ่งยกเลิก และอันใหม่ที่พึ่งสมัครไป (ในราคาเต็ม)
เลยถามพนักงานไปว่า ถ้าเป็นแบบนี้ คราวหลังเราควรมาเปลี่ยนแพ็จเกจกับคอลเซนเตอร์เอาดีกว่าใช่มั้ย
เค้าก็บอกว่า เปลี่ยนกับคอลเซนเตอร์จะดีกว่า เพราะเค้าจะตั้งค่าให้แพ็กใหม่มีผลในรอบบิลใหม่
เลยสงสัยว่าแล้วจะมี e-service ให้เปลี่ยนเองไปทำไม รู้สึกเหมือนทำให้เสียเงินไปมากกว่าเดิมโดยเปล่าประโยชน์
เราก็ไม่ค่อยไปเปลี่ยนแพ็กเกจบ่อยด้วย เจอแบบนี้เลยรู้สึกเซงเลยค่ะ
ใครเคยเป็นแบบนี้บ้าง ทำยังไงคะ หรือเก็บไว้เป็นบทเรียน T_T
ปล.หลังๆมาเน็ตเอไอเอสยิ่งไม่ค่อยดีด้วย
เพิ่มเติม
cc แจ้งมาว่า การเปลี่ยนโปรกับ e-service โปรใหม่จะคิดเฉลี่ยตามวันใช้งานนะคะ