สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ไม่มีใครเปิด ผมขอพลีชีพเองละกัน
ต้นเหตุมาจากคุณไม่จ่ายค่าบริการ ไม่ต้องยกแม่น้ำทั้ง 5 มาอ้างหรอกครับ เค้าไม่รู้หรอกครับ พ่อตาใครป่วย แม่ยายใครไม่สบาย
เค้ารู้แต่ว่าใครไม่จ่ายค่าบริการเค้าก็ตัดสัญญาณตามหน้าที่ของเค้า ก่อนที่คุณจะเหวี่ยงลองตั้งสติแล้วคิดใหม่นะครับ ถ้าคุณจ่ายตามปกติเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นไหม ถ้าคุณจ่ายตามปกติเค้าจะตัดสัญญาณคุณไหม ถ้าคุณจ่ายตามปกติแต่ยังมีปัญหาในการใช้งานแบบนั้นค่อยมาจัดหนักครับ
ต้นเหตุมาจากคุณไม่จ่ายค่าบริการ ไม่ต้องยกแม่น้ำทั้ง 5 มาอ้างหรอกครับ เค้าไม่รู้หรอกครับ พ่อตาใครป่วย แม่ยายใครไม่สบาย
เค้ารู้แต่ว่าใครไม่จ่ายค่าบริการเค้าก็ตัดสัญญาณตามหน้าที่ของเค้า ก่อนที่คุณจะเหวี่ยงลองตั้งสติแล้วคิดใหม่นะครับ ถ้าคุณจ่ายตามปกติเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นไหม ถ้าคุณจ่ายตามปกติเค้าจะตัดสัญญาณคุณไหม ถ้าคุณจ่ายตามปกติแต่ยังมีปัญหาในการใช้งานแบบนั้นค่อยมาจัดหนักครับ
แสดงความคิดเห็น
ทรูมูฟ ตัดสัญญาณทำไมไม่แจ้งล่วงหน้า
*****แล้วเหตุการณ์ที่ทำให้ผมโกรธหนักมาก คือ แฟนผมโทรมาบอกลูกสาวคนเดียวของผมไม่สบายหนัก จะโทติดต่อหาใครก็ไม่ได้ *******
บอกตรงเสียความรู้สึกมาก เอาละ ผมมี่คำถามมาให้ทรูตอบ มาตอบด้วยนะ
1. ทำไมไม่มีการส่งขัอความล่วงหน้า ว่าจะมีการตัด
2. ทำไม โทร 1331 เอาแต่ให้ชำระ ขอคุยกับพนักงาน call centerไม่ได้ ให้ผมชำระอัติโนมัติ แล้วบัตรเครดิตไม่มีให้ผมทำไง กำลังเดินทางอยู่นะ จะขอผ่อนผันอีกสักวัน ก็ไม่ได้ ต่างจากดีแทคที่สามารถคุยและขอผ่อนผันได้อีกวันสองวัน
3.ลองโทรเบอเพือนไป กว่าจะได้คุยกับพนักงาน ก็เกือบนาที ที่รอสายอยู่ นี่หรือการบริการ แต่พอพนักงานรับ ทำไรไม่ได้ บอกต้องชำระอย่างเดี่ยวว ผมเดินทางอยู่นะครับ
4. ระยะเวลาที่ผมไม่ได้ใช้ แต่ต้องจ่ายรายเดือน คุณชดใช้ให้ผมไหม แล้วถ้าผมจะร้องเรียน จะสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง ใครรู้บอกหน่อย ผมไม่ยอมแน่
5. และถ้าหากเมือวานลูกผมเป็นอะไรหนักขึ้นมา คุณรับผิดชอบอะไรไหม ผมต้องโทรหาญาติๆ ให้พาไปโรงพยาบาล จะให้ผมโทยังไง
ทรูมูฟ ตอบคำถามผมให้ชัดเจนนะ
และถ้าหากคำตอบไม่ชัดเจน ก็ยกเลิกรายเดือน รอเปลี่ยนเครือข่ายอีก
ใครพอแนะนำเครือข่ายที่ดีกว่านี้ได้บ้าง ช่วยแนะนำหน่อย
แต่3 ค่ายไม่ว่าค่ายไหน ก็เอาเปรียบลูกค้าอย่างเราๆอยู่แล้ว อยู่ที่ใครจะเอาเปรียบมากน้อยเท่าไหร่