[SR] Monster Hunt ศึกถล่มฟ้า อสูทรน้อยจอมซน...น่ารักน่าหยิก

กระทู้รีวิว


Monster Hunt ศึกถล่มฟ้า อสูทรน้อยจอมซน 14-08-58

อรัมภบท
เจ้าตัวนี้ น่ารักมาก ซนจริงๆๆ การดูหนังในประเทศไทย ที่เป็นหนังจีน แถมไม่มีพากย์ไทยต้องดูซับจีน และมีคนจีบเป็นเพื่อนร่วมดูอยู่เต็มโรง ได้บรรยากาศแปลกๆ (แอบคิดไปว่าถ้ามีหนังไทยไปฉายที่จีน นี้จีนจะยอมให้เสียงไทย ซับจีนมั้ย) เพราะคนที่ดูลำบากอ่านซับคือเราคนไทยเจ่าของประเทศข้า คิดนอกเรื่องไปโน้น เอาละ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า

แยกเป็นข้อๆๆ
CG เนียนเลยละ ภาพสวย ไม่มีขัดตา เนียนมาก อสูตรแต่ละตัวมีเอกลักษณืเป็นของตัวเองตั้ังใจทำมาเป็นอย่างดี ชอบอะ มีทั้งตัวน่ารักและตัวน่าเกลียดเอาชิ

บท
ไม่ได้มีอะไรมากเน้นตลก แต่ดำเนินเรื่องเชื่อมโยงมีจุดเริ่มต้นมีจุดจบ ที่ลงตัว แต่ดำเนินเรื่องบางตอนแอบเนือบไปหน่อย แต่เราไม่หลับนะ
ฉากบู้ไม่มีอะไรตื่นตามากไม่มีใครเก่งสุดๆหรืออ่อนสุดๆๆ  555 แต่ขำ

ซาว
ลงตัวดีพอใช้ น่ารักไปอีกแบบ เสียงภาพของเจ้าหนูน้อยอสูร ดันเรียก โอปป้า ถ้าภาษาจีนนี้มันต้อง ปะป๋า ใช่หรือป่าวหว้า เห็นคนจีนข้างๆถามกันอยู่อะไรนะ โอปป้าเหรอ แล้วเค้าก็ขำกัน นี้มันเกาหลีนี้น่า นอกนั้นก็ไม่มีอะไรมาก ขำกันไปเถอะ ถ้าอ่านซับไทย 55

เครื่องแต่งหาย ฉาก
สีสรรค์ ลงตัว ชอบค่ะ สะอาดสะอ้านดี ฉลากก็ถือว่าอลังการพอเหมาะนะ

อย่างที่เค้าบอก หนังเรื่องนี้ทำลายสถิติ Lost of thailand ไปชะแล้ว ยังไงก็ลองไปดูนะคะว่าจริตคนจีนเค้าชอบหนังแบบไหน ไม่เสียดายตังหรอกค่ะ แถมยังจะชอบเจ้าอสุทรน้อยตัวนี้ด้วยน่ารักมาก เห็นแล้วอยากกอด
ชื่อสินค้า:   เซ็นทรัลเวิลด์
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่